เรเนซองส์ เกาะสมุย

RING IN THE NEW ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่เรเนซองส์ เกาะสมุย

เรเนซองส์ เกาะสมุย
เรเนซองส์ เกาะสมุย

RING IN THE NEW ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่ เรเนซองส์ เกาะสมุย

เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ริมชายหาดเกาะสมุย

เรเนซองส์ เกาะสมุย

คริสต์มาสอีฟบุฟเฟต์ริมชายหาด

ฉลองคริสต์มาสอีฟในวันที่ 24 ธันวาคมด้วยดินเนอร์บุฟเฟต์ริมชายหาดละไมเพียงท่านละ 2,950++ บาทรวมดินเนอร์บุฟเฟต์ เครื่องดื่มต้อนรับและการแสดงควงกระบองไฟริมชายหาดหรือลูกค้าสามารถจองเซ็ทอาหารค่ำแบบ 3 คอร์สที่ห้องอาหารบานานา ลีฟในราคาเพียง 2,700++ บาทต่อคู่

เรเนซองส์ เกาะสมุย

เคาท์ดาวน์ปาร์ตี้ริมชายหาด ดิ อาราเบียนไนท์

ฉลองปีใหม่ริมชายหาด กับปาร์ตี้ธีม ดิ อาราเบียนไนท์ในวันที่ 31 ธันวาคมในราคาท่านละ 6,700++ บาทรวมดินเนอร์บุฟเฟต์ เครื่องดื่มต้อนรับ ดีเจ การแสดงในธีมอาหรับราตรี การแสดงควงกระบองไฟริมชายหาดและพลุไฟริมชายหาดอันตระการตา

เรเนซองส์ เกาะสมุย

ตั้งอยู่ที่หาดละไมและใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงโดยเครื่องบินจากกรุงเทพ เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปาคือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่มองหาประสบการณ์ที่หรูหราอย่างแท้จริงในการพักผ่อนที่เกาะสมุย โรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวชอุ่มและห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวด้วยบรรยากาศเงียบสงบพร้อมห้องพักและวิลล่ากว้างขวาง 78 ห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา ในขณะที่วิลล่าให้บริการสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิวสวยของชายฝั่งเกาะสมุย

เรเนซองส์ เกาะสมุย

ลูกค้าสามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำของรีสอร์ททั้ง 2 แห่งและผ่อนคลายที่ควอน สปาอันเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทซึ่งเสนอการบำบัดที่หลากหลาย ลิ้มลองอาหารไทยรสเลิศที่ห้องอาหาร 3 แห่งของโรงแรมที่ยอดเยี่ยมและบาร์ที่เน้นอาหารจานพิเศษจากตะวันตก ทาปาสและการรับประทานอาหารแบบส่วนตัวในวิลล่า สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับงานแต่งงานหรืองานอีเว้นท์ในเกาะสมุย โรงแรมก็มีสถานที่จัดงานที่มีความยืดหยุ่นกว่า 3 ห้องที่มีความกว้างกว่า 1,292 ตารางฟุต โดยห้องโลตัสจุคนได้กว่า 100 คนและตกแต่งอย่างดีพร้อมฉากหลังริมทะเลที่งดงาม และด้วยที่ตั้งที่โดดเด่นของรีสอร์ทอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในท้องถิ่นทำให้เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปากลายเป็นรีสอร์ทตอบโจทย์ในทุกๆ ด้านของนักเดินทาง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 077 429 300 หรืออีเมล [email protected] ไม่พลาดการติดต่อกับเรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุณาชมเว็บไซต์ www.renaissancekohsamui.com หรือติดตามได้ที่สื่อสังคมออนไลน์ www.facebook.com/RenaissanceKohSamui และ www.instagram.com/rensamui

keyboard_arrow_up