การกลับมาอีกครั้งของ Tiger Jams3 X Joox กับปรากฏการณ์ “เสือถิ่น”

การกลับมาอีกครั้งของ 

กับปรากฏการณ์ “เสือถิ่น”

ไทเกอร์ จับมือกับพันธมิตรด้านดนตรี Joox นำปรากฎการณ์การแจมส์ทางดนตรีที่ทุกคนรอคอยให้กลับมาอีกครั้งใน Tiger Jams3 X Joox ตอน “เสือถิ่น” พร้อมด้วย 15 ศิลปิน ที่จะประกาศกร้าวความถิ่น ผ่านกลิ่นดนตรีกันในคอนเสิร์ตทั่วประเทศตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2562 นี้

หลังจากประสบความสำเร็จกับการนำความต่างของขั้วทางดนตรีและศิลปะให้มาแจมส์กันแบบที่คาดไม่ถึงมาแล้วถึง 2 ปีซ้อน เครื่องดื่ม ไทเกอร์ พร้อมเดินหน้าสู่ปีที่ 3 ของปรากฎการณ์การแจมส์ทางดนตรีครั้งล่าสุด Tiger Jams3 X Joox ตอน “เสือถิ่น” ด้วยแนวคิดที่นำเอาเอกลักษณ์ทางดนตรีของแต่ละศิลปินที่มีถิ่นของตัวเองเป็นตัวหล่อหลอมแนวคิดในงานดนตรี เหมือนกับเสือที่มีความเจ๋งในแบบตัวเอง แต่ถ้าเสือตัวนั้นอยู่แต่ในถิ่นเดิมของตัวเอง ไม่แหกจากกรอบออกไปผจญภัย ก็คงไม่สนุก ไม่มีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น

Tiger Jams3 X Joox

ไทเกอร์ และ Joox จึงชวนศิลปินจากคนละถิ่นมาร่วมแจมส์กัน เพื่อสร้างปรากฎการณ์ JAMS ของเสือข้ามถิ่น อาทิ ภูมิ วิภูริศ X วิโอเลต วอเทียร์ / สิงโต นำโชค X เขียนไขและวาณิช หรือ Season Five X เก่ง ธชย และศิลปินเสือถิ่นอีกมากมายที่จะมาร่วมแจมส์กันถึงถิ่นครบทุกภาคทั่วประเทศ

เพราะดนตรีคือเสรี จะถิ่นไหนก็ Jams กันได้ ติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมประกาศกร้าวความถิ่น ผ่านกลิ่นดนตรีร่วมกันได้แล้ววันนี้ที่เพจ Tiger Beer TH : www.facebook.com/TigerbeerTH

ตารางคอนเสิร์ตทั่วประเทศ

วันที่ ศิลปิน จังหวัด สถานที่
18 พ.ย. Hugo x BoyJozz สกลนคร Wansby
21 พ.ย. ภูมิ วิภูริศ x Violette Wautier กรุงเทพฯ ยันหว่างบาร์
27 พ.ย. Season Five x เก่ง ธชย อุดรธานี 2SiS
4 ธ.ค. The TOYS x อภิรมย์ กรุงเทพฯ Super Hit
6 ธ.ค. Ink Waruntorn x BoyJozz บุรีรัมย์ ยนน Bar & Bistro
11 ธ.ค. สิงโต นำโชค x เขียนไขและวาณิช ระยอง Manee Mebar
13 ธ.ค. Tom Isara x อภิรมย์ มหาสารคาม Route’168
18 ธ.ค. Lipta x เขียนไขและวาณิช เชียงใหม่ Mar Bar
20 ธ.ค. The Parkinson x BoyJozz นครสวรรค์ Nob Nob
26 ธ.ค. สิงโต นำโชค x อภิรมย์ ประจวบคีรีขันธ์ บ้านคุณพ่อ
27 ธ.ค. เอ๊ะ จิรากร x BoyJozz สุราษฎร์ธานี Chom Jan
keyboard_arrow_up