สยาม ทาคาชิมายะ

ฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังจากญี่ปุ่น

สยาม ทาคาชิมายะ
สยาม ทาคาชิมายะ

ฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี สยาม ทาคาชิมายะ

ห้างสรรพสินค้าชื่อดังจากญี่ปุ่น

ฉลองครบรอบ 1 ปี สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าลักชัวรี่จากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ การผสมผสานที่สุดของห้างสรรพสินค้าในไทยและทาคาชิมายะของญี่ปุ่น จัดงานมหกรรมเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ Glory Hokkaido Celebration” รวบรวมที่สุดแห่งความตระการตาของฮอกไกโด เมืองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันของธรรมชาติ อาหารอันแสนอร่อย และวัฒนธรรมอันงดงามในดินแดนโรแมนติกชวนฝัน ทั่วทั้งห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ตลอดเดือนพฤศจิกายน ศกนี้

สยาม ทาคาชิมายะ

งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ที่ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ภายในงานเนรมิตบรรยากาศจุดท่องเที่ยว และแลนด์มาร์คยอดนิยมของฮอกไกโดมาให้ชมอย่างใกล้ชิด ทั้งทุ่งลาเวนเดอร์และดอกทิวลิป อุโมงค์ริบบิ้นดอกไม้สุดสร้างสรรค์ รื่นรมย์ไปกับนิทรรศการการจัดดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่นอิเคบานะ จัดเต็มร้านอาหารชื่อดังส่งตรงจากฮอกไกโดมาเมืองไทยเป็นครั้งแรก ตื่นตากับลีลาแล่ปลามากุโระยักษ์ ขนาด 100 กิโลกรัม ที่ผสมผสานศิลปะการแสดงอันน่าทึ่ง ซึ่งหาชมได้ยาก โดยเชฟรางวัลระดับโลก เชฟทาคายูกิ นากามูระ เจ้าของร้านทายาทรุ่นที่ 3 จากร้าน “Otaru Masazushi” อันเลื่องชื่อจากเมืองโอตารุ พร้อมโชว์การเต้นสุดเร้าใจ “ซัปโปโร โยซาโค่ย โซรัน” จากทีมเต้นที่บินมาจากฮอกไกโดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 

มร. คาซุโตะ ทานิคุฉิ กรรมการผู้จัดการ สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังจากญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมมาตลอด กว่า 180 ปี กล่าวว่า “สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นของเรามุ่งเน้นส่งมอบความสุขสำหรับคนที่รักความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง และขอขอบคุณลูกค้าคนไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  โดยเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอสินค้าคุณภาพและบริการในแบบฉบับญี่ปุ่นขนานแท้ และในโอกาสครบรอบ 1 ปีนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าคนไทย ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ จึงได้จัดงาน Glory Hokkaido Celebration โดยนำไฮไลต์ต่าง ๆ ที่เป็นเสน่ห์ของเกาะฮอกไกโดมาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ด้วยความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนของเมืองฮอกไกโด ซึ่งเป็นพันธมิตรที่มีความสัมพันธ์อันดีกับทาคาชิมายะมายาวนาน ให้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย”

สยาม ทาคาชิมายะ

สำหรับงาน “Glory Hokkaido Celebration” ที่จัดขึ้นในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี สยาม ทาคาชิมายะ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 – 17 พฤศจิกายนนี้ ทั่วทั้งห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ รวมถึงพื้นที่บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M และรัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม โดยคัดสรรไฮไลต์ต่าง ๆ สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ อาทิ เทศกาลอาหารจากฮอกไกโด ลิ้มลองเมนูอร่อยจาก 25 ร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ร้าน Ogawa” ร้านเก่าแก่อายุ 103 ปีในย่านเมืองท่าคุชิโระ ที่ปรุงเมนูด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ร้าน Ittoryu Magiri” ร้านหอยเป๋าฮื้อชื่อดังในตลาดปลาซัปโปโร ส่วน Kitaidokoro” เป็นร้านขนมไทยากิ หรือขนมรูปปลาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่สมัยเมจิ จากเมืองโอตารุ และร้าน Sushidokorokiri” ร้านซูชิเลื่องชื่อระดับตำนาน ที่เชฟเคยทำงานในโรงแรมอิมพีเรียลและมีโอกาสได้จัดเตรียมอาหารแด่ราชวงศ์ญี่ปุ่นมาแล้ว เป็นต้น พร้อมชิมไอศกรีมฮอกไกโดซอฟต์ครีม ฟรี! เพียงร่วมสนุกถ่ายภาพกับแลนด์มาร์คสำคัญของฮอกไกโดในกิจกรรม Hokkaido Rally และร่วม สัมผัสวัฒนธรรมในแบบญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ผ่านนิทรรศการการจัดดอกไม้อิเคบานะ ศาสตร์แห่งการจัดดอกไม้แบบญี่ปุ่น จัดขึ้นโดย Ikebana International Bangkok Chapter 177 ในธีม “การเต้นระบำเฉลิมฉลองโดยเหล่าบุปผชาติ” และการจัดแสดงยูกาตะ (Yukata) และกิโมโน (Kimono) ชุดประจำชาติของประเทศญี่ปุ่น

สยาม ทาคาชิมายะ

นอกจากนี้ลูกค้ายังได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้ารายการพิเศษ Exclusive Items อาทิ master-piece x Be@rBrick collection” แบร์บริกรุ่นพิเศษโดยศิลปินหนุ่ม โคสุเกะ ชิมิสุ ด้วยการใช้เทคนิคแบบผสมผสานในออกแบบ เพื่อสร้างผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ขึ้นมา, กระเป๋า “Hanaa Fu” รุ่น Aries Pomona ที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะการพับกระดาษแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นหรือโอริกามิ ที่ดีไซเนอร์ ทาคาชิ ยามาโมโตะ ใช้เวลาถึง 5 ปีในการออกแบบ และการกลับมาของนาฬิกา “Seiko” รุ่น SLA033J The Diver’s 1970 Re-creation Limited Edition นาฬิกาดำน้ำที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ซึ่งผลิตจำนวนจำกัดทั่วโลกเพียง 2,500 เรือน และจะนำมาจำหน่ายที่เมืองไทย เพียง 120 เรือน ที่ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ เท่านั้น และพลาดไม่ได้กับ โปรโมชั่นพิเศษ ฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี สยาม ทาคาชิมายะ ลดยิ่งใหญ่ทั้งห้างสูงสุด 50% เครื่องสำอางและน้ำหอมลดสูงสุด 20% พร้อมลุ้นรับเหรียญทองคำหนัก 3 บาท จำนวน 10 รางวัล และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 พฤศจิกายน 2562

สยาม ทาคาชิมายะ

สยาม ทาคาชิมายะ

สยาม ทาคาชิมายะ

สยาม ทาคาชิมายะ

สยาม ทาคาชิมายะ

สยาม ทาคาชิมายะ

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดตื่นตาตื่นใจในโอกาสพิเศษนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอน สยาม ถ.เจริญนคร ติดตามข่าวสารและกิจกรรมน่าสนใจได้ทาง www.siamtakashimaya.co.th หรือ www.facebook.com/SiamTakashimayaOfficial

#STK1Year #SiamTakashimaya

keyboard_arrow_up