Sports Mall

พลิกโฉม Sports Mall ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Heart of Global Flagship Stores For Sport Lifestyle

Sports Mall
Sports Mall

พลิกโฉม Sports Mall ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์

The Heart of Global Flagship Stores For Sport Lifestyle

สปอร์ตมอลล์ (Sports Mall) ทุ่มงบ 500 ล้านบาท พลิกโฉมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Heart of Global Flagship Stores For Sport Lifestyle” รูปแบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย แบบ One Stop Shopping ที่เป็นจุดศูนย์รวมสินค้ากีฬาครบทุกไลฟ์สไตล์ทุกเพศ ทุกวัย ภายในพื้นที่เดียว ประเดิมสาขาแรก ที่สาขาพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  ที่รวบรวมสินค้าใหม่ติด TOP TEN ของโลก บนพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์และอุปกรณ์กีฬาจาก  แบรนด์ดังทั่วโลกกว่า 200 แบรนด์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของคนรักสุขภาพ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ที่ สปอร์ตมอลล์ ชั้น พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งเป้าในปี 2563 เติบโตกว่า 50%

Sports Mall

นางสาว วิภา อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันในยุค Globalization และ Digitalization ที่ได้เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคน การจะทำธุรกิจค้าปลีกให้ยืนหนึ่งได้ จะต้องทำให้ชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้น มีความสุขที่ได้มาสถานที่นั้นๆ มาเพื่อเห็นนวัตกรรมใหม่ๆ และสร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิต และสำหรับในส่วนของสปอร์ตมอลล์ที่เป็นสปอร์ตรีเทล นับว่าเป็นผู้นำสินค้ากีฬาสปอร์ตแฟชั่นไลฟ์สไตล์และสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ ก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและนำเสนอสิ่งใหม่มอบให้กับผู้บริโภคด้วยเช่นกัน โดยได้มีการปรับภาพลักษณ์ใหม่ ตั้งแต่โลโก้ดีไซน์ใหม่ให้ทันสมัยขึ้น บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์และตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีการปรับพื้นที่เพื่อรองรับความต้องการและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าไว้อย่างครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ The Heart of Global Flagship Stores For Sport Lifestyle”

Sports Mall

“ประเดิมปรับสาขาแรกที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  โดยได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มาร่วมผนึกกำลังเปิด Flagship store รูปแบบใหม่ล่าสุด ครั้งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่ใหญ่กว่า 5,000 ตร.ม. ที่รวบรวมสินค้าใหม่ ครอบคลุมสินค้าครบทุกเซ็กเมนต์ ทุกประเภทสินค้ากีฬา ได้แก่  รองเท้า,  เสื้อผ้าแคมปิ้ง, ฟิตเนส, กอล์ฟ, วอเตอร์สปอร์ต, แร๊กเก็ตและแอคเซสเซอรี่ สุดฮิปสำหรับทุกกลุ่มลูกค้า โดยได้คัดสรรแบรนด์สินค้ากีฬาทั้งจากไทยและทั่วโลกกว่า 200 แบรนด์ อาทิ Adidas, Nike, Under Armour, Rev Runnr, Puma, Skechers, Converse, Reebok, Champion, New Balance, Fila, The North Face, Columbia, Tank ฯลฯ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า รองเท้า และ แอคเซสเซอรี่แนวสปอร์ตไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน”

Sports Mall

“นอกจากนี้ SPORTS MALL ยังพร้อมมอบบริการสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการแบบ The Best Service Experience มีพนักงานที่มีความรอบรู้ในเรื่องสินค้ากีฬา คอยแนะนำให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่รวดเร็วและประทับใจ  รวมถึงการมอบประสบการณ์พิเศษในการช้อปปิ้งแบบเหนือระดับด้วย Sports Experience and Customized Service ที่ครบครันและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งมีกิจกรรมและอีเวนท์พิเศษที่ทางเราเลือกสรรมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกเพศ ทุกวัย ตลอดทั้งปี”

Sports Mall

Sports Mall

Sports Mall

Sports Mall

และเพื่อเป็นการตอบรับเทรนด์รองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์ หนึ่งในแฟชั่นยอดฮิตตลอดกาลด้วยโซน แฮชแท็ค สนีกเกอร์ ออฟฟิศ (#SneakerOffice) ที่รวบรวมสนีกเกอร์ เสื้อผ้าและแอสเซสเซอรี่จากกว่า 20 แบรนด์ จำนวนมากกว่า 500 SKU ที่หมุนเวียนรุ่นพิเศษมาเอาใจคนรักสนีกเกอร์และเครื่องแต่งกายรวมไว้ในที่เดียว นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษจากแบรนด์ชั้นนำที่นำสินค้า Exclusive มาจำหน่ายเฉพาะที่ SPORTS MALL    พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เท่านั้น อาทิ

