4 ท่าเซ็กส์หวานๆ สวีทรับฮาโลวีน

4 ท่าเซ็กส์หวานๆ สวีทรับ ฮาโลวีน

Trick or Treat ฮาโลวีน ปีนี้ไม่ต้องออกไปหลอกหลอนใคร อยู่บ้านจัดท่าเซ็กส์สนุกๆ สองต่อสองดีกว่าครับ รับรองท่าไม่ยาก แค่สวมบทบาทใส่ชุดแฟนซีฮาโลวีนกัน

ป้อนของทานเล่นกันและกัน

ธรรมดาเกินไป ถ้าจะใช้มือหยิบขนมป้อนใส่ปาก เพราะคืนนี้เป็นวันปล่อยผี ต้องใช้ท่ายากในการจัดรสรักสักหน่อย โดยให้คุณใช้เชือกมัดแขนและขาของสาวเจ้าไว้กับเตียง ใช้ผ้าปิดตาเพื่อลุ้นดูว่าคุณจะเอาอะไรเข้าปากเธอดี ให้คุณใช้ปากคาบขนม ค่อยๆ ป้อนเข้าปาก แต่ก่อนจะป้อนให้ใช้ปากโลมเลียไปรอบๆ ตัวก่อน ก็ลุ้นดีนะ

ผีแม่ชีมาจัดท่า 90 องศา

ปล่อยให้คู่หูของคุณลุ่มหลงคุณด้วยเวทมนตร์ของน้องชายสอดใส่ด้วยท่า 90 องศา โดยให้ฝ่ายหญิงนอนในท่ามิชชันนารีก่อนจากนั้นยกขาขึ้นทำฉาก 90 องศา แล้วใช้สะโพกดันน้องชายของคุณให้ลึก อย่าลืมสวิงกวนหม้อต้มยาเสมือนกำลังปรุงรสรักในหม้อขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความเร็วในการถึงจุดสุดยอดเป็นสองเท่า

แมงมุมจะปล่อยพิษแล้วนะ

ให้ผู้ชายนั่งบนเก้าอี้ขนาดพอเหมาะ จากนั้นให้สาวเจ้าค่อยๆ ไต่ขึ้นตัวคุณเพื่อนั่งคร่อมบนตัวไว้ ห่อหุ้มแขนของคุณไว้รอบ ๆ ไหล่และให้ฝ่ายหญิงโยกไปตามจังหวะ ค่อยๆ ชักใยอย่างเร้าอารมณ์ ผสมความดูดดื่มจากการจูบหวานๆ แต่บอกไว้ก่อนว่าอย่าให้เธอสวมบทบาทเป็น Black Widow เสร็จสมอารมณ์หมายแล้วฆ่าคุณซะล่ะ

แม่มดกำลังจะขี่ไม้กวาด

ผู้ชายนอนลงบนเตียง แล้วให้ผู้หญิงนั่งคร่อมแบบหันหน้าไปทางปลายเท้า ราวกับกำลังจะขึ้นขี่ไม้กวาด แต่ท่านี้คุณอาจจะต้องดันตัวขึ้น เพื่อให้คุณผู้หญิงได้ขี่ไม้กวาดด้ามนี้ได้ถนัด ใช้หมอนสอดดันใต้หลังไว้ก็ได้ แล้วให้ฝ่ายหญิงซึ่งกำลังนั่งคร่อมอยู่เอนตัวไปด้านหลังเล็กน้อย เพื่อคุณจะได้สวิงได้ถนัด อย่าลืมหาชุดแม่มดมาให้เธอส่ด้วยนะจะได้สมจริง

เพราะคืนนี้เป็นคืนฮาโลวีนทั้งที อยากให้จัดรสรักให้สนุกหน่อย เอาท่าเหล่านี้ไปใช้จะได้มันส์ขึ้น

keyboard_arrow_up