มี SEX แล้วผอม ด้วย 5 ท่า ที่ต้องรีบไปบอกแฟน

มี SEX แล้วผอม ด้วย 5 ท่า ที่ต้องรีบไปบอกแฟน

อย่าคิดว่าเรื่องการ มี SEX บนเตียงมันมีแค่ความมันส์เพียงอย่างเดียว เพราะบางท่าของการมีเซ็กส์ก็เสมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว ถ้าแฟนคุณกำลังบ่นวาอ้วน ก็จัดหนักคืนนี้ไปให้เธอหน่อยละกัน

SEX

  1. ท่าสะพานโค้ง

ท่านี้อาจต้องใช้ความอดทนหน่อย เพราะมันคือการให้ผู้หญิงทำสะพานโค้ง บอกเลยว่าเธอต้องมีสกิลโยคะเล็กน้อย เพราะทำแล้วจะดูเซ็กซี่สุดๆ ในขณะที่เธอกำลังฝึกความอดทน คุณสามารถเล่นสนุกปลุกอารมณ์ด้วยการเบิร์นน้องน้อย หรือใช้เซ็กส์ทอยในการเล้าโลม แต่ถ้าจะให้ดึงสโตรคเลย Position นี้คงไม่เหมาะเท่าไร

  1. ท่าเป่าเม้าท์ออแกน

สายเบิร์นทั้งหลายได้เวลาออกกำลังกายปาก ให้คุณผู้ชายนอนราบสบายๆ กับเตียง แล้วผู้หญิงคุกเข่าคร่อมส่วนหน้าของคุณไว้คล้ายๆ กับท่าแมวเดิน โดยใช้ข้อศอกยันกับพื้น ท่านี้จะช่วยเกร็งหน้าท้องเป็นระยะๆ เวลามันรู้สึกซาบซ่า เสมือนเป็นการออกกำลังกายเล่นหน้าท้องไปในตัว

  1. ท่าผายปอด เราจะช่วยชีวิตเธอ

ไม่ได้เป็นแค่ท่า Woman on Top  แต่การขึ้นไปนั่งอยู่ในตำแหน่งด้านบนตัวคุณ จะทำให้เธอได้โยก หรือออกกำลังกายบ้าง แทนที่จะนอนราบทำท่ามิชชันนารีเฉยๆ ลองให้เธอบิดสะโพกโยกไปมาซ้าย – ขวาแทนที่การดึงจังหวะขึ้นหน้า – หลังดูบ้าง และอย่าลืมกำหนดลมหายใจเข้าออกเป็นระยะๆ เสมือนการออกกำลังกายต้องมีการปล่อยลมเข้า – ออก

SEX 2

  1. จองที่นั่งพิเศษแบบ HOT SEAT

เมื่อคุณผู้หญิงอยู่ในตำแหน่งนั่งยองๆ เตรียมโยก การทำท่านี้เป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับการออกกำลังกาย มันจะช่วยเกร็งหน้าขา ไปพร้อมๆ กับการขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ ท่านี้คุณก็นอนสบายๆ อีกแล้วครับ แต่เราว่ากลอุบายนี้ดีนะ เหมาะกับแฟนที่ชอบบ่นว่าอ้วน ก็จัดเซ็กส์ไปเลยสิ

  1. Hello DOGGIE!

ถ้าคุณผู้หญิงอยู่ในท่าเตรียมพร้อมของท่า Doggie แล้ว ให้ใช้ข้อศอกชันกับพื้นเพื่อควบคุมน้ำหนักตัวไว้ จากนั้นเกร็งหน้าท้องไว้เพื่อรอรับแรงกระแทกจากด้านหลัง บอกเลยว่าแรงสั่นสะเทือนและการควบคุมหายใจจะช่วยลดน้ำหนักลงได้เยอะเลย

keyboard_arrow_up