โอนิซึกะ ไทเกอร์ ปล่อยรันเวย์คอลเลคชั่น Spring & Summer 2020

โอนิซึกะ ไทเกอร์ ปล่อยรันเวย์คอลเลคชั่น Spring & Summer 2020

โอนิซึกะ ไทเกอร์

โอนิซึกะ ไทเกอร์ แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์จากญี่ปุ่น ยังคงดึงดูดความสนใจของนักออกแบบแฟชั่นทั่วโลกด้วยคอลเลคชั่นแนวร่วมสมัยผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับกีฬาและมรดกทางวัฒนธรรม เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2562 โอนิซึกะ ไทเกอร์ ได้จัดแสดงรันเวย์สำหรับคอลเลคชั่น Spring & Summer 2020 ที่ออกแบบโดย ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ Andrea Pompilio ที่ Shin-toyosu Brillia Running Stadium ที่ส่องสว่างเต็มไปด้วยแสงสีน้ำเงินไปทั่วรันเวย์

โอนิซึกะ ไทเกอร์

พร้อมด้วยคนเข้าร่วมงานกว่า 450 คน รวมถึง Brand Ambassador และเซเลบริตี้จากแต่ละประเทศ อาทิ Naomi Watanabe, Han Huo Huo, Toc Tien, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ รวมถึงเหล่า Influencer และคนดังในวงการแฟชั่นอีกมากมาย การแสดงบนรันเวย์เริ่มต้นด้วยโชว์กีฬาแบบ nouvelle อาทิ ทริคกิ้ง (tricking) และ วีล ยิมนาสติก (wheel gymnastics) แสดงโดยนักกีฬาในแนวหน้า พร้อมกับการแสดงดนตรีโดยวงมาร์ชชิ่งแบนด์

โอนิซึกะ ไทเกอร์

คอลเลคชั่นนี้ผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อ Kihachiro Onitsuka ผู้ก่อตั้ง โอนิซึกะ ไทเกอร์ และฉลองครบรอบ 70 ปี โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดยูนิฟอร์มในกีฬาต่างๆ                                    นอกจากเสื้อและกางเกงขาสั้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัสดุตาข่ายของชุดบาสเก็ตบอลกางเกงยีนส์แบบ denim cargo ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการปีนเขาเสื้อยืดหลากสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งรถแจ็คเก็ตบุนวมได้รับแรงบันดาลใจจากการขี่ม้าเสื้อโค้ทที่ทำจากวัสดุโปร่งใสที่ได้แรงบันดาลใจจากการแล่นเรือใบเสื้อถักแบบสองสีที่ถักทอด้วยด้ายโพลีเอสเตอร์ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากการดำน้ำ เดรสซาตินสำหรับงานตอนเย็นที่สวยงามของผู้หญิงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อคลุมมวย และเมื่อพูดถึง “TOKYO ONITSUKA” ซึ่งปรากฏในชุดฟินาเล่ Pompilio ได้กล่าวว่า “ในขณะที่ฉันเห็นกราฟิกที่มีอยู่ จุดสีแดงที่มองแล้วเหมือนรูปหัวใจและคำว่า “Onitsuka Tiger Loves Tokyo” ก็ขึ้นมาในความคิดของฉัน” แคปซูลคอลเลคชั่นนี้ซึ่งได้นำกราฟิกที่มีอยู่นำมาเพื่อเผยแพร่ถึงความเป็นมาของโอนิซึกะ ไทเกอร์ และคอลเลคชั่นนี้จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

โอนิซึกะ ไทเกอร์

พาเลทสีที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของความเฟรชและสปอร์ทตี้โทนสีดำเหลืองนีออนส้มนีออนและคราม

คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย สิ่งสำคัญ – The New Youth; The Modern Uniform; The New Casual; The Sports Obsession; และ The Free Spirit — ด้วยทัศนคติของ “The Masculine Feminine”, “The Genderless” และ “The Global Diversity”.

โอนิซึกะ ไทเกอร์

โอนิซึกะ ไทเกอร์

สถานที่จัดงาน Shin-toyosu Brillia Running Stadium ได้ถูกเปลี่ยนเป็นพื้นที่แบบ near-futuristic สำหรับค่ำคืนนี้ และในปีนี้พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับรางวัลสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งประเทศญี่ปุ่น (แผนกออกแบบสถาปัตยกรรม) และดึงดูดความสนใจด้วยสนามกีฬาและห้องปฏิบัติการที่มีกีฬาศิลปะและเทคโนโลยีที่มีชีวิตชีวาผสมผสานด้วยกัน และซุ้มไม้ที่สวยงามซึ่งดูเหมือนเฟอร์นิเจอร์สร้างความสงบที่สะดวกสบาย แม้ว่าลักษณะที่ปรากฏอยู่จะเป็น near-futuristic

โอนิซึกะ ไทเกอร์

หลังจากการแสดงบนรันเวย์แขกผู้เข้าร่วมงานได้สนุกไปกับโลกของแบรนด์ในอารมณ์ที่ผ่อนคลายพร้อมด้วยบรรยากาศเพลงสบายๆ ของวง CITABRIA BAYPARK Grill & Bar ซึ่งให้มุมมองยามค่ำคืนที่ดูสวยงามและไม่เหมือนจริงของ Toyosu

keyboard_arrow_up