สาวกเอลซ่าและอันนาห้ามพลาด! Disney’s Frozen 2 Integrated Event

สาวกเอลซ่าและอันนาห้ามพลาด!

Disney’s Frozen 2 Integrated Event

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ทอย อาร์ อัส (Toy R US) จัดกิจกรรม “ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 อินทิเกรเต็ด อีเว้นท์” (Disney’s Frozen 2 Integrated Event) เอาใจแฟนๆ ดิสนีย์ชาวไทย ยกขบวนสินค้าลิขสิทธิ์จากแบรนด์พันธมิตรชื่อดังมาอย่างจุใจหลากหลายหมวดหมู่ พร้อมจัดโปรโมชั่นแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นของเล่น เสื้อผ้า กระเป๋า หรือเครื่องสำอาง ให้เหล่าแฟนคลับราชินีหิมะเอลซ่า ได้เลือกช้อปกันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Disney’s Frozen 2 Integrated Event

แฟนๆ ดิสนีย์เตรียมตัวให้พร้อมกับการกลับมาอีกครั้งของแอนิเมชั่นสุดอลังการที่เคยสร้างกระแส เลท อิท โก’ ไปทั่วโลกเมื่อปี 2556 ในปีนี้สองพี่น้องแห่งแอเรนเดลล์จะกลับมาพาทุกคนไปผจญภัยกับพวกเขาอีกครั้งใน ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ ซึ่งเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ก็ไม่พลาดที่จะเอาใจแฟนๆ ชาวไทยด้วยการร่วมมือกับ ทอย อาร์ อัส (Toy R US) จัดกิจกรรม ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 อินทิเกรเต็ด อีเว้นท์ (Disney’s Frozen 2 Integrated Event) วันนี้ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อต้อนรับการกลับมาของเอลซ่าและอันนา กับการผจญภัยครั้งใหม่สุดอันตรายแต่แฝงไว้ด้วยความน่าพิศวงเพื่อค้นหาปริศนาแห่งพลังวิเศษของเอลซ่า ที่อาจจะกำลังคุกคามอาณาจักรของเธอ

ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 อินทิเกรเต็ด อีเว้นท์ (Disney’s Frozen 2 Integrated Event) ได้ยกขบวนสินค้าลิขสิทธิ์จากแบรนด์พันธมิตรชื่อดังมาอย่างจุใจ หลากหลายหมวดหมู่ เช่น ของเล่นจากแบรนด์ดัง ฮาสโบร (Hasbro) คิดโด แปซิฟิค(Kiddo Pacific) เสื้อผ้าแบรนด์ โฟร์ พี (Four’s P) กระเป๋าจากแบรนด์ คิดส์แอนด์ทีนส์ (Kids&Teens) น้ำดื่มจากอควานี่ (Aquani) เครื่องสำอางจาก ยู สตาร์ (U-star) และผลไม้อบกรอบจาก เวล-บี (Wel-B) ให้เหล่าแฟนคลับราชินีหิมะเอลซ่า ได้เลือกช้อปกันแบบเต็มอิ่มในที่เดียว

Hasbro

แบรนด์ฮาสโบร (Hasbro) ให้ตัวละครจาก Frozen ได้ออกมาโลดแล่นในชีวิตจริง ผ่านจินตนาการของลูกน้อยด้วยของเล่น จาก Frozen 2 อันนา และเอลซ่ามาในชุดและทรงผมทรงใหม่ โดยเอลซ่ามาในชุดสีฟ้าอ่อน ชุดใหม่จากในเรื่อง Frozen 2 เด็กๆ สามารถเล่นเป็นตัวละครที่ชื่นชอบได้ตามจินตนาการ ตัวตุ๊กตาปรับท่าทางได้ ให้เด็กๆ ได้สนุกกับการสวมบทบาทเป็นตัวละครได้อย่างเต็มที่ ตุ๊กตาสวยงาม น่ารักเหมาะสำหรับสะสม

Kiddo Pacific

แบรนด์คิดโด แปซิฟิค (Kiddo Pacific) ตุ๊กตาและเพลย์ เซ็ต จากคิดโด แปซิฟิค ขนขบวนของเล่นตุ๊กตาเครื่องครัว โต๊ะเครื่องแป้ง หรือ จะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ได้ดึงคาแรกเตอร์ของตัวละครมาจากภาพยนตร์เรื่อง Frozen เช่น เอลซ่า อันนา โอลาฟ สเฟน ซึ่งจะสร้างความตื่นตาตื่นใจและความสนุกสนานให้กับเด็กๆ อย่างแน่นอน

