Oppo Thank press

OPPO จัดงาน OPPO Thank Press Party เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในอนาคต

Oppo Thank press
Oppo Thank press

OPPO จัดงาน OPPO Thank Press Party

เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในอนาคต

OPPO จัดงาน OPPO Thank Press Party ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Further” เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน ณ โรงแรม Oriental Residence Bangkok พร้อมแถลงการณ์แสดงวิสัยทัศน์ในอนาคต

OPPO ได้จัดงานเลี้ยงประจำปีเพื่อขอบคุณสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ข่าวสารของแบรนด์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้สื่อมวลชนได้ร่วมสนุก และมีการมอบรางวัลเพื่อแสดงการขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน นอกเหนือจากนี้ ‘คุณสุทธิพงศ์ อมรประดิษฐ์กุล’ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ OPPO Thailand ยังได้กล่าวถึงสิ่งที่แบรนด์ได้คิดค้นเพื่ออนาคตของการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

Oppo Thank press

เริ่มจากเมื่อ 10 ธันวาคม 2562 OPPO ได้จัดงาน OPPO INNO DAY 2019 ที่เซินเจิ้น ประเทศจีน ภายใต้แนวคิด Create Beyond Boundaries โดย คุณ Tony Chen Founder และ CEO ของ OPPO ได้ประกาศงบประมาณการลงทุนในการวิจัยและพัฒนาในอีก 3 ปีข้างหน้า มูลค่า 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีทั้งด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบ Ecosystem ของ 5G/6G, AI, AR, Big Data และเทคโนโลยีอื่นๆ ให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ภายในงานยังมีการนำอุปกรณ์อัจฉริยะมาแสดง อาทิ Smartwatch, Smart Wireless Headphones,  5G CPE หรืออุปกรณ์รับส่งสัญญาณ 5G  และแว่นตา AR

นอกจากนั้น เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย OPPO ได้มีจัดการประชุมระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เพื่อเปิดเผยกลยุทธ์ใหม่ทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “Connecting Tomorrow, Together” และมีการประกาศการก่อตั้ง APAC Hub Center ศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่ในใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ โดยที่ Hub Center แห่งใหม่นี้ จะเชื่อมโยงทุกตลาดเข้าด้วยกัน เพื่อพัฒนากลยุทธ์สำคัญสำหรับภูมิภาคนี้โดยเฉพาะ และสามารถส่งมอบประสบการณ์การเชื่อมต่ออัจฉริยะให้กับลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมกันนั้น OPPO ยังต้องการเป็นมากกว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน โดยมีแผนการพัฒนาอุปกรณ์อัจฉริยะ (IoT) อื่นๆ อีกมากมาย

Oppo Thank press
จะเห็นได้ว่าความสำเร็จของ OPPO เกิดจากการที่แบรนด์ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาทั้งด้านผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และการบริการมาโดยตลอด และ OPPO พร้อมที่จะก้าวขึ้นไปอีกขั้นกับการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคในยุค 5G ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

keyboard_arrow_up