สำนักงานใหญ่ออปโป้ บริจาคหน้ากากอนามัย 20,000 ชิ้น แก่รพ.ศิริราช SiPH และ ศิริราช-กาญจนา พร้อมเป็นกำลังใจให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง

สำนักงานใหญ่ออปโป้ แบรนด์สมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ของโลก ตระหนักถึงความรุนแรงของการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 จากไวรัสโคโรน่า ซึ่งทำให้เกิดความต้องการในการใช้หน้ากากอนามัยเป็นจำนวนมาก จึงได้บริจาคหน้ากากอนามัย ประเภท N95 จำนวน 20,000 ชิ้นให้แก่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก โดยในครั้งนี้ทางโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ เป็นตัวแทนรับมอบ

นายชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย ตัวแทน ออปโป้ สำนักงานใหญ่ (คนที่ 3 จากซ้าย) เข้าพบ รศ.นพ. ชาญ ศรีรัตนสถาวร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ (คนที่ 3 จากขวา) และ นพ. รัฐศักดิ์ วงศ์ลักษณะพิมล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ (คนที่ 2 จากขวา)

นายชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย เป็นตัวแทน ออปโป้ สำนักงานใหญ่ เข้าพบ รศ.นพ. ชาญ ศรีรัตนสถาวร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ และ นพ. รัฐศักดิ์ วงศ์ลักษณะพิมล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ เพื่อนำมอบหน้ากากอนามัย ประเภท N95 จำนวน 20,000 ชิ้น ให้โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้นำไปใช้ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พร้อมแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

นายชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย ตัวแทน ออปโป้ สำนักงานใหญ่
มอบหน้ากากอนามัย ประเภท N95 จำนวน 20,000 ชิ้น

“ตอนนี้ทั้งโลกกำลังตระหนกกับ COVID-19 ซึ่งเป็นสิ่งใหม่ของโลกใบนี้ ทางผมและออปโป้ ขอให้กำลังใจทุกท่าน ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ คนไทยทุกคน และคนทั่วทั้งโลกใบนี้ เราต้องจับมือกัน ต้องเข้มแข็งและร่วมมือกัน พร้อมก้าวผ่านมันไปให้ได้ ผมและพนักงานออปโป้ทุกท่าน พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคนครับ” นายชานนท์ กล่าว

ออปโป้ ส่งกำลังใจให้แก่ทุกๆ ท่าน ผ่านจุดต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ออปโป้ ไม่ได้เพียงตระหนักและส่งกำลังใจถึงบุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น แต่ยังขอส่งกำลังใจให้แก่ทุกๆ ท่าน ผ่านจุดต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ลานพาร์ค พารากอน, จอ Panoramix ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21, MRT สุขุมวิท และ สี่แยก รัชดา-อโศก เพื่อให้ทุกท่านเข้มแข็งและสามารถผ่านเหตุการณ์นี้ไปพร้อมกัน

keyboard_arrow_up