ขนทัพไอเท็มพิเศษเอาใจคนรัก Smeg กับแคมเปญส่งท้ายปลายปี Smeg Dream Price 2019

ขนทัพไอเท็มพิเศษเอาใจคนรัก Smeg กับแคมเปญส่งท้ายปลายปี Smeg Dream Price 2019

เมื่อความสุขจากทุกมื้ออาหารภายในบ้าน เกิดจากความใส่ใจในทุกรายละเอียด Smeg (สเมก) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชั้นนำจากประเทศอิตาลี จัดแคมเปญ Smeg Dream Price 2019 (สเมก ดรีม ไพรซ์ 2019)” เปิดโชว์รูมสุดยิ่งใหญ่จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว นำเสนอไอเท็มมากมาย ในราคาสุดพิเศษเอาใจคนรักการทำอาหาร ณ Smeg Iconic Space (สเมก ไอคอนิค สเปซ)

ในปีนี้สเมกจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Smeg Dream Price 2019 (สเมก ดรีม ไพรซ์ 2019)” นำเสนอไอเท็มมากมายจากแบรนด์สเมก ในราคาสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกท่านสร้างครัวในฝันให้กลายเป็นจริงได้ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากสเมก อาทิ

เตาอบ Smeg รุ่น SF6104STS

เตาอบ ที่คิดค้นการปรุงอาหารโดยวิธีการอบแบบธรรมดา แต่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยการปล่อยไอน้ำออกมาในขณะอบจึงทำให้อาหารมีความสดฉ่ำอยู่เสมอ หรือจะเป็น

เครื่องดูดควัน Smeg รุ่น Kfab75bl (4)

เครื่องดูดควัน ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ของยุค 50’s และเลือกใช้สีสันอันทรงพลัง ช่วยให้เครื่องดูดควันนี้ดูโดดเด่นขึ้นทันตา อีกหนึ่งชิ้นที่พลาดไม่ได้เช่นกันอย่าง

ตู้เย็นสไตล์ยุค 1950 ขนาดใหญ่ที่สุดของ SMEG

ตู้เย็น ขนาดใหญ่ที่สุดของสเมก ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกสไตล์การแต่งบ้าน และให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกสรรเครื่องครัวชิ้นโปรดด้วยแคมเปญดีๆ จากสเมก

ภายในงานยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายในราคาสุดพิเศษ ที่รอให้คุณมาเลือกสรร เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับตนเองหรือ คนที่คุณรักด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจากสเมก นอกจากนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในงานศิลปะและรักการทำอาหารเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, พิมพ์เลิศ ใบหยก, รติรส ภู่วิภาดาวรรธน์ และ บดินทร์ พลางกูร

สามารถพบกับแคมเปญ Smeg Dream Price 2019 โปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปี ที่สเมกจัดเตรียมราคาในฝันมาให้ได้สัมผัสกัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 62 นี้เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Smeg Iconic Space (อาคารไทยซิน) ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.  โทร. 02-714-0785, 02-714-0786 หรือ www.smeg.co.th

keyboard_arrow_up