ปุ่มไลค์ในมือสั่นไปหมด!! รวม 10 สาวหมวยน่ารักต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

ปุ่มไลค์ในมือสั่นไปหมด!! รวม 10 สาวหมวยน่ารัก

WHAT: วันนี้เราจะพาไปเปิดวาร์บสาวสวยหน้าหมวยสุดฮอตทั้งไทยและต่างประเทศเพื่อต้อนรับ เทศกาลตรุษจีน ที่กำลังจะมาถึงกัน

และ 10 สาวหมวยน่ารักต้อนรับ เทศกาลตรุษจีน ที่เรานำมาฝากจะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

เทศกาลตรุษจีน , ปันปัน

1.ปันปัน สุทัตตา

เปิดวาร์ป IG : @punpun_sutatta

ยิ่งโตยิ่งสวยสำหรับสาวหมวยมากความสามารถแถมหน้าตาก็ยังน่าร้ากกกกซะไม่มี สำหรับ ปันปัน สุทัตตา หรือที่เราเรียกกันจนติดปากว่า นานะ จาก  I HATE YOU I LOVE YOU ทางช่อง Line TV ที่นอกจากจะหน้าตาจิ้มลิ้ม โดนใจหนุ่มๆแล้วนั้น ด้านความสามารถและชีวิตส่วนตัวก็ฮอตไม่แพ้กัน ยิ่งได้ข่าวว่าตอนนี้โสดอยู่ด้วยแล้ว แทบอยากจะเป็นหนึ่งคนที่เข้าไปขายขนมจีบน้องปันปันเลยทีเดียว(ฝันกลางวันชัดๆ)

…..

hesui923

2.Sui He

เปิดวาร์ป IG : @hesui923

มาต่อกันที่นางแบบสาวสวยจากแดนมังกรอย่าง Sui He (อ่านว่า ซุย-ฮี นะ ไม่ใช่อย่างอื่น) ที่มีหน้าตาน่ารักตามแบบฉบับสาวหมวยอินเตอร์ ยิ่งทางด้านผลงานก็โดดเด่นไม่แพ้ใครด้วยการได้เดินแบบบนรันเวย์ชุดชั้นในระดับโลก Victoria’s Secret 6 ปีซ้อน หนุ่มๆนี่น้ำลายหกในความเซ็กซี่ปนน่ารักกันเป็นแถว

…..

มายด์ วิรพร

3.มายด์ วิรพร

เปิดวาร์ป IG : @wjmild

เป็นอีกหนึ่งสาวหมวย น่ารัก ที่เห็นหน้ากันมาตั้งแต่สมัยเป็นเน็ตไอดอล สำหรับ มายด์ วิรพร หนุ่มๆหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากละครเรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์และซีรี่ส์วัยรุ่นทางช่อง GMM 25 แต่หารู้หรือไม่ว่านอกจากหน้าตาน่ารักและแสดงละครเก่งแล้วนั้น สาวมายด์ยังมีความสามารถทางด้านการเล่นดนตรีและร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก ถ้าไม่เชื่อลองเสิร์ชดูในยูทูปแล้วจะหลงเสน่ห์สาวหมวยคนนี้อย่างไม่รู้ตัว

…..

พิมฐา

4.พิมฐา ฐานิดา

เปิดวาร์ป IG : @pimtha

เป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังสุดๆแล้ว ณ ตอนนี้ สำหรับ พิมฐา เจ้าของไอจีรูปภาพสไตล์คุมโทนที่แม้แต่สาวๆก็อยากจะแต่งตาม ด้านความน่ารักนั้นก็มาเต็ม ทั้งหน้าหมวย ตัวเล็ก ขาว ยิ้มทีนี่โลกสดใสไปหมด ถึงพิมฐาจะมีแฟนแล้วแต่เราก็สามารถเข้าไปส่องไอจีและกดไลค์ให้เธอรู้ว่ารักได้อยู่ใช่ไหม(ฮา)

…..

แพตตี้ อังศุมาลิน

5.แพตตี้ อังศุมาลิน

เปิดวาร์ป IG : @pattieung

ก็ไม่ได้อยากจะพูดถึงคนมีแฟนแล้วบ่อยๆหรอก แต่ความน่ารักของ  แพตตี้ อังศุมาลิน สาวหมวยแห่งฮอร์โมน วัยว้าวุ่นนั้นช่างโดนใจซะเหลือเกิน ยิ่งคลิปที่สาวแพตตี้ทำไวรัล PPAP Pen Pineapple Apple Pen นั้นช่างน่ารักไปซะทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียง ท่าทาง บุคลิก เรียกได้ว่าถ้าโสดเมื่อไหร่จะไปต่อคิวจีบทันที(ฝันอีกแล้ว)

…..

ฝน ฮอร์โมน

6.ฝน ศนันธฉัตร

เปิดวาร์ป IG : @sananthachat

อีกหนึ่งสาวจาก I HATE YOU I LOVE YOU ที่มาพร้อมประโยคเด็ดที่ว่า “บ้า…ไม่มีอะไร มึงอะคิดมาก” กับ ฝน ศนันธฉัตร สาวตัวเล็กสเป็คชายไทยแทบทุกคน และยิ่งเวลาที่ฝนยิ้มจนตาหยีแล้วนั้น หนุ่มๆหัวใจละลายเป็นแถบๆโดยไม่รู้ตัว

…..

เทศกาลตรุษจีน , เต้ย จรินทร์พร

7.เต้ย จรินทร์พร

เปิดวาร์ป IG : @toeyjarinporn

เป็นเน็ตไอดอลยุคแรกๆที่ก้าวขึ้นมาสู่บทบาทนางเอกในปัจจุบัน สำหรับ เต้ย จรินทร์พร ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่รอยยิ้มที่จริงใจและบุคลิกสาวหมวยน่ารักของเต้ย ก็ยังโดนใจผู้ชายทุกคนอยู่ดี

…..

แทยอน

8.Kim Tae Yeon

เปิดวาร์ป IG : @taeyeon_ss

หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากประเทศเกาหลีอย่าง Girls’ Generation ด้วยความที่ตัวเล็ก หน้าหมวย ผิวขาวราวกับน้ำนมของ แทยอน จึงทำให้หนุ่มๆทั้งหลายเพ้อไปเป็นแถบๆ ยิ่งถ้าได้ฟังน้ำเสียงนุ่มๆของสาวแทยอนเวลาร้องเพลงแล้วล่ะก็ คืนนี้นอนหลับฝันดีกันอย่างแน่นอน

…..

ใบเฟิร์น

9.ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เปิดวาร์ป IG : @baifernbah

ยังจำ น้องน้ำ จากภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก กันได้ไหมครับ สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นั้นเป็นอีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถของวงการ ด้วยหน้าตาที่มีทั้งมุมน่ารักและเซ็กซี่ภายในคนๆเดียว ทำให้ชื่อของใบเฟิร์นเป็นหนึ่งในสาวหมวยที่ผู้ชายจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆอย่างไม่ต้องสงสัย

…..

ออม สุชาร์

10.ออม สุชาร์

เปิดวาร์ป IG : @aom_sushar

ไม่ใช่แค่ชายไทยเท่านั้นที่ปลื้ม แต่ความน่ารักของ ออม สุชาร์ ยังไปโดนใจชาวแดนมังกรเข้าอย่างจัง ทั้งรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์รวมไปถึงบุคลิกเรียบร้อย อ่อนหวาน ที่ทำให้ผู้ชายอย่างเราๆอยากจะลุกขึ้นมาปกป้องผู้หญิงคนนึง(ฮา)


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Instagram

keyboard_arrow_up