ไม่ต้องดูหนังโป๊ แค่เปิด 5 หนัง ที่มีฉากรสรักเด็ด กระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ได้

ไม่ต้องดูหนังโป๊ แค่เปิด 5 หนัง ที่มีฉากรสรักเด็ด กระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ได้

บางครั้งความต้องการมันก็มาพร้อมฉากที่ต้องกระตุ้น ผู้ชายบางคนเปิด หนังโป๊ ให้แฟนดู แค่ผู้หญิงรู้ก็เมินหน้าหนีก่อนจะไปถึงฝั่งฝัน แต่ถ้าเปลี่ยนมาเป็นดูหนังธรรมดาแต่มีฉากเร้าร้อนในเนื้อเรื่องแทนล่ะ มันอาจเป็นข้อตกลงที่ดีลกันทั้งสองฝ่ายโดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปากพูด แค่ปล่อยให้อารมณ์หนังมันพาไปก็พอแล้ว

Don Jon

เดิมทีหนังใช้ชื่อว่า Don Jon’s Addiction แต่ตัดให้สั้นลงเหลือเพียง Don Jon ซึ่ง ‘Don’  มีความหมายว่า หัวหน้าแก๊งค์ และอีกคำคือ  ‘Jon’  ซึ่งเป็นชื่อของตัวละครที่ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ รับบท ทำให้ความหมายของ Don Jon คือการเรียกตัวละคร  ‘จอน’  ว่าเป็นหัวหน้ากลุ่มของชายโสดสามคน

คำ Addiction ที่ถูกตัดออกไปจากชื่อเรื่อง สื่อถึงตัวละครจอน ที่มีลักษณะ Sex Addiction หรือเสพติดเซ็กส์ โดยจอนเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์เย้ายวน มีความต้องการทางเพศสูง สามารถไปเที่ยวผับเพียงชั่วครู่ แล้วหนีบสาวกลับไปปฏิบัติภารกิจต่อที่บ้านได้ทันที ซึ่งเนื้อหาในหนังก็กล่าวถึงกิจวัตรประจำวันของจอน ซึ่งมีสเต็ปการดำเนินชีวิตแทบจะเป็นเหมือนกันทุกๆวัน

คือเมื่อเจอผู้หญิงสวยๆ แล้วเข้าไปเต้นนัวเนียกันซักพัก หลังจากนั้นก็หนีบขึ้นรถแท๊กซี่ พาไปนัวเนียกันต่อที่ห้องพัก จนเมื่อถึงฝั่งฝันก็นอนหลับ แต่เกือบทุกครั้ง จอนจะตื่นมากลางดึกเพื่อเปิดหนังโป๊จากเว็บไซต์ และกระทำภารกิจ ‘โลกสวยด้วยมือเรา’ อยู่เป็นประจำ โดยให้เหตุผลว่า  “การมีเซ็กส์กับผู้หญิงจริงๆ ไม่เสียวพอที่จะให้ถึงฝั่งฝันได้เหมือนกับการทำโลกสวยด้วยมือเรา!”  ทำให้ไม่ว่าจอนจะพาผู้หญิงหน้าไหนมาขึ้นเตียงด้วย ทุกคืนที่เสร็จกิจ เขาจะตื่นมากลางดึกและเปิดเว็บโป๊เพื่อช่วยตัวเองอยู่เสมอ

แต่เมื่อวันหนึ่งโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ได้เจอกับสาวถูกใจอย่าง บาร์บาร่า ชูการ์แมน (สการ์เล็ต โจแฮนสัน) สาวเซ็กซี่สุดสะบึม จอนคิดว่าการได้จ้ำจี้กับบาร์บาร่า จะแตกต่างจากประสบการณ์ครั้งก่อน แต่ในที่สุดก็ไม่เลย เขายังคงตื่นมากลางดึก และลุกมาเปิดเว็บโป๊ เพื่อปฏิบัติภารกิจพิชิตทิชชู่เช่นเคย!

ประเด็นที่หนังจะสื่อสารจริงๆ คงต้องการจะบอกกับคนรักทั้งหลาย ในเรื่องของการมีความสุขอย่างไม่เห็นแก่ตัว ทำให้คนดูเข้าใจถึงการสื่อสารสองทาง โดยอย่าเอาแต่ได้เพียงฝ่ายเดียว การจะร่วมรักกันก็ต้องถึงจุดสุดยอดทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่แค่ทำให้เสร็จๆไป

