เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับท่า Doggy

เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ ท่า Doggy

หนึ่งในท่าร่วมรักที่เรารู้จักและผู้ชายส่วนใหญ่ก็ชอบมันคือ ท่า Doggy แต่มันยังมีหลายความเชื่อที่ผิดๆ ที่คุณต้องเรียนรู้ไว้หน่อย จะได้เอาไปปรับใช้กับเรื่องบนเตียงคืนนี้ได้โดยไม่ติดขัดทางอารมณ์

มีความเชื่อว่า ถ้าคุณอยากจะตั้งครรภ์ ท่า Doggy ช่วยได้

บางคนเชื่อว่าเนื่องจากตำแหน่งในการสอดใส่ช่วยให้สามารถเข้าไปถึงจุดลึกได้ นั่นหมายความว่าสเปิร์มจะขยับเข้าใกล้ปากมดลูกมากขึ้น แต่คุณต้องลองดูว่ามันใช้ได้จริงไหม? แล้วมาเล่าให้เราฟังด้วยนะ

ท่านี้อาจทำให้ผู้หญิงรู้สึกเจ็บปวด

แต่ถ้ายังอยากเล่นท่านี้ ต้องหา Position ใหม่ที่ลงตัว เนื่องจากตำแหน่งนี้ช่วยให้สามารถเข้าได้ลึก แต่ผู้หญิงบางคนจะรู้สึกว่ากดปากมดลูกอยู่ไม่น้อย ฉะนั้นลองเปลี่ยนมาใช้จังหวะที่ดึงสโตรกนานขึ้น และตะแคงสะโพกเล็กน้อย และลองลงระดับไม่ลึกมากเพื่อได้จังหวะที่สบายๆ และไม่เจ็บปวดทั้งคู่ เติมรสรักได้มากกว่า

ท่านี้ไม่ได้ทำให้คุณได้ลูกผู้ชาย

เป็นความเชื่อที่ผิด ถ้าใครกำลังอยากมีลูกสาวและลองใช้ท่า Doggy ในการมีเพศสัมพันธ์ เราขอยืนยันว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้ทำให้เห็นชัดว่าตัวอสุจิโครโมโซม X และ Y เคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วที่เท่ากันและ “ตำแหน่งของท่าทางในการมีเพศสัมพันธ์ต่างๆไม่ได้มีผลต่อเพศของทารก” ดังนั้นถ้าคุณกำลังหวังสำหรับเด็กให้ข้ามนิ้วมือของคุณ มันมีประสิทธิภาพเหมือนกัน

ทำไมถึงเรียกว่าท่า Doggy 

ที่มันเรียกว่า Doggy Style เพราะจริงๆ แล้วมันเป็นท่าที่สัตว์ส่วนใหญ่ใช้ในการมีเพศสัมพันธ์ อาทิ ม้า อูฐ ยีราฟ และช้าง

ท่านี้มีมานานแล้วไม่ได้เกิดจากเพลงของ Snoop Dog

ท่านี้ไม่ได้เกิดจากการเรียกในเพลงของ Snoop Dog แต่มันมีมานานมาก ตั้งแต่สมัยกรีกโบราณ เพราะมีภาพทางศิลปะยืนยันที่อ้างถึงตำแหน่งในการมีเพศสัมพันธ์จัดวางใน Position นี้และถูกบอกเล่าต่อๆ กันมาโดยมีการอ้างอิง

เป็นท่าที่มีความอันตรายเป็นอันดับ 2

เพราะร้อยละ 28 ของผู้ชายประเทศบราซิลเข้ารับการรักษาด้วยโรคอ้วนที่มีอาการกระดูกอวัยวะเพศชายแตกและหัก ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะน้ำหนักแรงกดผสมน้ำหนักตัวที่มากเกินไป แต่คุณไม่ต้องกังวลเลยว่าอัตราการ “เกิดอาการผิดปกตินี้” คุณจะเป็นได้ เพราะในความเป็นจริงการใช้ท่านี้ในการมีเพศสัมพันธ์ยังคงเกิดเปอร์เซ็นต์ต่ำมากเมื่อเทียบกับส่วนใหญ่ ฉะนั้นอย่าทำให้เรื่องนี้คุณตกใจไปเลยครับ

keyboard_arrow_up