กูร์เมต์ มาร์เก็ต

กูร์เมต์ มาร์เก็ต เปิดตัวกูร์เมต์ มาสคอต “GUMBO FAMILY”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต
กูร์เมต์ มาร์เก็ต

กูร์เมต์ มาร์เก็ต เปิดตัวกูร์เมต์ มาสคอต “GUMBO FAMILY”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาสในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมเปิดตัว กูร์เมต์ มาสคอต “GUMBO FAMILY” (กัมโบ้ แฟมิลี่) ครอบครัวกัมโบ้นักช้อปสุดน่ารักที่หลงใหลในโปรโมชั่น ที่จะมาทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการค้นหาและชี้เป้าโปรโมชั่นสุดฮ๊อตสำหรับลูกค้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พบ GUMBO ที่ไหน พบ โปรฯ ที่นั่น” พบ GUMBO FAMILY ได้แล้ววันนี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา

กัมโบ้ แฟมิลี่ มาสคอตคาแร็คเตอร์สุดน่ารักใหม่ล่าสุดของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่ตั้งใจครีเอทขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศที่สนุกสนานสำหรับการช้อปปิ้ง นอกจากนี้ ยังทำหน้าที่หลักคือการเป็นสัญลักษณ์และตัวแทนของโปรโมชั่นต่างๆ ภายใน กูร์เมต์ มาร์เก็ต โดยมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “พบ GUMBO ที่ไหน พบ โปรฯ ที่นั่น” อาทิ โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1, ซื้อ 2 ชิ้นประหยัดกว่า, สินค้าราคาพิเศษสุดช็อค และโปรโมชั่นอื่นๆ โดย GUMBO FAMILY ประกอบด้วย

กูร์เมต์ มาร์เก็ต

GOURMET GUMBO กับคาแร็คเตอร์ DADDY GUMBO คุณพ่อสายกินที่ชื่นชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ มีสีประจำตัวคือ สี GOURMET BURGUNDY โดยร่างกายของเขาจะมีลักษณะยืดหยุ่นและขยายได้แบบอันลิมิต GOURMET GUMBO จึงชอบสรรหาของกินและสามารถกินได้มากเท่าที่ต้องการ โดยมีลักษณะนิสัยสบายๆ เข้ากับคนง่าย และยินดีเป็นเพื่อนกับทุกคน

LADY GUMBO คุณแม่สายเฮลท์ตี้และนักกินที่เลือกสรรทุกอย่างอย่างพิถีพิถัน เธอจึงไม่ลังเลที่จะเลือกซื้อของดีในราคาสมเหตุสมผล อาหารที่เธอชอบคือขนมปังสไลซ์ที่ปราศจากกลูเตน และอาหารเพื่อสุขภาพ
โดย LADY GUMBO มีสีประจำตัว คือ สี GOURMET GOLD ลักษณะนิสัยคือคุณแม่สุดเนี๊ยบที่ต้องดูแลเรื่องอาหารการกินให้กับทุกคนในครอบครัว เพราะฉะนั้น สำหรับแม่บ้านมือโปรอย่างเธอ เมื่อพบสินค้าคุณภาพจัดโปรโมชั่น เธอจึงไม่พลาดที่จะพุ่งตัวไปซื้อตุนไว้สำหรับทุกคน

GUMBO JUNIOR นักช้อปจูเนียร์ผู้แพ้โปรโมชั่น ลูกน้อยเพียงคนเดียวของครอบครัวกัมโบ้ โดยตอนเขาอายุ 1 ขวบ LADY GUMBO เพิ่งค้นพบว่า GUMBO JUNIOR เป็น “โรคภูมิแพ้ของแพง” ฉะนั้น เมื่อเขาพบของถูก พบโปรโมชั่นหรือสินค้าราคาพิเศษ GUMBO JUNIOR จึงไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวไปช้อปปิ้งทันที

กูร์เมต์ มาร์เก็ต

กูร์เมต์ มาร์เก็ต

กูร์เมต์ มาร์เก็ต

กูร์เมต์ มาร์เก็ต

กูร์เมต์ มาร์เก็ต

โดย กูร์เมต์ มาสคอต ทั้ง 3 คาแร็คเตอร์ หรือ “GUMBO FAMILY” พร้อมปฏิบัติหน้าที่ช่วยขาช้อป

“พบ GUMBO ที่ไหน พบ โปรฯ ที่นั่น”

ติดตามความเคลื่อนไหวของโปรแรงและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใครที่ https://www.facebook.com/GourmetMarketThailand ชี้เป้าทุกโปรโมชั่นสุดคุ้มแล้ววันนี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา

 

 

keyboard_arrow_up