Rust and Bone

เล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ระหว่าง สเตฟานี (มาริญง โกติยาร์ต) ครูฝึกปลาวาฬเพชฌฆาตในสวนน้ำที่ประสบอุบัติเหตุพลั้งพลาดจนขาขาดทั้งสองข้าง กับ อาลี (มาทธิอาส โชนนิอาส) หนุ่มกุ๊ยพ่อม่ายลูกติดที่หาเลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นนักมวย ณ ลานพนันเถื่อน ซึ่งผู้กำกับ ฌาคส์ ออดิอาร์ด ก็สามารถเล่าเรื่องราวความรักระหว่างคนอาภัพธรรมดา ๆ ด้วยลีลาดิบ ๆ แบบสมจริงได้อย่างน่าทึ่งยิ่ง พลิกรูปแบบของหนังรักหวานแหววให้กลายเป็นหนังรักแบบเถื่อน ๆ ลุย ๆ ได้อย่างแปลกใหม่น่าสนใจ

 

Nymphomaniac

“หญิงร่าน” ผู้หนึ่งนามว่าโจ (รับบทโดยชาร์ล็อตต์ แก็งสบูร์ก และในวัยสาวรับบทโดยสเตซี่ย์ มาร์ติน) โดยผ่านการบอกเล่าจากปากของเธอให้อีกบุคคลหนึ่งฟัง นั่นคือ เซลิกมัน (รับบทโดยสเตลลาน สคาร์สการ์ด) ชายสูงวัยผู้ไปพบเธอนอนสลบไสลจากการถูกซ้อมจนอ่วมไปทั้งตัวอยู่ในตรอกข้างทางระหว่างที่เขาเดินออกไปซื้อของเล็กๆน้อยๆที่ร้านค้าแถวบ้าน และนำเธอมาพักที่บ้านของเขา เรื่องราวที่เธอเล่านั้นเริ่มต้นตั้งแต่โมงยามแห่งวัยเด็กของเธอครอบคลุมมาจวบจนถึงปัจจุบันซึ่งก็จะย้อนกลับมาสู่จุดเริ่มต้นของหนังนั่นเอง

จุดที่น่าสนใจอย่างหนึ่งของหนังคือวิธีการแสดงภาพของ “หญิงร่าน” ผ่านตัวละครโจ การมีเพศสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในเรื่อง ซึ่งหลายคนอาจจะตั้งความหวังไว้ว่ามันจะต้องสยิววาบหวามไม่มากก็น้อย แต่จริงๆแล้วหนังกลับนำเสนอภาพของเพศสัมพันธ์ที่รุนแรงดูไม่น่าอภิรมย์เท่าไร ไปจนถึงดูแล้วเจ็บปวดชวนสยอง แต่ไฉนเลยที่โจจะเลือกไม่กระทำได้ในเมื่อร่างกายของเธอเรียกร้อง การใช้วิธีบอกเล่าผ่านมุมมองบุรุษที่ 1 นั้นก็อาจจะน่าคลางแคลงใจในกรณีที่มันเปิดโอกาสให้ผู้เล่าปกปิดและ/หรือบิดเบือน ไปจนถึงสร้างเรื่องราวของตัวเองขึ้นมาใหม่ก็ได้ ซึ่งก็อาจต่อยอดให้ถกเถียงกันต่อได้ไม่รู้จบ

The First Time

หนังว่าด้วยเรื่องราวของ 2 หนุ่มสาววัยรุ่น Dave (O’Brien) กับ Aubrey (Robertson) ที่ได้ใช้เวลาร่วมกันในคืนหนึ่งอย่างบังเอิญเพราะเค้าต้องการจะสารภาพรักกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ขณะซ้อมพูด Aubrey กลับมาได้ยินเข้า จนเป็นที่มาของความรู้สึกที่ค่อยๆก่อตัวเพิ่มมากขึ้นพร้อมเรื่องวุ่นๆที่ตามมา การจูบกันอย่างอ่อนโยนของคนที่เป็นครั้งแรกของกันและกันทั้งคู่จะพาคุณละมุนไปกับการมีสัมพันธ์อย่างอ่อนโยนจนคุณคล้อยตามเลยล่ะ

Duck Butter

ดูรักของชายหญิงมาเยอะแล้ว ลองหาอะไรใหม่ๆ อย่างการดูรสรักของหญิงๆ กันบ้าง หนังเลสเบี้ยน ที่เกิดจากการที่ตัวเอกของเรื่องไม่ชอบความไม่ซื่อสัตย์ในความสัมพันธ์ หญิงสาวสองคนจึงตัดสินใจทำการทดลองอันลึกซึ้งเป็นเวลา 24 ชั่วโมง แต่เมื่อเวลาค่อยๆ หมดลง ความรักที่มีกลับเท่าทวีปัญหาเพิ่มมากขึ้น บางครั้งความรักและอารมณ์ทางเพศมันก็เป็นเรื่องของรสนิยม คุณอาจจะเป็นคู่ชายหญิง ที่ชอบดูหนังในแนวเลสเบี้ยนก็ได้นะ

keyboard_arrow_up