มะหมา “ดัลเมเชียน” (Wicker Dalmatian) รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นจาก Kate spade

ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สำหรับแบรนด์กระเป๋า Kate spade ออกแคมเปญพิเศษร่วมกับเครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เปิดตัวกระเป๋ารุ่นพิเศษจำนวนจำกัด ประจำฤดูใบไม้ผลิ 2016 เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า 

หลังจากที่มีการผ่านพระราชบัญญัติ ป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ เมื่อปี พ.ศ.2557 แล้ว พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภายังทรงเห็นว่า กฎหมายเพียงอย่างเดียวไม่อาจเป็นเครื่องมือที่จะช่วยปกป้องสัตว์ได้ แต่การรณรงค์เพื่อปลูกจิตสำนึกจึงจะสามารถสร้างให้คนมีเมตตา ซึ่งมีหลายภาคส่วนที่เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องเดียวกันนี้ ดังนั้นการรณรงค์ผ่านเครือข่ายเหล่านี้ จะช่วยผลักดันและขยายผลให้เกิดเป็นวงกว้าง จึงเป็นที่มาของพระดำริให้ก่อตั้ง เครือข่ายคนรักน้องหมาในอุปถัมภ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาขึ้น โดยมี ดร. กิตติพงษ์ กิติยารักษ์ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการฯ และท่านอดิศักดิ์ ภาณุพงศ์  เป็นรองประธานเครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์ฯ

ผนวกกับเคทสเปด ประเทศไทยอยากร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนรักและเอาใจใส่ ดูแลสัตว์เลี้ยงของตนเองอย่างมีความรับผิดชอบ อีกทั้งสร้างสำนึกเรื่องต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์ ซึ่งเรื่องนี้ในต่างประเทศให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้สังคมไทยตระหนักถึงความสำคัญในการรับผิดชอบต่อสัตว์เลี้ยงและหลีกเลี่ยงการทารุณกรรมสัตว์

กระเป๋ารุ่นวิคเกอร์ ดัลเมเชียน (Wicker Dalmatian) นี้ ถักทอจากหวายและทำด้วยมือทุกใบ เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นสำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2016 ไอเท็มนี้ถือเป็นหนึ่งใน “Must Have Item” ของเหล่าแฟชั่นนิสต้า ซึ่งความพิเศษจะอยู่ที่ กระเป๋าแต่ละใบมีการระบุหมายเลขไว้ ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 69 ใบ วางจำหน่ายที่เคทสเปด สโตร์ ชั้นจี ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เท่านั้น โดยจะเริ่มวางขายในวันที่ 22 มีนาคม 2559 เป็นวันแรก ราคาใบละ 39,900 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้แก่เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาเพื่อมอบให้กับศูนย์ควบคุมสุนัขกรุงเทพมหานคร (ประเวศ) สำหรับการดำเนินงานไม่ว่าจะเป็นการสร้างศูนย์พักพิงสัตว์ (Shelter) ทำหมัน อีกทั้งเป็นค่าอาหารและยาให้แก่เพื่อนสี่ขา นอกจากนี้เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์ฯ มุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการดูแลความเป็นอยู่ของสุนัขในศูนย์ควบคุมสุนัขกรุงเทพมหานคร (ประเวศ) ในระยะยาวต่อไป

งานนี้ได้รับการสนับสนุนจากเหล่าดาราและเซเลบริตี้มากมาย อาทิ คุณคณชัย เบญจรงคกุล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนโครงการนี้มาตั้งแต่แรกเริ่มอีกท่านที่มาร่วมรณรงค์ผ่านคอลเล็กชั่นภาพถ่าย รวมไปถึง คุณวิสาขา หงสนันทน์, คุณอรนภา กฤษฎี, คุณอนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, คุณสลิล ล่ำซำ,คุณแคทรียา แมคอินทอช, คุณชลลดา เมฆราตรี, คุณไปรยา สวนดอกไม้, คุณมนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, คุณคิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, คุณราศรี บาเล็นซิเอก้า, คุณอรธิรา ภาคสุวรรณ, คุณไพพรรณ หลักแหลม, คุณทูน หิรัญทรัพย์, ดร. กิตติพงษ์ กิติยารักษ์, คุณอดิศักดิ์ ภาณุพงศ์, คุณพรเดช จันทวานิช, คุณกนกพร โลศิริ, คุณพัณธิร์ตา พรพรหมชัย และคุณชลรัศมี งาทวีสุข มาร่วมถ่ายภาพในครั้งนี้ด้วย

keyboard_arrow_up