พอดีแฟนตั้งท้อง แต่อารมณ์มันมา ต้องขอมีเซ็กส์ท่าไหน

พอดีแฟนตั้งท้อง แต่อารมณ์มันมา ต้องขอมี เซ็กส์ท่าไหน

ลูกก็รัก ภรรยาก็ห่วง แต่ก็ไม่อยากต้องไปลงเอยที่บริการนอกบ้าน ถ้าวันไหนเกิดมีอารมณ์อยากสร้างสัมพันธ์เล็กน้อยกับแฟนสาว แต่ไม่อยากให้กระทบกระเทือนลูก มันมีวิธีอยู่ ต้องมี เซ็กส์ท่าไหน ลองใช้ท่าเหล่านี้คุณก็สร้างเซ็กส์ที่มีสุขได้ไม่ยาก ไม่ต้องอดทนรอถึง 9 เดือน เตรียมบันทึกได้เลย

นั่งช้อนให้พี่ซ้อนท้าย

ท่านี้ไม่ต้องให้เทอกระทบกระเทือนมาก โดยที่คุณนั่งอยู่บนเตียงหรือบนเก้าอี้ แล้วให้ผู้หญิงนั่งซ้อนด้านบนค่อยๆ โยกเบาๆ ก็ไปถึงจุดสุดยอดได้โดยไม่ต้องกระแทกไปกระทบกระเทือนท้องด้านหน้า

บริการดี เสริร์ฟบนเตียง

ถึงแม้เตียงบางคนจะนุ่มแสนนุ่มแต่มันอาจไม่เพียงพอสำหรับคุณแม่ ให้คุณหาหมอนมาให้มากที่สุดแล้วประกบตัวเทอไว้ ทั้งช้อนบั้นท้าย หลัง สะโพก ศีรษะ แล้วให้เธอนอนในท่ามิชชันนารี เพื่อที่คุณจะคุกเข่าเข้าไปหาแล้วค่อยๆ สับอย่างเป็นจังหวะ จำไว้ว่าไม่ต้องเร็วหรือแรง ก็ไปถึงจุดสุดยอดได้

ท่า Doggy

อีกหนึ่งท่าง่ายๆ ที่คุณและเธอทำได้ แต่มันอาจทำให้เธอรู้สึกหน่วงๆ ท้องเล็กน้อย การร่วมรักในท่า Doggie คืออีกหนึ่งวิธีช่วยหลีกเลี่ยงการกระแทกท้อง และผู้ชายส่วนใหญ่กว่า 80% นั้นชอบท่า Doggie เพราะการได้เป็นผู้กุมบังเหียนและถนัดมือกว่าการทำท่าแบบอื่นๆ

ขึ้นกุมบังเหียนเหมือนเดิม

เพราะคุณกำลังจะเป็นพ่อ อะไรที่ทำให้แม่มีความสุขก็จงทำไป โดยการให้ผู้หญิงขึ้นกุมบังเหียนด้านบน ส่วนคุณก็นอนหงายสบายๆ ปล่อยให้เธอโยกไปตามจังหวะ ช้าๆ อย่างไม่กระทบกระเทือน

ท่าตะแคงข้าง

ให้ผู้หญิงนอนตะแคง อย่าลืมใช้หมอนรองตัวเยอะๆ เหมือนเดิม และคุณก็เข้าโอบกอดเธอจากด้านหลัง ค่อยๆ ขยับตัวสับอย่างช้าๆ จากด้านหลัง ท่านี้นอกจากคุณจะเข้าได้ลึก ผู้หญิงก็ไม่ต้องรองรับการกระแทกจากทางด้านหน้าอีกด้วยครับ

keyboard_arrow_up