5 ทริค จูบยังไงให้หญิงติด

5 ทริค จูบยังไงให้หญิงติด

จูบ ใครคิดว่าไม่ซ้ำคัญ จูบของเรานั้นก็ทำเธอสั่นไปทั้งตัว

เรื่องของการจูบ คือจุดเริ่มต้นของรสรักที่ออกรสชาติ ผู้ชายบางคนตกม้าตายแค่การเริ่มสัมผัสริมฝีปาก แต่จะจูบแบบไหนให้เธอหลงใหล วันนี้เรามีทริคง่ายๆ มาบอกกัน

จูบแรกคือไฟแดงหรือเขียวให้คุณไปต่อ

เมื่อเริ่มต้นมันมีแค่ 3 เรื่องง่ายๆ ที่ต้องจดจำ คือ

  1. อย่าเริ่มจูบด้วยความรวดเร็วและรุนแรงเกินไป “การจูบจะทำให้คู่ของคุณได้รับความเพลิดเพลินและดื่มด่ำกับรสชาติ” ค่อยๆ จูบเบาๆ เป็นการปลุกเร้าอารมณ์
  2. อย่าใช้ลิ้นแล่บเข้าปากเธอเด็ดขาดตั้งแต่เริ่มปากแตะปาก แต่ให้ลิ้นมาเบาๆ ตอนการจูบเริ่มไปได้สักพักอย่างออกรสชาติ อย่าให้ลิ้นกลายเป้นไม้ฮ็อกกี้เข้าไปกระทุ้งปากฝ่ายสาว หรือใช้ลิ้นตวัดจนเลอะเทอะเหมือนเจ้าตูบ การแลกลิ้นก็เหมือนการออกกำลังกายกล้ามเนื้อ ฉะนั้นฝึกตวัดไอศกรีมก่อนก็ได้ จะได้คล่อง
  3. อย่าคิดว่าการจูบเป็นวิธีปลุกเร้าทางเพศเท่านั้น การจูบยังช่วยลดความดันโลหิต และช่วยเพิ่มความรู้สึกดี มันจะหลั่งสารเคมีลดความเครียดและความเหนื่อยล้าได้ รวมถึงยังช่วยเผาผลาญแคลอรี่ ทำเรื่องจูบให้เป็นเรื่องของความสุขและสนุกสนานก็พอ จงเพลิดเพลินไปกับมัน

สนุกไปกับจังหวะของรสจูบ

การจูบไม่ใช่การเต้น ฉะนั้นอย่าพยายามแย่งซีนกัน การจูบเหมือนกับการขับรถ ต้องมีรถคันนำและคันตาม ฉะนั้นเมื่อคุณเป็นผู้เริ่มให้รุกเบาๆ เป็นจังหวะ แต่ในขณะเดียวกันถ้าเธอสลับจังหวะขอเป็นผู้นำบ้าง ก็ให้คุณค่อยๆ เคลิบเคลิ้มตามไปกับวิถีของเธอ จำไว้ว่าเรื่องกลิ่นปากเป็นสิ่งสำคัญ เช็คให้ชัวร์ด้วยพ่อหนุ่มนักรัก

จะมีจูบที่ดี ก่อนอื่นคุณต้องแน่ใจว่าริมฝีปากของคุณชุ่มชื้น

ผู้ชายหลายคนไม่ค่อยใส่ใจกับริมฝีปากตัวเองมากนัก แต่นี่เป็นขั้นตอนเล็กน้อยที่มีผลกระทบสำคัญต่อกระบวนการทั้งหมด คุณสามารถบอกได้เสมอเมื่อใครมีริมฝีปากแห้งแตกและมันอาจทำลายอารมณ์ทั้งหมดที่สร้างมา เมื่อเริ่มจูบไปสักพักให้เอามือขึ้นมาสัมผัสใบหน้าของฝ่ายหญิงอย่างแผ่วเบา จากนั้นคุณลองเพิ่มการล็อคริมฝีปากกับปากของเธอไว้และค่อยๆ เลื่อนลิ้นไปข้างหน้าเพื่อถูไถเพดานปากของเธอ สลับกับการดูดลิ้นของเธอเบาๆ ผลัดสลับกันได้ อย่าดึงดังที่จะพยายามจะล้วงลิ้นเข้าไป ต้องดูปฏิกริยาตอบกลับของเธอด้วย ว่ารับได้แค่ไหน

อย่าเล่นน้ำลาย มันไม่สนุก

บางคนวางตัวไม่ถูกว่าจะจูบอย่างไรดี จึงจับจังหวะกลืนน้ำลายไม่ถูก ระวังน้ำลายของคุณให้ดี เพราะมันอาจทำให้ผู้หญิงอี๋ได้ ฉะนั้นเมื่อคิดว่าน้ำลายกำลังจะท่วมปาก ก็หยุดสลับจังหวะมาจูบส่วนอื่นๆ ของร่างกายบ้างก็ได้

ขณะสอดใส่การจูบดูดดื่มช่วยได้

เมื่อเราเริ่มการจูบจากเสต็ปเบาๆ จนถึงเวลาที่ต้องรุกล้ำเข้าไปแล้ว การจูบที่รุนแรงขึ้นขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์ จะเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างดี แต่เมื่อคุณหรือเธอใกล้จะถึงจุดสุดยอด อาจจะเปลี่ยนสลับมาเป็น kiss แบบทักทาย เบาๆ แต่หลายๆ ที ก็เป็นการสร้างจังหวะที่ดีได้เช่นกัน

keyboard_arrow_up