คืนชีพให้กระเป๋าสุดรัก…พาไปทำสปาดีๆ ที่ “Leather Solute”

รอยขีดข่วนเลอะเปอะเปื้อน หรือกระเป๋าใบโปรดต้องเปียกฝนกระทันหัน เรื่องไม่คาดคิดที่ทำให้คนรักกระเป๋าต้องปวดใจและหาทางแก้ไขให้กระเป๋ากลับมาสภาพดีดังเดิมได้ยาก แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อได้รู้จัก Leather Solute อาณาจักรของการทำสปาเครื่องหนังแบบครบวงจร

Leather Solute Emquartier B Floor

‘เลธเธอร์ โซลูท’ (Leather Solute) อาณาจักรของการทำสปาเครื่องหนังแบบครบวงจร ภายใต้การบริหารงานของ ‘โสภิณ รองรัตน์’ ร่วมด้วย ‘สุวดี พึ่งบุญพระ’ และ ‘โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์’ 2 ผู้บริหารจาก พีพี กรุ๊ป ที่โดดเด่นด้วยบริการการบำรุงสี เปลี่ยนสีกระเป๋า, การทำความสะอาดทั้งภายในและภายนอก, ซ่อมแซม, การปกป้องการทำลายของหนังพร้อมทั้งบำรุงให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น  ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็น ‘ไบโอ’ (BIO) ปลอดภัยไร้สารเคมี และได้ใบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน (Certificate) มากกว่า 20 ฉบับจากประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก อีกทั้งยังมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมและทำสปาหนังโดยตรงมามากกว่า 20 ปี จากประเทศอิตาลี และทีมช่างคนไทยที่มีฝีมือประณีตละเอียดอ่อน ภายใต้การควบคุมงานจาก ‘บริษัทคัลเลอร์โกล์ อินเตอร์เนชั่นเเนล ประเทศไทย’ ที่การันตรีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ว่าเหมาะกับหนังทุกชนิดโดยไม่ทำลายเครื่องหนังให้ด้อยประสิทธิภาพลงอย่างแน่นอน

เปลี่ยนสีเครื่องหนัง

แก้ไขสีถลอกบนหนัง

ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหนังกระเป๋าเปลี่ยนสี หรือเกิดสีถลอกไม่สม่ำเสมอกันจากการใช้งานมานาน ‘เลธเธอร์ โซลูท’ ก็แก้ไขให้กลับมาเหมือนใหม่ได้

Age Stop
Age Stop

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า ‘เอจ สต็อป’ (Age Stop) คือนวัตกรรมการเคลือบฟิล์มลงบนกระเป๋า เป็นการเคลือบฟิล์มบางๆ ที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น เพื่อป้องกันกรณีที่กระเป๋าเลอะคราบปากกาหรือคราบโลชั่น ทาง ‘เลธเธอร์ โซลูท’ (Leather Solute) มีน้ำยาสูตรเฉพาะที่ใช้ลบคราบเหล่านี้ให้หายออกไปได้ในทันที

ซ่อมแซมแก้ไขกระเป๋าที่เกิดจากเชื้อรา
ซ่อมแซมแก้ไขกระเป๋าที่เกิดจากเชื้อรา

เมื่อนำกระเป๋าหรือรองเท้ามาที่ Leather Solute กระบวนการทำงานจะเริ่มตั้งแต่คลีนนิ่ง ทำความสะอาดทั้งข้างนอกและข้างใน อะไหล่ต่างๆ  ต่อด้วยการซ่อม เช่น กระเป๋าเป็นรู เปลี่ยนซิป แก้สีถลอก ลบรอยขูดขีด หรืออาจจะเปลี่ยนสีไปเลยก็ได้ แล้วก็อย่างสุดท้าย คือ การเคลือบพื้นผิวด้วยฟิลม์บางๆ และนำยาชนิดพิเศษช่วยป้องกันรอยและน้ำถนอมของชิ้นโปรดให้ใช้งานได้นาน คล่องตัวมากขึ้น  ส่วนในเรื่องของเทคนิค แอนโตนิโอ ดิมายโย่ว์ ช่างเทคนิคชาวอิตาลี ผู้มีประสบการณ์ทำงานกับเครื่องหนังมา 20 ปีเข้าใจไลฟ์ไตล์การใช้เครื่องหนังของคนไทยเป็นอย่างดี และเป็นคนเทรนนิ่งช่างทุกคนที่รับเข้ามา จึงทำให้ช่างทุกคนมีความเชี่ยวชาญมาก พร้อมปฏิบัติหน้าที่ดูแลเครื่องหนังทุกใบประหนึ่งสิ่งมีชีวิตในครอบครัว

ทำความสะอาดเครื่องหนังและผ้าแคนวาส
ทำความสะอาดเครื่องหนังและผ้าแคนวาส

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ชุบชีวิตเครื่องหนังชิ้นโปรด กับนวัตกรรมการดูแลรักษาระดับมารตรฐานเวิล์ดคลาส ได้ที่ ‘เลธเธอร์ โซลูท’ (Leather Solute) ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ตึก C  ชั้น B, ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า ชั้น L และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น B1

keyboard_arrow_up