The Brothers เขย่าวงการไอดอลชายไทยประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ

The Brothers เขย่าวงการไอดอลชายไทย

ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ

เตรียมเขย่าวงการบันเทิงครั้งใหญ่ เมื่อพระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์  จับมือกับ ต้อม จิรัฐ บวรวัฒนะซึ่งประสบความสำเร็จจากการผู้สร้างวงไอดอลหญิงที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก BNK48 เปิดตัว บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด (Dreamers Society Management) พร้อมกับเผยโปรเจค “The Brothers” และถือเป็นครั้งแรกของวงการไอดอลชายที่ได้ 4 ซุปตาร์ตัวท็อปติ๊กอนันดามาริโอ้นิชคุณ’  ฟอร์มทีมเพื่อเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษมาประดับวงการบันเทิง

The Brothers

“The Brothers” ถือเป็นโปรเจคปั้นกลุ่มไอดอลชายไทยที่แตกต่าง มีความเป็นธรรมชาติและเห็นคุณค่า ความเป็นลูกผู้ชายในแบบของตัวเองอย่างที่ยังไม่มีใครเคยทำ โดยได้มือดี 4 ซุปเปอร์สตาร์ระดับชาติอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ’, ‘นิชคุณ หรเวชกุล, ‘อนันดา เอเวอริงแฮมและตัว ติ๊กเจษฎาภรณ์ ผลดีเอง ที่โด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศมาร่วมเป็นเทรนเนอร์

โดยโปรเจคปั้นไอดอลนี้เป็นการคัดเลือกวัยรุ่นชายอย่างเข้มข้นจากทั่วประเทศจนเหลือเพียง 20 คน โดยใช้เกณฑ์การคัดเลือกที่ไม่ใช่แค่คนหน้าตาดี แต่เลือกคนที่มีภูมิหลังที่น่าสนใจต่างกัน นำมาเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงของพี่ๆ ทั้ง 4 ให้คนดูเห็นตั้งแต่ Day 1 ที่เข้าสู่รายการ และได้ลุ้น สนุก เศร้า เคล้าน้ำตา ทุก Episode ไปจนถึงวันสุดท้ายที่รุ่นน้องทั้งหมดก้าวออกไปเป็น ‘รุ่นพี่แห่งชาติ’ คนใหม่ พร้อมใช้งานในทุกวงการ

นอกจากประสบการณ์ที่สร้างความเป็นลูกผู้ชายที่รุ่นน้องทุกคนจะได้รับแล้ว ยังมีโอกาสที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะให้ได้ อย่างการได้เดบิวต์กับวงเกาหลี โอกาสได้เป็นนักร้อง แม้กระทั่งได้แสดงละคร และ ภาพยนตร์ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสเติบโตในวงการตามรอยรุ่นพี่ทั้ง 4

สุภาพบุรุษ คนไหน ที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง โปรเจค “The Brothers” จะเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 2562 นี้ เตรียมพร้อมให้ดีแล้วมาเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิวัติวงการไอดอลชายไทยไปด้วยกัน ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/thebrothersth

keyboard_arrow_up