Bangkok Bank CycleFest 2019

โอกาสสุดท้ายกับงานแข่งขันจักรยานนานาชาติที่นักปั่นพลาดไม่ได้ Bangkok Bank CycleFest 2019

Bangkok Bank CycleFest 2019
Bangkok Bank CycleFest 2019

โอกาสสุดท้ายกับงานแข่งขันจักรยานนานาชาติ

ที่นักปั่นพลาดไม่ได้

Bangkok Bank CycleFest 2019

ปรากฏการณ์งานแข่งขันจักรยานไลฟ์สไตล์ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี กำลังจะหวนคืนมาสู่เมืองพัทยาอีกครั้งกับ การแข่งขันจักรยานนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี Bangkok Bank CycleFest 2019 ที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณสูบฉีดด้วยความสนุกสนานเร้าใจ กับการแข่งขันจักรยานสำหรับทุกเพศทุกวัยภายใต้แนวคิด “Ride for All” ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา ไม่ว่าคุณจะเป็นนักปั่นสมัครเล่นที่ต้องการใช้เวลาว่างเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย หรือนักกีฬาที่ชื่นชอบความท้าทายเพื่อทลายขีดจำกัดของตัวเอง อย่าพลาดปิดรับสมัคร 20 พฤศจิกายนนี้

Bangkok Bank CycleFest 2019

แนวคิด “Ride for All” ของงาน Bangkok Bank CycleFest มีจุดประสงค์เพื่อต้อนรับนักปั่นทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความฟิต ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ ให้สามารถมาแข่งขันร่วมกันอย่างสนุกสนานในสนามเดียวกัน ด้วยประเภทการแข่งขันที่หลากหลาย ตั้งแต่การปั่นแบบจับเวลาวัดความเร็วสุดท้าทายประเภทเดี่ยวและประเภททีม การปั่นแบบวิบากสุดมันส์ การปั่นแบบไม่จับเวลาเพื่อความสนุกสนาน นอกจากการแข่งขันแล้ว นักปั่นยังสามารถใช้เวลาว่างกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้ที่โซน Festival Village ซึ่งเต็มไปด้วยการออกบูธอุปกรณ์จักรยานจากแบรนด์ดัง เกมและกิจกรรมแจกของที่ระลึก พร้อมบูธอาหารและเครื่องดื่ม และโซน BMX Pump Track ให้ได้เข้าทดลองเล่นโดยไม่เสียค่าบริการ รวมถึงพื้นที่พักผ่อนให้สามารถใช้เวลาร่วมกันได้ตลอดสองวันของกิจกรรม

ผู้สมัคร Bangkok Bank CycleFest 2019 จะได้รับชุดอุปกรณ์นักปั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Riders’ Pack ประกอบด้วย กระเป๋ากีฬาเอนกประสงค์ เสื้อจักรยาน หมายเลขปั่น และชิปจับเวลา แอปพลิเคชั่นสำหรับดูสถิติ พวงกุญแจเหรียญรางวัลเมื่อจบการแข่งขัน คูปองอาหารและเครื่องดื่มสำหรับวันงาน ประกาศนียบัตรอิเล็กทรอนิกส์เมื่อจบการแข่งขัน คูปองเข้ารับบริการด้านจักรยาน (ส่วนลด 800 บาท) และประกันอุบัติเหตุพื้นฐานโดยกรุงเทพประกันภัย และพิเศษ สำหรับนักปั่นของงานในปีนี้ รับข้อเสนอจากโรงแรมสยามแอทสยาม ดีไซน์ โฮเทล พัทยา กับห้องพัก Leisure Class ในราคาคืนละ 3,500 บาท เท่านั้น (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน)

อย่าพลาด! โอกาสครั้งสำคัญกับการเข้าร่วมงานปั่นจักรยานสุดพิเศษที่สนุกสนานเร้าใจสำหรับทุกคนในครอบครัว สมัครได้วันนี้ที่เว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com ก่อนวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562

 

keyboard_arrow_up