Downy X Araya

ครั้งแรกกับโปรเจ็คแห่งปี Downy X Araya เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนไทย

Downy X Araya
Downy X Araya

ครั้งแรกกับโปรเจ็คแห่งปี Downy X Araya

เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนไทย

Downy X Araya

ดาวน์นี่ – น้ำยาปรับผ้านุ่มชั้นนำระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ พาร์ฟูม คอลเลคชั่น สโนไวท์ ลิมิเต็ด อีดิชั่น  (Downy Parfum Collection, Snow White Limited Edition) ที่เกิดจากความรู้สึกและแรงบันดาลจากฤดูหนาวของซูเปอร์สตาร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดาวน์นี่ประเทศไทย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กลายเป็นโปรเจ็คการจับมือพิเศษสุดครั้งแรกภายใต้ชื่อ “Downy X Araya” สร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนไทยในช่วงหน้าหนาว

Downy X Araya

ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ สโนไวท์ คือผลลัพธืแห่งการผสมผสานอย่างลงตัวของกลิ่นที่สดชื่นของแอปเปิ้ล บลอสซัม กลิ่นหอบอบอวลของดอกไม้สีขาวนานาพรรณ พร้อมด้วยกลิ่นหวานเย็นของราสเบอรี่ ส่วนผสมทั้งหมด ได้รับการคัดสรรจากการแบ่งปันเรื่องราวและความรู้สึก ที่ชมพู่-อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของดาวน์นี่ประเทศไทยมีต่อหน้าหนาว อันเป็นฤดูกาลแห่งความสุขที่คนไทยทุกคนต่างเฝ้ารอ เกิดเป็นการผสานของกลิ่นหอม 3 ชั้นดังนี้

Downy X Araya

  • Top Note
  • ส่วนผสม: ราสเบอรี่ แอปเปิ้ล สตรอเบอรี่

ผลไม้สีแดง ไม่ว่าจะเป็นราสเบอรี่ หรือแอปเปิ้ล ถือเป็นองค์ประกอบหนึ่งฤดูกาลแห่งกานเฉลิมฉลองในช่วงหน้าหนาวที่มอบกลิ่นแห่งความสุข ความสดชื่นและความมีชีวิตวา

  • Middle Note:
  • ส่วนผสม: กุหลาบ มูเกท์ ฟรีเซีย มะลิ และ ดอกหอมหมื่นลี้

กลิ่นในชั้นกลางหรือ Middle Note เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่เป็นหัวใจของน้ำหอม สำหรับชั้นนี้เราได้เพิ่มกลิ่นของความโรแมนติก แฟนตาซีและความหรูหราจากดอกไม้นานาชนิดที่อ่อนหวานและสวยงาม

  • Base Note:
  • ส่วนผสม: อำพัน ไม้สน ไม้กฤษณา

Base Note หรือกลิ่นที่เป็นพื้นฐานของกลิ่นทั้งหมด เราเลือกที่จะจับเอาความรู้สึกอันอบอุ่น ที่มีความคลาสสิกแต่ก็หอมติดทนนาน แม้ว่าหน้าหนาวคือความเย็น แต่ความอบอุ่นนั้นเกิดจากความรู้สึกในช่วงเทศกาลที่ผู้คนต่างใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับครอบครัวหนือคนรัก นอกจากนี้ ส่วนผสมอย่าง ไม้สน ยังหอมติดเนื้อผ้าได้ยาวนานอีกด้วย

Downy X Araya

Downy X Araya

Downy X Araya

ใหม่! ผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ สโนไวท์ มีจำหน่ายเฉพาะช่วงหน้าหนาว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 256229 กุมภาพันธ์ 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้ออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/downysnowwhite

keyboard_arrow_up