Chantelle Winnie Harlow อย่าเรียกเธอว่าม้าลาย

ความผิดพลาดที่เกิดแต่กำเนิดของโรคด่างขาว กับความเจ็บปวดในวัยเด็กที่ทำให้ Winnie Harlow ลุกขึ้นมากล้าเผชิญความจริงและถ่ายทอดผลงานสู่สายตาประชาชนว่าโรคของเธอคือความงามทางศิลปะที่ยากเกินจะอธิบาย

🇯🇲 meets 🇹🇹

A photo posted by ♔Winnie♔ (@winnieharlow) on


Winnie Harlow ซุปเปอร์โมเดลโรคด่างขาวคนแรกของโลก เธอก้าวข้ามผ่านแรงกดดันและการดูถูก มาสู่ประตูรันเวย์ด้วยเหตุผลเพื่อตามความฝัน และเธอก็ทำมันได้จากจุดเริ่มต้นในเวทีประกวด America’s Next Top Model แม้ว่า Winnie Harlow จะรู้ตัวว่าเป็นโรคด่างขาวตั้งแต่อายุ 4 ขวบ แต่เธอได้นำเอาเอกลักษณ์ของผิวที่ไม่ได้งดงามและถูกเพื่อนล้อว่าเป็นม้าลาย มาโชว์ศักยภาพให้ทั่วโลกได้เห็น ความสดใสที่สะท้อนออกมาผ่านเลนส์นั้นไม่สามารถตัดสินเธอได้เลยตั้งแต่แรกเห็นเลย

 

Fav from @gqportugaloficial with @branislavsimoncik

A photo posted by ♔Winnie♔ (@winnieharlow) on

หลังจากที่  Winnie Harlow เปิดตัวต่อสาธารณะชน กลายเป็นจุดพลิกผันให้เธอเป็นนางแบบที่โด่งดังในอเมริกา ด้วยความผิดปกติของผิวพรรณที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของเธอไปแล้ว และนอกจากเป็นนางแบบแล้ว เธอยังเป็นทูตและโฆษกของสมาคมผู้ป่วยภาวะด่างขาวอีกด้วย ขณะที่เรื่องราวชีวิตของเธอก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ป่วยด่างขาวที่กำลังสิ้นหวังกับชีวิตหลายคน หนึ่งในความอัศจรรย์ที่ดูจะยังเป็นปริศนาราวกับว่าโรคด่างขาวของเธอนั้นมีแพทเทิร์นบนหน้าที่สวยเกือบจะเสมอกันทั้งสองฝั่ง รวมถึงที่รูปร่างก็ดูคล้ายจะเป็นลวดลายเสียมากกว่าความผิดปกติ ด้วยการจัดองค์ประกอบสรีระได้สวยงาม ผนวกกับฉายแววความเป็นนางแบบอย่างเต็มตัว ทำให้ Winnie Harlow มีผลงานการถ่ายแฟชั่นโฆษณาและเดินแบบระดับท้อปแบรนด์มากมายเป็นอันดับต้นๆ ของวงการนางแบบเลยก็ว่าได้

@branislavsimoncik @kralicek @gqportugal @dior @slucagq @vanessaamonteiro @bartadri @ninovotna

A photo posted by ♔Winnie♔ (@winnieharlow) on

ขอบคุณภาพจาก IG: Winnieharlow

keyboard_arrow_up