ช้อปด่วน BANANA REPUBLIC SPRING COLLECTION 2016 มาไทยแล้ว

แรงบันดาลใจจากทริปท่องเที่ยวของทีมดีไซน์เนอร์แบรนด์บานาน่า รีพับบลิค ที่ได้เดินทางไปยังโมร็อกโก เมืองมาร์ราเกช เอสเซาอิรา เทือกเขาแอตลาสและเส้นทางเบอร์เบอร์อันโด่งดัง ศูนย์รวมแห่งวัฒนธรรมสุดเอ็กซอติกของโมร็อกโกและธรรมชาติที่แสนมหัศจรรย์จุดประกายให้นำสีสันอันสดใส ลายพิมพ์จัดจ้านและซิลลูเอ็ตที่ชัดเจนมาผสมผสานได้อย่างน่าสนใจสำหรับคอลเล็คชั่นใหม่นี้

BANANA REPUBLIC Spring 2016 Press Release ENG-3

The Market ทีมดีไซน์ของแบรนด์ BANANA REPUBLIC ตกหลุมรักตลาดพื้นเมืองอันมีชีวิตชีวาของโมร็อกโก แรงบันดาลใจจากพรมทอแบบแฮนด์เมดที่สีสดฉ่ำ งานฝีมือหัตถกรรมท้องถิ่นที่วางขายตามทางเดิน กลิ่นหอมของชาและเครื่องเทศ                ที่อบอวลอยู่ในอากาศ รวมทั้งเมืองริมชายฝั่งทะเล อย่าง เอสเซาอิรา ก็เรียงรายด้วยบ้านเรือนตามท่าเรือที่ทาสีขาวและ     สีฟ้าอ่อน กลายเป็นธีมลายทางน้ำเงินขาวแบบกะลาสีเรือในคอลเล็คชั่นสำหรับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย

BANANA REPUBLIC Spring 2016 Press Release ENG-7

Atlas Blooms บริเวณสวนมาจอเรล แหล่งโอเอซิสที่เต็มไปด้วยดอกไม้แบบทรอปิเคิลใจกลางมาร์ราเกช และการใช้สีน้ำเงินสด “มาร์จอเรลบลู” และสีเหลืองมะนาวคู่สีอันโดดเด่นของสวนมาจอเรล ก็ได้ส่งอิทธิพลต่อการเลือกใช้โทนสีและลายพิมพ์ดอกไม้สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลินี้ และเมื่อทีมดีไซน์เนอร์ได้เดินทางต่อไปยังเทือกเขาแอตลาส ที่ปกคลุมด้วยหิมะ กับวิวอันตระการตาของทุ่งดอกไลแลคและดอกไม้ที่ผลิบาน สร้างแรงบันดาลใจให้กับเสื้อผ้าแนวทหารที่มาใน สีเอิร์ธโทนแต้มด้วยลายพรางและสีในโทนอ่อนๆ

BANANA REPUBLIC Spring 2016 Press Release ENG-13

The Berber Trail การได้นั่งบนหลังอูฐท่องไปยังเส้นทางเบอร์เบอร์ ผ่านแนวต้นปาล์มในโมร็อกโก ได้ทำให้ทีมดีไซน์ของ BANANA REPUBLIC ได้สัมผัสกับเฉดสีอันหลากหลายแห่งช่วงเวลายามพระอาทิตย์ตกกลางทะเลทราย ก่อนที่จะได้พบกับหมู่บ้านบนภูเขาอันห่างไกลของเมืองเชฟชาอูน ที่สวยงามน่าประทับใจ ด้วยเฉดสีฟ้าสดของบ้านเรือนในหมู่บ้านแห่งนี้

ร่วมสัมผัส บานาน่า รีพับบลิค (BANANA REPUBLIC) คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ผลิ 2016 ที่จะช่วยคอมพลีทลุคสมาร์ทชิค สไตล์อเมริกันโมเดิร์น ให้ลงตัวในทุกโอกาสได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 1 อาคาร ฮีลิกส์ ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ โทร.02-003-6090 หรือ www.facebook.com/bananarepublicthailand ได้แล้ววันนี้ เป็นต้นไป

 

keyboard_arrow_up