ได้เวลารวมพลที่ Thailand Game Show เพื่อต้อนรับการทดสอบเบต้ารอบ 2 ของ MARVEL Super War ที่กาลังจะมาถึง!

ได้เวลารวมพลที่ Thailand Game Show เพื่อต้อนรับการทดสอบเบต้ารอบ 2

ของ MARVEL Super War ที่กาลังจะมาถึง!

MARVEL Super War เกมมือถือแนว MOBA ที่เปิดให้เล่นฟรีและพัฒนาโดย NetEase Games ภายใต้ความร่วมมือกับ Marvel Entertainment ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Thailand Game Show ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานครแล้ววันนี้ พร้อมประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสาหรับเกม MARVEL Super War ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสาหรับผู้เล่นในประเทศอินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และไทย อีกข่าวหนึ่งที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กันก็คือ MARVEL Super War จะเปิดทาการทดสอบเบต้ารอบ 2 ให้ผู้เล่นในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียได้ลองเล่นในวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้

นอกจากจะเป็นเกมสไตล์ MOBA บนมือถือเกมแรกจาก MARVEL แล้ว MARVEL Super War ยังยกขบวนซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจแฟนพันธุ์แท้ให้มาโลดแล่นสาแดงพลังทีมเวิร์คกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นไอรอนแมน, สไปเดอร์แมน, เดดพูล, แบล็ค แพนเธอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนพร้อมตื่นเต้นไปกับการรอลุ้นตัวละครใหม่ๆ ที่จะมาร่วมลงสังเวียนการต่อสู้

เกม MARVEL Super War เวอร์ชันเบต้าเปิดให้ผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ทดสอบครั้งแรกเมื่อเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีเกมเมอร์นับล้านที่ได้เข้าร่วมการทดสอบครั้งนี้ จากกระแสตอบรับและความสนใจอย่างท่วมท้นจากเกมเมอร์ NetEase และ Marvel ได้ประกาศเปิดการทดสอบเบต้ารอบ 2 ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ โดยจะมาพร้อมบิลด์ใหม่ที่ปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมเพื่อสุดยอดประสบการณ์สาหรับเหล่าเกมเมอร์

MARVEL Super War

คอเกมที่พร้อมทดสอบฝีมือสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมีทั้งรางวัลพิเศษในเกม ตลอดจน เหล่าฮีโร่และอวาตาร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟรอคุณอยู่ คุณสามารถฟอร์มทีมร่วมกับผู้เล่นอื่นและผนึกกาลังกันเพื่อปลดล็อก รางวัลเหล่านี้ พร้อมเตรียมตัวก้าวเข้าสู่วากานด้าดินแดนลับแลแห่งพงไพรที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นและเป็น อาณาจักรของแบล็ค แพนเธอร์ รวมทั้งต่อสู้ร่วมกับกองกาลังซูเปอร์ฮีโร่ MARVEL ของคุณเอง รางวัลจะได้รับ การปลดล็อกตามยอดผู้เล่นทั้งหมดที่ร่วมเล่น เข้าร่วมได้ที่ www.MARVELSuperWar.com

บรรดาแฟนๆ สามารถเข้าร่วมและสัมผัสประสบการณ์ระเบิดความมันส์ของ MARVEL Super War ด้วยตนเองได้ ในงาน Thailand Game Show ซึ่งจัดขึ้นในสัปดาห์นี้ (25 – 27 ตุลาคม) ที่กรุงเทพมหานคร มาร่วมฟอร์มทีมและสนุกไปกับการประลองฝีมือในเกมได้ที่บูธ MARVEL Super War เพื่อรับรางวัลพิเศษ พบเกม MARVEL Super War ได้ที่บูธ P5 ในงาน Thailand Game Show

อย่าลืมติดตามชุมชนผู้เล่นอย่างเป็นทางการของเราเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบครั้งต่อไปและข่าวสารต่างๆ ได้ที่

keyboard_arrow_up