Jacob & Co

Jacob & Co เปิดบูทีคแห่งแรกในเมืองไทย ณ เกษรวิลเลจ กรุงเทพฯ

Jacob & Co
Jacob & Co

Jacob & Co เปิดบูทีคแห่งแรกในเมืองไทย ณ เกษรวิลเลจ กรุงเทพฯ

Jacob & Co ผู้นำด้านการผลิตและออกแบบนาฬิกาและเครื่องประดับ เปิดร้าน Jacob & Co บูทีคสุดลักซ์ชัวรี่แห่งแรกของเมืองไทย ณ ห้างสรรพสินค้า เกษร วิลเลจ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Jacob & Co

Jacob & Co บูทีคแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า เกษรวิลเลจ โดยจะมีคอลเลคชั่นนาฬิกาและเครื่องประดับที่ไม่เคยมีวางจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อน โดยได้ผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาแบรนด์ไฮเอนด์ชั้นนำในประเทศไทยอย่าง ไทม์โซน มาร่วมเป็นพันธมิตร

Jacob & Co

ด้วยดีไซน์ของนาฬิกาและเครื่องประดับที่ถูกออกแบบให้มีความไฮเอนด์และเป็นเอกลักษณ์นั้น ทำให้แบรนด์ Jacob & Co มีความโดดเด่นและเป็นที่หมายปองสำหรับเหล่าบรรดาไฮโซและเซเลบริตี้ ไม่ว่าจะเป็น Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Rihanna, Adrian Brody และ David Beckham

Jacob & Co

ภายในบูทีคถูกตกแต่งให้คงความสวยงามหรูหราตามเอกลักษณ์แบบฉบับของแบรนด์ Jacob & Co โดยเน้นความประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด เป็นเสมือนฉากหลังที่ถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดให้กับนาฬิกาและเครื่องประดับของแบรนด์

Jacob & Co

มร. อีริค ไมเจอร์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทม์ โซน จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งและถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่ได้เป็นผู้นำเข้าแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกสู่ตลาดไทย เนื่องจาก Jacob & Co เป็นแบรนด์นาฬิกาสุดลักซ์ชัวรี่ระดับโลก และเราเชื่อมั่นว่านักสะสมนาฬิกาชาวไทยหรือแม้กระทั่งชาวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยจะต้องให้ความสนใจเป็นอย่างมาก”

Jacob & Co

มร. ราล์ฟ เคลโบว์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน, บริษัท ไทม์ โซน จำกัด กล่าวว่า“ปัจจุบันตลาดแบรนด์ระดับลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และแบรนด์ Jacob & Coจะสามารถตอบโจทย์ความลักซ์ชัวรี่ได้อย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่เหนือชั้นทำให้เหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำ ผู้มีชื่อเสียงในสังคม รวมถึงนักสะสมนาฬิกาและเครื่องประดับจากทั่วโลก ต่างหมายปองและหลงรักในตัวแบรนด์เป็นอย่างมาก เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำเข้าและเชื่อมั่นว่าแบรนด์ Jacob & Co จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากนักสะสมนาฬิกาและเครื่องประดับในประเทศไทยอย่างแน่นอน”

Jacob & Co

Jacob & Co

มร. เจค็อบ อาราโบ ผู้ก่อตั้ง Jacob & Co กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะนำเสนอผลงานการสร้างสรรค์ที่งดงามและชวนหลงใหลของนาฬิกาและเครื่องประทับไฮเอนด์สู่สายตาคนไทยทั่วประเทศ ซึ่งการเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้นับเป็นการฉลองเปิดบูทีคสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแบรนด์ Jacob & Co ครั้งที่ 7 ของโลก”

Jacob & Co

นอกจากนี้ ยังมีดาราฮอลลีวู้ดและนักแสดงที่คว้ารางวัลออสการ์อย่าง มร. เอเดรียน โบรดี มาร่วมงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้อีกด้วย โดยมร. เอเดรียน เผยความรู้สึกว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของ Jacob & Co  และรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่เพื่อนรักของผมอย่าง เจค็อบ, อีริค และราล์ฟ ได้เชิญผมมาร่วมงานฉลองเปิดตัวบูทีคสุดลักซ์ชัวรี่แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่ผมชื่นชอบและหลงรัก ผมเชื่อว่าเป็นปาฏิหารย์ที่เพื่อนรักของผมทั้งสามคนสามารถทำได้สำเร็จภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน ซึ่งผมขอให้ทั้งอีริคและราล์ฟประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่พวกเขาตั้งใจไว้”

Jacob & Co

keyboard_arrow_up