สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้คว้าดวงดาวมาเป็นแรงบันดาลใจในคอลเลกชันประจำฤดูหนาว

สวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้ คว้าดวงดาวมาเป็นแรงบันดาลใจในคอลเลกชันประจำฤดูหนาว

ฤดูหนาวปีนี้ สวารอฟสกี้ได้แต่งแต้มประกายเจิดจรัสอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของแบรนด์ให้กับเครื่องประดับในรูปทรงของดวงจันทร์และกลุ่มดาว เพื่อเนรมิตเสื้อผ้าให้โดดเด่นสะดุดตาเหนือใคร โดยนำแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืนของกลุ่มประเทศนอร์ดิกมาสร้างเป็นเครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่กลุ่มดาวหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ประกายเจิดจรัสแบบเบา ๆ ไปจนถึงลุคสุดหรูสะดุดตา

นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ได้พูดถึงคอลเลกชันใหม่ไว้ดังนี้ “บางครั้งการได้มองดูดวงดาวบนท้องฟ้าก็ทำให้เราได้หลบหนีจากโลกอันวุ่นวายได้ คอลเลกชันประจำฤดูหนาวของสวารอฟสกี้จึงมาพร้อมสัญลักษณ์ดวงดาวอันพร่างพราวเพื่อมาแต่งแต้มประกายเจิดจรัสดุจเวทมนตร์ให้กับชีวิตประจำวันของเรา ซึ่งสวารอฟสกี้ต้องการให้เครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่ในคอลเลกชันนี้สร้างความรู้สึกพิเศษ เพิ่มพลังบวก และส่งพลังให้ผู้สวมใส่ก้าวไปถึงดวงดาว”

ไฮไลท์ประจำคอลเลกชันฤดูหนาว

กลุ่มดาว พระจันทร์เสี้ยว และสัญลักษณ์อันน่าค้นหาเปล่งประกายส่องสว่าง บนตัวเรือนแสนประณีตในสีสีนสุดเย้ายวนด้วยโทนสีเมทัลลิคทันสมัย และดีไซน์ที่สวมใส่ได้หลายแบบ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์และนำมาสวมซ้อนกันหลายๆ ชั้น

สวารอฟสกี้

 

Swarovski Symbolic

สัญลักษณ์ดวงจันทร์และดวงดาวเปล่งประกายเจิดจรัสกับชิ้นงาน Swarovski Symbolic และ Swarovski Remix Collection ประณีตสุดหรู ที่ยิ่งนำมาสวมซ้อนกันหลายชั้นยิ่งสวย

 

สวารอฟสกี้

Moonsun โดย Penélope Cruz

ไลน์เครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของท้องฟ้ายามค่ำ  คืน ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต อันแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในหมู่ดาวและกาแล็กซีของ Penélope Cruz ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีแหวนทรงพระจันทร์เสี้ยว สร้อยคอ ต่างหู และสร้อยคอเส้นยาวที่สวมซ้อนกันได้หลายชั้น

Precisely

เครื่องประดับดีไซน์โดดเด่นชวนหลงใหล ที่หวนให้นึกถึงหยดน้ำแข็งที่เกาะบนใยแมงมุม  รังสรรค์ความงามเหนือกาลเวลาด้วยโทนสีโรสโกลด์และคริสตัลสวารอฟสกี้สีใสเจิดจรัส

Vintage

ดีไซน์แพรวพราวระยิบระยับ เติมความเจิดจรัสด้วยเหลี่ยมเจียระไนของคริสตัลสวารอฟสกี้และจี้สร้อยคอทรงหยดน้ำ

Black Baroque

ดีไซน์หรูหราสวมใส่ได้หลายโอกาส มาพร้อมกับคริสตัลสวารอฟสกี้โทนสีเข้มสุดอินเทรนด์ โดดเด่นด้วยลวดลายแอบสแตรก โบว์น่ารักแสนขี้เล่น และสัญลักษณ์รูปหัวใจ

Polar Bestiary

สวารอฟสกี้นำสัตว์ป่าแห่งนอร์ดิก มารังสรรค์เกิดเป็นเครื่องประดับภายใต้ธีมหมีขั้วโลกแสนน่ารัก ที่ผสมผสานความงามสง่าแบบอาร์คติกและฝีมือการประดับคริสตัลอันประณีตได้อย่างลงตัว

Pleasant

แรงบันดาลใจจากเสียงดนตรีที่มาทอประกายเจิดจรัสบนต่างหูทรงหยดน้ำห้อยระย้า เพิ่มประกายสวยหรูให้กับเสื้อผ้าที่สวมใส่ทุกๆ วัน

สวารอฟสกี้

Octea Lux Moonphase

สวารอฟสกี้ฉลองครบรอบ 50 ปีของการขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์เป็นครั้งแรกของมนุษยชาติด้วยนาฬิกาแสนสวยรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยทางช้างเผือกทอประกายเจิดจรัสบนตัวเรือน ล้อมรอบด้วยขอบหน้าปัดคริสตัลเจียระไนและหน้าปัดพระจันทร์พิเศษไม่เหมือนใคร

Octea Lux Moonphase

คอลเลกชันฤดูหนาวของสวารอฟสกี้มีวางจำหน่ายแล้วในร้านสวารอฟสกี้และบนเว็ปไซต์ www.swarovski.com

keyboard_arrow_up