งานนี้ต้องเสร็จ เซ็กส์ที่แคบ เล่นเสียวยังไงให้ถึงจุดสุดยอด

งานนี้ต้องเสร็จ เซ็กส์ที่แคบ เล่นเสียวยังไงให้ถึงจุดสุดยอด

อารมณ์มันมา จะเสียเวลาไปเปิดห้องก็กลัวจะเหี่ยวซะก่อน ยิ่งเปลี่ยนบรรยากาศมาลองสถานที่เร้าใจ เซ็กส์ที่แคบ อย่างภายในรถ หรือในลิฟท์ มันก็ดูตื่นเต้นดีไม่น้อย แต่ด้วยเวลาจำกัด สถานที่ก็คับแคบไปหน่อย ท่าทาง แขนขาดูจะติดขัดไปซะหมด งานนี้เรามีวิธีจัดท่าทางให้คุณทั้งคู่ถึงจุดสุดยอดได้ไม่ยาก

ในรถ

ข้ามไปอยู่ที่เบาะหลังและปรับเอนที่นั่งด้านผู้โดยสารลดลงไปข้างหน้า ซึ่งจะทำให้คุณมีพื้นที่และความสะดวกสบายในการทำท่าทางต่างๆ  ให้ผู้หญิงขึ้นคร่อมด้านบน ส่วนคุณก็นั่งสบายๆ รอเธอดึงสโตรค ถ้ารถของคุณเป็นเบาะหนังให้วางผ้าห่มลงก่อนเพื่อให้ผิวคุณไม่ติดกับที่นั่ง เวลาต้องอยู่ในสถานะเปลือยเปล่า

Walk – in Closet

นอกจากเบื่อที่ระเบียงและบนเตียงแล้ว ถึงเวลาเปลี่ยนบรรยากาศมาเล่นบทรักช่องทางเดิน Walk – in Closet ในห้องดู ท่าที่ดีที่สุด คือท่า Doggy แบบยืน ให้น้องโก่งโค้งไปเลยจ่ะ เดี๋ยวพี่จะสับให้ล้มเอง

เคาน์เตอร์ในห้องน้ำห้าง

กรณีนี้เราจะใช้กับห้องน้ำในห้างสรรพสินค้า หรือในที่ทำงาน ถ้าคุณต้องการความเร้าใจ โดยการอุ้มสาวๆ ขึ้นนั่งบนเคาน์เตอร์วางของในห้องน้ำ ให้คุณและเธอหันหน้าเข้าหากัน ถ้าเคาน์เตอร์สูงก็ให้คุณผู้ชายหาเก้าอี้เตี้ยๆ มาต่อขาสักหน่อย เพื่อให้ช่วงวงสวิงน้องถึงตำแหน่งในการสอดใส่ได้พอดี แต่ถ้าเหยียบโถชักโครกอาจเกิดอันตรายได้ ฉะนั้นห้ามลองเด็ดขาด ถ้าเคาน์เตอร์เจ้ากรรมมันดันสูงเกินไป ก็เปลี่ยนสถานที่เถอะ

ในลิฟท์

ในลิฟท์เป็นสถานที่ที่มีโอกาสเกิดการมีเซ็กส์สูงมาก แต่ปัญหาใหญ่คือ มันดันมีกล้องวงจรปิดติดอยู่เกือบทุกตัว แต่มันคือความน่าตื่นเต้นที่น่าลอง หรืออาจมองหาลิฟต์ตัวเก่าที่มีอายุมากแล้วไม่ค่อยมีคนใช้ และค่อนข้างชักช้าในการขึ้นลงแต่ละชั้น ลิฟท์แบบนี้จะทำให้คุณมีเวลามากขึ้นในการกดปุ่มลิฟท์ค้างไว้เพื่อทำกิจกรรม เพราะมันจะไม่ผิดสังเกตุจนช่างซ่อมต้องมาแก้ไข เพราะคิดว่าลิฟท์ค้าง ท่านี้สาวๆ ต้องเล่นโยคะเก่งหน่อย เพราะให้ยกขาข้างหนึ่งพาดบ่าผู้ชายไว้ แล้วขาอีกข้างยืนให้มั่น จากนั้นก็บรรเลงรสรักไปตามจังหวะ

ในอ่างอาบน้ำ

มันก็แปลกดี ถ้าจะย้ายจากเตียงไปเล่นในอ่างอาบน้ำดูบ้าง การใช้น้ำในการหล่อลื่นแทนเจลหล่อลื่นก็ใช้ได้เหมือนกัน แต่มันจะมีแรงดันหน่อยๆ ท่าที่การจัดวางมันอาจจะยากสักหน่อย ขอแนะนำให้ลองท่านั่งเทียนดูก่อนหรือกวางเหลียวหลังแล้วเปิดฝักบัวอ่อนๆ ให้น้ำไหลผ่าน รับรองฟิน แต่ถ้ายังยากลองเปลี่ยนมาให้ผู้หญิงนั่งบนขอบอ่าง แล้วคุณยืนดึงจังหวะสับเรื่อยๆ ก็เสร็จสมอารมณ์หมายเช่นกัน

keyboard_arrow_up