นาคา ไอแลนด์

ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่บนเกาะส่วนตัวที่เดอะ นาคา ไอแลนด์ ภูเก็ต

นาคา ไอแลนด์
นาคา ไอแลนด์

ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่บนเกาะส่วนตัว

ที่เดอะ นาคา ไอแลนด์ ภูเก็ต

เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ชวนฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่บนเกาะส่วนตัวที่ภูเก็ต

นาคา ไอแลนด์

ฉลองคริสต์มาสริมชายหาดบนเกาะส่วนตัว

ไม่ว่าจะเป็นศาลาริมชายหาด ห้องอาหารหลากหลายหรือสั่งมาฉลองแบบส่วนตัวในวิลล่าหรู เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ก็มีพร้อมสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

นาคา ไอแลนด์

คริสต์มาสดินเนอร์บุฟเฟต์ที่ห้องอาหารต้นไทร

ฉลองคริสต์มาสด้วยคริสต์มาสอีฟบุฟเฟต์แสนอร่อย บรรยากาศริมทะเลเพียงท่านละ 3,200 บาท++ พร้อมด้วยการร้องเพลงประสานเสียงต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและการมาเยือนของคุณลุงซานตาคลอสที่จะมอบความสุขและนำของขวัญมาแจกเด็ก ๆ ทุกคน

นาคา ไอแลนด์

ห้องอาหารรัม ชาเปล (Rum Chapel) ห้องอาหารแห่งใหม่บรรยากาศริมทะเลแสนผ่อนคลายเชิญชวนลูกค้ามาฉลองเทศกาลคริสต์มาสด้วยชุดอาหารค่ำคริสต์มาส 5 คอร์ส ราคา 4,500++ บาทต่อท่านพร้อมเครื่องดื่มต้อนรับและไวน์ชั้นเลิศ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้ที่ห้องอาหารมาย กริลล์ ซี บาร์ หรือสำหรับลูกค้าที่หวงแหนความเป็นส่วนตัวและอยากฉลองเทศกาลแห่งความสุขภายในวิลล่าที่เข้าพักก็สามารถสั่งอาหารได้จากเมนูอาหารภายในวิลล่าได้

นาคา ไอแลนด์

เคาท์ดาวน์ดินเนอร์ริมชายหาดธีม Pirates of The Naka Island

ในวันที่ 31 ธันวาคม เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ขอเชิญชวนแขกผู้เข้าพักทุกท่านร่วมฉลองปีใหม่ด้วยปาร์ตี้ดินเนอร์ริมชายหาดธีม Pirates of The Naka Island ที่มีทั้งบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ดีเจ วงดนตรีสด การแสดงต่าง ๆ รวมถึงพลุไฟในช่วงเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ ราคา 8,990++ บาทต่อท่านรวมเครื่องดื่มไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

ลูกค้าสามารถจองโต๊ะได้ที่บริเวณห้องอาหารต้นไทร ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 21.00 น. ทุกวันตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมเป็นต้นไปหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 076 371 400 หรืออีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.theluxurycollection.com/nakaisland

keyboard_arrow_up