Four’s P

แบรนด์ โฟร์ พี (Four’s P) เสื้อผ้าเด็กสีสันสดใส มาพร้อมกับ คาแรกเตอร์ขวัญใจ เด็กๆ อย่างเอลซ่า และอันนา ที่มีทั้งชุดกระโปรงและชุดกางเกง สามารถให้น้องๆ ได้ Mix and Match กันได้หลายสไตล์เลยทีเดียว

Kids&Teens

แบรนด์คิดส์แอนด์ทีนส์ (Kids&Teens) กระเป๋าเป้ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพายข้างลาย Frozen 2 สีสันสดใส ฟังก์ชั่นครบครัน ตกแต่งด้วยกลิตเตอร์ทำให้ดูโดดเด่น สวยงาม พร้อมให้น้องๆ ได้สะพายไปผจญภัยสู่ดินแดนที่ไม่รู้

Aquani

น้ำดื่มจากแบรนด์อควานี่ (Aquani) ที่มาพร้อมลาย Frozen 2 สุดน่ารัก ขนาด 500 มล. ให้แฟนๆ ราชินีหิมะได้เก็บสะสมกัน

U-star

ยู สตาร์ (U-star) Colours of A Journey ค้นหาสีสันแสนน่ารักระดับควีน ยกขบวนเครื่องสำอาง Frozen 2 มาให้แฟนๆ ได้ช้อปกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล คอมแพ็ค ฟาวน์เดชั่น SPF 25 PA++แป้งกระจายแสง…ขับออร่าให้ผิวกระจ่างไบร์ท ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล อาย แอนด์ ชีค พาเลท ควีน พาเลตต์อายแชโดว์และบลัชออนรวมหมดในหนึ่งเดียว ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล บับเบิล ลิป ควีนดูโอลิป ลิปสติก ลิควิดลิป 2 เฉดสี เพิ่มดีกรีความคิ๊วท์ ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล ไฮยา 3D ออร่า ซุปเปอร์ เซรั่ม เนื้อเซรั่มบางเบา…นุ่มละมุนเกล็ดหิมะ ซึมซาบเร็ว บำรุงขั้นสุด ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล มอยส์เจอร์ ลิป แคร์ นุ่มชุ่มชื่น ยาวนาน 12 ชั่วโมง ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล เพิร์ล ไลเนอร์ เนรมิตดวงตาประกายขาวมุกฉ่ำวาว สีสวยเด่นชัด ติดทนนานสวยตลอดวัน ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล ออมเบร บลัช สีสดชัด ปัดครั้งเดียว อยู่สวยทนทั้งวัน และยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล อิงค์ ไลเนอร์ เมจิคไลเนอร์…เส้นเฉียบคม ดำสนิทซุปเปอร์แบล็คติดทนเช้าจรดค่ำ

Wel-B Freeze-dried Fruit

เวล บี (Wel-B Freeze-dried Fruit) ขนมเพื่อสุขภาพที่ผลิตจากผลไม้ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาล และไม่มีน้ำมัน  และ Wel-B Freeze-dried Yogurt ขนมเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก ที่ผลิตจากโยเกิร์ต 100 เปอร์เซ็นต์ โดยผ่านกระบวนกระบวนการฟรีซดรายเช่นเดียวกับผลไม้ ที่มาในบรรจุภัณฑ์ลายโฟรเซ่นสุดน่ารัก

โฟรเซ่น

สำหรับสาวกคนรักโฟรเซ่นที่ซื้อสินค้าครบทุกๆ 1,000 บาท รับทันทีพวงกุญแจ ดิสนีย์ โฟรเซ่น มูลค่า 290 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) แต่สำหรับแฟนๆ คนไหนที่ยังช้อปไม่จุใจก็สามารถไปช้อปสินค้าลิขสิทธิ์จาก ดิสนีย์ โฟรเซ่น ผจญภัยปริศนาหิมะ ภายใต้แบรนด์พันธมิตรชื่อดังได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป แล้วร่วมไปผจญภัยสุดอันตรายสู่ดินแดนที่ไม่รู้ พร้อมหาคำตอบแห่งพลังอันยิ่งใหญ่ของเอลซ่า ที่จะเพียงพอต่อการปกป้องแอเรนเดลล์และน้องสาวได้หรือไม่ ไปหาคำตอบพร้อมๆ กับเอลซ่า อันนา และเหล่าผองเพื่อนอย่าง คริสตอฟฟ์ โอลาฟ และสเฟน ใน ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ 21 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

keyboard_arrow_up