Stella Artois

Stella Artois เปิดตัวคอลเลคชั่นซีรีส์ แก้วชาลิซ 4 ดีไซน์ สุดยิ่งใหญ่

Stella Artois
Stella Artois

Stella Artois เปิดตัวคอลเลคชั่นซีรีส์

แก้วชาลิซ 4 ดีไซน์ สุดยิ่งใหญ่

Stella Artois

บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด Official Partner and Distributor Anheuser-Busch InBev และ ตัวแทนผู้จัดจำหน่าย เบียร์ Super Premium แบรนด์ Stella Artois (สเตลล่า อาร์ทัวโดย นายศรา จุฑารัตนกุล ผู้จัดการทั่วไป จัดงาน “The Masterpiece By Stella Artois” เปิดตัวคอลเลคชั่นซีรี่ส์ “The Birth of the Star” แก้วชาลิซ แก้วที่เป็นดังสัญลักษณ์ของแบรนด์ Stella Artois Pilsner Lager (พิลสเนอร์ ลาเกอร์ที่ส่งต่อเบียร์คุณภาพ มากว่า 650 ปี และความภาคภูมิใจของชาวลูเว่น ประเทศเบลเยียม ท่ามกลาง เหล่าเซเลบริตี้และสื่อมวลชน ร่วมงานคับคั่ง ณ The Glass House Nai Lert Park Heritage Home ที่ผ่านมา

Stella Artois

นายณชพล เนติโรจนชัยชาญ Brand Manager กล่าวว่า งาน The Masterpiece by Stella Artois” ครั้งนี้ถือเป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกในประเทศไทย ในรูปแบบ Exhibition Theater ในธีม The Galaxy Edge and The Astronomer ที่พาทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ การกำเนิดดวงดาวผ่านงานศิลป์ซีรี่ส์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจและความพิถีพิถันเพื่อเป็นตัวแทนของการส่งมอบความสุนทรีย์ให้ได้เป็นที่ระลึกถึงช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

Stella Artois

Stella Artois

Stella Artois

ภายในงานนอกจากได้ร่วมดื่มด่ำไปกับพิลสเนอร์ ลาเกอร์ระดับโลก คลอเคล้าไปกับวงดนตรี Soul Jazz แล้ว เวลาที่ทุกคนรอคอยกับไฮไลท์ของงาน กับการแสดงเปิดตัวสุดพิเศษ แก้วชาลิซคอลเลคชั่นซีรี่ส์ The Birth of The Star ซึ่งมีทั้งหมด 4 ดีไซน์  Nebula, Protostar, Dust Disc และ The System มาให้แฟนๆของ Stella Artois ได้สะสมโดยมุ่งหวังเพื่อเป็นรางวัลส่งท้ายไตรมาสในปีนี้ โดยรายละเอียดสามารถติดตามได้ที่ช่องทางเพจ Facebook และ Instagram ของ Stella Artois Thailand ครับ

Stella Artois

Stella Artois

นายณชพล ยังกล่าวต่อว่า ตั้งแต่ปี คศ. 1366 เพื่อใช้ในการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสให้กับชาวเมืองลูเว่น Stella Artois นั้นเน้นย้ำความสำคัญในการใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพเช่น Saaz Hops (ซาร์สฮ็อพ), การหมักบ่มที่ใช้การกรองถึงสองครั้งเพื่อให้ได้พิลสเนอร์ ลาเกอร์ สีทองอร่ามสดใสและ 9-Steps Pouring Ritual (กรรมวิธีการรินการเสิร์ฟ ขั้นตอนในแก้ว Chalice (ชาลิซที่รังสรรทุกองศาอย่างพิถีพิถันขึ้นมาเพื่อใช้เสิร์ฟ Stella Artois เท่านั้น จึงถือเป็นแบรนด์ที่ผสมผสานศาสตร์และศิลป์อย่างลงตัวจนได้เป็นที่ยอมรับกว่า 80 ประเทศทั่วโลก และยังได้รับรางวัล The Best International Lager 2019 จาก World Beer Awards และด้วยองค์รวมต่างๆของวิธีการทำแบรนด์ Stella Artois จึงเป็นมากกว่าเครื่องดื่ม แต่ยังเป็นถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต กับการคัดสรรสิ่งต่างๆเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ การขับเคลื่อนชีวิตอย่างมีศิลปะ ด้วยครับ

keyboard_arrow_up