ARROW X-DIMENSION GIFT & CELEBRATION

ARROW X-DIMENSION GIFT & CELEBRATION

เพราะการมอบของขวัญและงานเฉลิมฉลอง เป็นโอกาสสำคัญรวมทั้งเป็นความบันเทิงรื่นเริง ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยเมื่อใกล้ถึงสิ้นปี ARROW จึงถือโอกาสนี้ เปิดตัว NEW COLLECTION ของ “ARROW X-DIMENSION ภายใต้บรรยากาศ GIFT & CELEBRATION” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่ง “ความสุข” พร้อมการส่งมอบ “ของขวัญ” ชิ้นพิเศษ ให้กับคนสำคัญของคุณ ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้

ARROW X-DIMENSION

ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION” ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเปิดงานเฉลิมฉลอง ด้วยมิติใหม่ของการแต่งกายที่มี สไตล์แบบไม่ธรรมดา ด้วยสโลแกน ฉีกสุด…หลุดความธรรมดาจากการสวมใส่เครื่องแต่งกายชายด้วยสีสันและงานดีไซน์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนเดิม โดดเด่น สะดุดตา พร้อมการเติมแต่งลูกเล่น ให้เข้าถึงผู้ชายทุกวัย ปลุกเร้าคนรุ่นใหม่ให้สัมผัสจับต้องได้

อีกทั้งยังเป็นตัวแทน สีสัน ของชีวิตและการแต่งกาย ที่จะเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน ให้ดูไม่ธรรมดาและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ก็เพราะชีวิตไม่ได้มีเพียงแค่ สีขาว ชีวิตต้องมี “สีสัน มี สไตล์ เพื่อความสุข สนุกสนาน พร้อมรับเทศกาลเฉลิมฉลองที่จะมาถึง และเพื่ออีกหนึ่งมุมมองของผู้ชายที่ ฉีกสุด…หลุดความธรรมดา

ARROW X-DIMENSION

“ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION” เชิญชวนมาร่วมสังสรรค์ รื่นเริง สนุกสนาน กับ ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต แบรนด์แอมบาสเดอร์…คนล่าสุด ของ ARROW X-DIMENSION และการเปิดตัวนักเต้นทีม REDEMPTION ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการเข้าร่วมแสดงความสามารถในการประกวดเต้น “ARROW : X-DIMENSION – X-DANCE CONTEST”

ARROW X-DIMENSION

“ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION” ยังมาพร้อมการมอบของขวัญให้โลก ด้วยการรู้รักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของโลก กับผลงานการสร้างสรรค์ “ARROW UPCLCLING เสื้อทำจากขวดพลาสติก…ถนอมโลก โดยการนำเส้นใย ที่ได้มาจากขวดพลาสติก (ขวด PET) มาผสานกับเส้นใย COTTON แล้วนำมาผลิตเป็น เสื้อถนอมโลก (โดยขวดพลาสติก 12 ขวด ผ่านกระบวนการ UPCYCLING จะได้เสื้อ 1 ตัว) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง HIGHT LIGHT สำคัญในงานนี้ ที่ต้องการเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมรณรงค์ ถนอมโลก ร่วมกัน

ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION

ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION

ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION

ค้นพบคำตอบของการแต่งกายอย่างมี “สไตล์” ที่ไม่ธรรมดา กับ “ฉีกสุด…หลุดความธรรมดา” ด้วยความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เพื่อการครอบครองและส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษของคุณ ด้วย ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION และ “เสื้อถนอมโลก” ที่คุณและทุกคนจะต้องประทับใจ ที่เคาน์เตอร์ ARROW หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ARROWThailand

keyboard_arrow_up