Sports Mall

Sports Mall

Adidas

แบรนด์กีฬาระดับโลก ได้เปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ โฉมใหม่ครั้งแรก ที่เดียวใน Sports Mall รวบรวมสินค้ากีฬาและสปอร์ตแฟชั่น ทั้งอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ และ อาดิดาส ออริจินัล พร้อมด้วยมุมสินค้าพิเศษ อาดิดาส สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ ที่ยกทัพมาให้นักช้อปสายสปอร์ตและแฟชั่นเลือกสรร พร้อมด้วย Run Lab ลู่วิ่งเทรดมิลล์ เพื่อช่วยให้นักวิ่งเลือกรองเท้าที่เหมาะกับความต้องการและรูปเท้าของคุณได้อย่างเหมาะสมที่สุด

Sports Mall

Sports Mall

Nike

ได้ออกแบบ Concept Store ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ Athletes โดนใจขึ้น โดยมีความหลากหลายของคอลเลคชั่นเพิ่มมากขึ้นทั้งในส่วนกลุ่มสินค้า Sports Performance ได้แก่ สินค้าประเภทวิ่งเทรนนิ่งบาสเกตบอล รวมถึง Jordan คอลเลคชั่น และในส่วนของกลุ่มสินค้า Sports Lifestyles โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าผู้หญิงที่เราได้ทำการขยายสัดส่วนพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้นพร้อมปรับคอนเซ็ปต์ของร้านให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผู้หญิงอีกด้วย

REV RUNNR

Professional Running Shop สำหรับคนรักการวิ่ง ที่รวบรวม รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์ซัพพอร์ตการวิ่ง เพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะ เสนอบริการพิเศษ เอาใจคนยุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กับโซน Customized Service ที่พร้อมให้คุณปลดปล่อยไอเดียบรรเจิดในการสร้างสรรค์ลวดลายเสื้อยืดในแบบของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นอาร์ทเวิร์คที่ออกแบบมาเอง ภาพถ่าย หรือลวดลายที่เตรียมไว้ให้ ควบคุมโดยเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิทัล Brother GTX ที่ตอบโจทย์ในเรื่องความเร็ว สีสัน และคุณภาพของงานได้ในสไตล์ที่ต้องการ

Sports Mall

นาย สุนทร สุรีย์เหลืองขจร ตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าสปอร์ตมอลล์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงภาพรวมสปอร์ตมอลล์ว่า สปอร์ตมอลล์ ในปี 2562-2563  ใช้งบประมาณกว่า 500 ล้านบาท ในการปรับภาพลักษณ์ใหม่ แบ่งเป็น สาขา พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และอีก สาขา ได้แก่ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, บางกะปิ, บางแค, โคราช และรวมไปถึงสาขาท่าพระในปี 2564 ทั้งนี้คาดว่าหลังจากพลิกโฉมสปอร์ตมอลล์ ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ในครั้งนี้  จะช่วยสร้างความสนใจให้กับสปอร์ตเลิฟเวอร์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี  โดยตั้งเป้ายอดขายปี 2563 ที่ เติบโตกว่า 50% ทั้งนี้รวมถึงโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษในช่วงการเปิดตัวรูปแบบใหม่นี้ ได้แก่”

  • SCB M VISAได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับ 400 ท่านแรก รับ M Cash Coupon มูลค่า 1,000 บาทที่มาต่อคิวเพื่อรับสิทธิ์ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 62 ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไปที่แผนก Sports Mall สำหรับซื้อสินค้าที่แผนก Sports Mall ครบ 3,000 บาท/ ใบเสร็จ โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 20-24 พฤศจิกายน 62
  • สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ซื้อสินค้าที่แผนก Sports Mall ครบ 4,000 บาท/ ใบเสร็จ ผ่านบัตร SCB  ตั้งแต่วันที่ 20พฤศจิกายน 62 เป็นต้นไป จะได้รับ M Cash Coupon มูลค่า 1,000 บาท จำนวนจำกัด 300 ท่านแรกและยังมอบสิทธิพิเศษ พร้อมกับส่วนลดและพรี่เมี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Adidas, Nike, Puma, Rev Runnr, Skechers, New Balance เป็นต้น

Sports Mall

Sports Mall

Sports Mall

สัมผัสจุดหมายปลายทางในการช้อปปิ้งสินค้ากีฬาครบวงจรรูปแบบ  The Heart of Global Flagship Stores For Sport Lifestyle พร้อมร่วมฉลองเปิด สปอร์ตมอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ แฟล็กชิบสโตร์ แห่งใหม่ล่าสุดของประเทศไทย เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ที่ สปอร์ตมอลล์ ชั้น 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ 

  • FACEBOOK FANPAGE : SPORTSMALLTHAILAND
  • INSTAGRAM #SPORTSMALLTHAILAND #THEREDHYPEEFFECT
keyboard_arrow_up