ฟังจากปาก “เลดี้” เรื่องคาดไม่ถึงที่ผู้หญิงอยากได้ระหว่างมีเซ็กส์

ฟังจากปาก “เลดี้” เรื่องคาดไม่ถึงที่ผู้หญิงอยากได้ระหว่าง มีเซ็กส์

จำไว้ว่าผู้หญิงไม่ได้อยากมีแค่สัมพันธ์ทางเพศให้จบๆ ไป แต่มันก็มีบางเรื่องที่ผู้ชายอย่างเรากลับคิดว่ามันเป็นเรื่องงี่เง่าเหลือเกินสำหรับการ มีเซ็กส์ แต่ผู้หญิงเค้าอยากได้ มาดูกันว่าจะเป็นเรื่องอะไร ถ้าคุณรับไม่ได้ก็เปลี่ยนคู่นอนซะ เพราะมันคงไม่คลิก

เตียงสะอาดๆ

เชื่อว่าถ้าคุณเป็นชายโสดแล้วกำลังพาหญิงขึ้นห้องไปเดทเป็นครั้งแรก เรื่องโง่ๆ อย่างการทำเตียงให้สะอาด ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่คุณตกม้าตายได้เหมือนกัน เพราะผู้หญิงเค้าอยากมีพื้นที่คลีนๆ ไว้เล่นท่านู้นท่านี้ ไม่อยากหันหน้าไปขณะกำลังอยู่ในช่วงบรรเลงรสรักแล้วเจอกางเกงในม้วนเป็นเลข 8 อยู่แน่ๆ

ที่ชาร์จโทรศัพท์สำรอง

เวลาในการเล่นจังหวะรักไม่นาน แล้วผู้หญิงดันเกิดอยากเรียก Uber กลับบ้านหลังจากเสร็จภารกิจ แต่ดันแบตโทรศัพท์หมดพอดี ที่ชาร์จแบตสำรองของคุณนี่แหละจะมีประโยชน์มาก ยื่นให้เธอเอากลับบ้านไปด้วย เพราะนอกจากจะได้เจอกันใหม่ตอนเอามาคืน แล้วยังสร้างความประทับใจว่าคุณเป็นผู้ชายที่พร้อมแค่ไหน แม้จะแค่อยากมีเซ็กส์บนเตียงก็ตาม

มีเซ็กส์

ผู้หญิงที่เป็นแฟนคุณอาจไม่ชอบเล่นบทบาทในหนังโป๊

ผู้ชายหลายคนอยากสร้างความหวือหวาในการมีเซ็กส์ให้กับแฟน เลยเปิดหนังโป๊ดูลีลาแบบจัดเต็ม แล้วเอามาใช้บ้าง เราว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะจำจากหนังมาใช้บ้าง แต่อย่าลืมว่าต้องดูท่าทีความชอบของแฟนคุณด้วย เพราะถ้าอยู่ๆ จะเอาแส้ฟาด ปิดตา หรือเข้าประตูหลัง ผู้หญิงก็อาจตะเลิดไปซะก่อน

ลุกจากเตียงไปที่ระเบียงบ้างก็ได้

‘ระเบียง’ เป็นคำตอบที่สาวๆ พูดถึงมากเป็นอันดับหนึ่งเมื่อถามว่าสาวๆ ชอบสถานที่เอ๊าต์ดอร์ที่ไหนมากที่สุด ด้วยความที่ระเบียงยังเป็นสถานที่ที่จัดว่ายังมีความเป็นส่วนตัวอยู่มากเพราะมันอยู่ในห้องของคุณเอง เสี่ยงต่อสายตาคนอื่นได้น้อย แต่วิวสวยๆ อาจกลายเป็นฝันร้ายหรือโศกนาฏกรรมได้หากคุณไม่ระวังตัว

คุณต้องมั่นใจว่าวิวด้านหน้าระเบียงห้องคุณต้องเป็นที่โล่งสักหน่อยที่ตึกใกล้เคียงจะมองเห็นได้ไม่ค่อยชัด ที่สำคัญเหลือเสื้อผ้าไว้บ้างเพราะเอ๊าต์ดอร์เซ็กซ์จริงๆ ไม่จำเป็นต้องเปลือยหมด และหากคุณโชคร้ายมีคนโผล่มาจริงๆ มันยังช่วยให้กลับตัวทันอีกด้วย ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเอ๊าต์ดอร์เซ็กซ์คือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพราะคุณมั่นใจได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เพื่อนร่วมคอนโดจะไม่ตื่นมาเจอแน่นอน แถมท้องฟ้าเวลาใกล้ๆ เช้าเป็นเวลาที่ความมืดสนิทค่อยๆ สว่างขึ้นทีละนิด ซึ่งมันเซ็กซี่มาก เชื่อเถอะ

เสียงร้องครางแมนๆ

ผู้ชาย 99% ชอบให้ผู้หญิงครางระหว่างมีเพศสัมพันธ์ แต่รู้รึไม่ว่าผู้หญิงเค้าก็ชอบให้ชายหนุ่มครางเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะการเรียกชื่อและชมว่าเธอลีลาร้อนแรงแค่ไหน หรือการบอกรักกัน ยิ่งช่วยกระชับรสรักให้แน่นแฟ้นมากขึ้น อย่าครางผิดเป็นชื่อแฟนเก่าซะล่ะ เพราะอาจโดนตีหัวได้แทนที่จะเสร็จสมอารมณ์หมาย

 

การมีเซ็กส์ก็เหมือนเปิดตำราเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ไม่ใช่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทำให้เสร็จๆ ไป แต่มันช่วยกระชับความสัมพันธ์รักได้มากยิ่งขึ้น เพียงแต่เราต้องเปิดใจฟังซึ่งกันและกันด้วย

keyboard_arrow_up