MARVEL Future Fight

Netmarble ประกาศเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ของมาร์เวลเพื่อเกมมือถือ MARVEL Future Fight โดยเฉพาะ

MARVEL Future Fight
MARVEL Future Fight

Netmarble ประกาศเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ของมาร์เวล

เพื่อเกมมือถือ MARVEL Future Fight โดยเฉพาะ

เน็ตมาร์เบิล (Netmarble) ประกาศเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลที่สร้างขึ้นใหม่ ยกทีมเพื่อเกมมือถือยอดนิยม MARVEL Future Fight โดยเฉพาะ ในงาน Thailand Game Show โดยทีมใหม่ที่ชื่อว่า “วอร์ริเออร์ ออฟ เดอะ สกาย (Warriors of the Sky)” ประกอบด้วยซูเปอร์ฮีโร่ใหม่เอี่ยม 4 ตัวที่จะมาร่วมขบวนกับ ลูน่าสโนว์ ตลอดจน เครสเซนต์และไอโอ ในฐานะคาแรคเตอร์ใหม่ล่าสุดของมาร์เวลที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อ MARVEL Future Fight
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แนะนาให้แฟนๆ ของ MARVEL Future Fight รู้จักกับทีมใหม่อย่าง วอร์ริเออร์ ออฟ เดอะ สกาย พร้อมกับเพิ่มตัวเลือกคาแรคเตอร์ต่างๆ ที่มีอยู่อย่างหลากหลาย และยังคงเพิ่มจานวนมากขึ้นเรื่อยๆ ในเกมนี้” แดนนี่ คู Senior Producer ของมาร์เวลเกมส์ กล่าว “การสร้างสรรค์ วอร์ริเออร์ ออฟ เดอะ สกาย เป็นเรื่องของการทางานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งเน็ตมาร์เบิลเป็นผู้พัฒนาเกมที่น่าทึ่งที่เราได้ร่วมงานด้วยในการสร้างสรรค์ตัวละครในแนวคิดเหล่านี้ และเราตื่นเต้นที่จะได้เห็นพวกเขานาคาแรคเตอร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นได้อย่างมีเอกลักษณ์เหล่านี้ออกมาโลดแล่นอยู่ในเกม”

MARVEL Future Fight
“พวกเราทุกคนที่มาร์เวลสนุกกับการได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ ทั่วโลกเพื่อสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ที่จะให้ความบันเทิง สร้างแรงบันดาลใจ และโดนใจแฟนๆ ของเราทั่วโลก” บิลล์ โรสมันน์ รองประธานฝ่ายสร้างสรรค์ของมาร์เวลเกมส์กล่าว “วอร์ริเออร์ ออฟ เดอะ สกาย ผสานพลังอันล้าเลิศ ตลอดจนรูปลักษณ์ และเรื่องราวภูมิหลังที่น่าสนใจของคาแรคเตอร์แต่ละตัว ที่จะมาร่วมทัพกับ อเวนเจอร์ส เอ็กซ์เมน และเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล (The Guardians of the Galaxy) ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ทีมหลักอีกหนึ่งทีมจากมาร์เวล”

คาแรคเตอร์ใหม่แต่ละตัวมีพลังพิเศษเฉพาะตัว และมีเรื่องราวภูมิหลังที่แตกต่างกันออกไปให้ผู้เล่นได้เรียนรู้ และค้นหา โดยสมาชิกของทีม วอร์ริเออร์ ออฟ เดอะ สกาย ใหม่ประกอบด้วย

MARVEL Future Fight

  • วอร์ไทเกอร์ (War Tiger) – วอร์ไทเกอร์คือแม่ทัพไทยโบราณร่างมหึมาจากทิศประจิม (ทิศตะวันตก) ที่จะตัดเฉือนความชั่วร้ายด้วยเขี้ยวเสือขมังเวทย์ เขาจะช่วยให้ภารกิจต่างๆ ของเพื่อนร่วมทีม วอร์ริเออร์ ออฟ เดอะ สกาย บรรลุผลสาเร็จด้วยพลังอันมหาศาล และประสบการณ์ด้านการศึกสงครามที่แน่นปึ้กของเขา

