Nioh 2

Nioh 2 เกมแนว Action RPG เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 12 มีนาคม 2563

Nioh 2
Nioh 2

Nioh 2 เกมแนว Action RPG

เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 12 มีนาคม 2563

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Nioh 2 รูปแบบภาษาจีนเดิม/เกาหลี/อังกฤษ ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563 และเปิดให้พรีออเดอร์แล้วทาง PlayStation™Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Nioh 2 เกมแนว Action RPG

Nioh 2 เป็นเกมภาคต่อของเกม Nioh เกมแนว Action RPG ในช่วงยุคมืดแห่งเซ็งโงกุ ซึ่งยังเป็นยุคของซามูไร เกม Nioh แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวการเดินทางของผู้โดดเดี่ยวบนดินแดนประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่านักรบเลวทราม และปีศาจ ฝ่าฟันเข้าไปในดินแดนสุดลี้ลับเพื่อค้นหาบางสิ่งบางอย่าง มีการซื้อเกม Nioh กว่า 2.75 ล้านชุดทั่วโลกนับตั้งแต่เกมนี้วางตลาดในเดือนกุมภาพันธ์ พศ. 2560

เกม Nioh 2 จะเปิดให้ทดลองเล่นระหว่างวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน ถึงวันอาทิตย์ 10 พฤศจิกายน หากผู้เล่นมีเซฟเกมจาก Nioh ภาคก่อนหน้า ผู้เล่นสามารถใช้ฟังก์ชั่นเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครให้เป็น “วิลเลียม” ตัวเอกจากเกม Nioh ภาคแรกได้ในเกมเวอร์ชั่นทดลองนี้ นอกจากนี้ หากผู้เล่นสามารถผ่านตัวเกมเวอร์ชั่นทดลองนี้ได้ ผู้เล่นจะได้รับรางวัล “Mark of the Demon Slayer” ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการดาวน์โหลดเนื้อหาพิเศษสำหรับเกมเวอร์ชั่นเต็ม ผู้เล่นยังสามารถดูวิดีโอเกมเพลย์เวอร์ชั่นทดลองเล่นนี้ได้ด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด!

เกม Nioh เป็นหนึ่งในเกมฟรี PlayStation®Plus ประจำเดือนพฤศจิกายนนี้สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PS Plus เท่านั้น โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดระหว่างวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ถึงวันอังคารที่ 3 ธันวาคม ศกนี้ ผู้เล่นที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม Nioh ภาคแรก ห้ามพลาดโอกาสที่จะเพลิดเพลินในการเล่น ไปพร้อมกับทดลองเล่น Nioh 2 Beta Demo

ติดตามเพจ Facebook “PlayStation Asia” (www.facebook.com/PlayStationAsia) เพื่ออัพเดตข้อมูลเกมต่างๆ ส่วนเสริม และข้อเสนอสุดพิเศษบน PS Store

SIES ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดบนเครื่องเกม PS4 และจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์ม PS4™ ต่อไปให้กับผู้เล่นปัจจุบัน และผู้เล่นใหม่ๆ

 

keyboard_arrow_up