ถึงจุดสุดยอด

3 ท่าเซ็กส์ที่ทำให้ ถึงจุดสุดยอด พร้อมกัน

ถึงจุดสุดยอด
ถึงจุดสุดยอด

3 ท่าเซ็กส์ที่ทำให้ ถึงจุดสุดยอด พร้อมกัน

มันโคตรจะฟิน ถ้าเราได้ถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน ไม่ต้องผลัดกันรุกผลัดกันรับคนละที เพราะท่าเซ็กส์ไหนๆ ก็ไปถึงจุดสุดยอดได้ แต่ไม่เคยมีครั้งไหนที่ไปถึงพร้อมกัน ถ้าสิ่งนี้กำลังเป็นปัญหาที่กวนใจ คืนนี้ชวนคู่รักไปขึ้นเตียงแล้วผสานความรู้สึกใหม่ไปพร้อมกัน

One-Night stands

Mission Impossible

มิชชันนารีท่าง่ายๆ ที่คุณแค่ขัยบตำแหน่งให้ลึกพอก็ไปถึงฝั่งฝัน วิธีการคือใช้ท่าแบบมิชชันนารีเป็นพื้นฐาน แล้วให้ผู้หญิงใช้ศอกชันตัวขึ้นมาเล็กน้อย ส่วนคุณนอนนาบอยู่ด้านบนและขับเคลื่อนน้องชายสีหัวหน่าวของเธอให้มากที่สุด ค่อยๆ ดึงจังหวะอย่างช้าๆเพื่อให้การเคลื่อนไหวเน้นไปที่กระดูกหัวหน่าวของคุณและเธอ อย่าลืมเรื่องการใช้ความรู้สึกของพวกคุณทั้งคู่ที่ด้านบนต้องประสานไปพร้อมกับการแลกลิ้นสัมผัสจูบแนบแน่น

หมดอารมณ์เรื่องเซ็กส์

Wonderful Time

หากคุณมีปัญหาเรื่องการหลั่งเร็ว ให้เปลี่ยนท่าทางมาใช้แบบ Doggy แล้วสวมถุงยางอนามัยที่หนากว่าปกติ คุณสามารถใช้เจลหล่อลื่นเพิ่มเป็นตัวชูโรง ส่วนมือผู้ชายที่เหลืออีกข้างให้ใช้ควบคู่กับไวเบรเตอร์เพิ่มความกระสันให้ฝ่ายหญิง กระตุ้นตรงช่วงหัวหน่าว พร้อมกับการสับอย่างเป็นจังหวะ

ท่าเซ็กส์

The Guide Tour

ท่านี้เป็นท่าที่ดูจะเสร็จยาก กับการอุ้มแตง แต่ถ้าเธอน้ำหนักตัวมาก ให้คุณจับเธอนั่งที่เคาน์เตอร์ที่ระดับพอดีในการสอดใส่น้องชาย เวลาที่คุณอยู่ในตำแหน่งยืน น้องจะงัดขึ้นมาที่ Position ที่พอดี ทำให้เกิดการสีเม็ดคลิตอริสได้ตรงจุด ในขณะที่การเผชิญหน้าของคุณทั้งคู่ ทำให้เล่นปถุมถันและออกรสชาติจูบได้ดูดดื่มขึ้น เป็นการกระตุ้นรสเซ็กส์ให้ไปถึงจุดสุดยอดพร้อมกันได้ง่าย

keyboard_arrow_up