MARVEL Future Fight

  • บลูดราก้อน (Blue Dragon) – บลูดราก้อนคือผู้ปกป้องทิศบูรพา (ทิศตะวันออก) เธอมีพลังวิเศษในการแปลงสภาพสิ่งใดก็ตามที่เธอจับต้องให้กลายเป็นอาวุธของมังกรได้ สาวน้อยทายาทตระกูลผู้สูงศักดิ์ชาวเวียดนามผู้นีมี้หอกที่เป็นมรดกตกทอดของเธอโบยสะบัดอยู่ในมือ ซึ่งเธอจะใช้จิตวิญญาณแห่งผู้ปกป้องตลอดจนการคิดตัดสินใจอันเฉลียวฉลาดของเธอนาพาเพื่อนพ้อง วอร์ริเออร์ ออฟ เดอะ สกาย ฝ่า
    ความท้าทายใดๆ ก็ตามที่พวกเขาจะต้องเผชิญ

MARVEL Future Fight

  • ซันเบิร์ด (Sun Bird) – ซันเบิร์ดผู้แผดกล้าด้วยความร้ อนแรงจะทะยานสู่สมรภูมิรบในฐานะผู้คุ้มครองทิศทักษิณ (ทิศใต้) พร้อมกับให้การสนับสนุนเพื่อนพ้อง วอร์ริเออร์ ออฟ เดอะ สกาย ด้วยพลังในการบาบัดรักษาเขาคือโจรสลัดชาวมาเลเซียจากยุคศตวรรษที่ 16 ผู้ปราดเปรียวมีเสน่ห์ เมื่อได้กลับมาเกิดใหม่อีกครัง้ ด้วยพลังจากกริชคู่ของเขา เขาจึงมุ่งมนั่ ที่จะใช้ชีวิตใหม่ให้คุ้มค่าที่สุดโดยการคา้ จุนโลกด้วยวิถีทางใดก็ตามที่เขาจะทำได้

MARVEL Future Fight

  • แชโดว์เชลล์ (Shadow Shell) – แชโดว์เชลล์เป็นผู้กุมยุทธศาสตร์แห่งทิศอุดร (ทิศเหนือ) เธอสามารถทาให้ศัตรูหมดพิษสงได้แม้จะอยู่ในระยะไกล เธอจะช่วยอารักขาเพื่อนร่วมทีมด้วยปืนไรเฟิ ลอันลา้ สมัย และเกราะพลังงานปากว้าของเธอ เมื่อครัง้ ที่ครอบครัวบุญธรรมของแชโดว์เชลล์ในไต้หวันพยายามจะวางยาพิษเธอ ทาให้เธอเป็นเจ้าแห่งกลวิธีที่สุดแสนจะเฉลียวฉลาดผู้นีจึ้งได้พลังวิเศษเป็นภูมิคุ้มกันต่อพิษภัยทัง้ หลาย และเธอจะมาเป็นผู้วางกลยุทธ์ในการต่อสู้ให้กับเพื่อนพ้อง วอร์ริเออร์ ออฟ เดอะ สกาย

 

นอกจากคาแรคเตอร์ใหม่แล้ว เน็ตมาร์เบิลยังได้ปล่อยแทร็คใหม่ในแบบรีมิกซ์ของเพลง Tonight ซึ่งเป็นซิงเกิ้ล ฮิตอันดับ 1 ของลูน่าสโนว์ ในงาน Thailand Game Show อีกด้วย โดยลูน่าสโนว์เป็นซูเปอร์ฮีโร่ศิลปินเค-ป๊อปตัวแรกของมาร์เวล ซงึ่ เสียงร้องในเพลงนีเ้ป็นผลงานการร้องของ ฮยองซอ หนึ่งในสมาชิกของ Busters วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังสัญชาติเกาหลี

MARVEL Future Fight ฉลองครบรอบ 4 ปีด้วยยอดผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก โดยในปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้ทั่วโลกผ่านทาง App Store® และ Google Play™

keyboard_arrow_up