HUAWEI Mate 30 Pro

เปิดตัว HUAWEI Mate 30 Pro สมาร์ทโฟนที่จะมาพลิกวิธีคิดสู่ความเป็นไปได้ทุกรูปแบบ

HUAWEI Mate 30 Pro
HUAWEI Mate 30 Pro

เปิดตัว HUAWEI Mate 30 Pro สมาร์ทโฟน

ที่จะมาพลิกวิธีคิดสู่ความเป็นไปได้ทุกรูปแบบ

หัวเว่ยจัดงานเปิดตัว HUAWEI Mate 30 Pro สมาร์ทโฟนแฟลกชิป ที่จะมาเปลี่ยนวิธีคิดสู่ความเป็นไปได้ทุกรูปแบบ ด้วยดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยแต่ยังคงความหรูหรา จัดเต็มสเปคกล้องแบบครบเครื่อง พร้อมขุมพลังระดับท็อป เปิดให้จองได้แล้ว ตั้งแต่ 25 ตุลาคมถึง 3 พฤศจิกายนนี้  นอกจากนี้ หัวเว่ยยังจับมือ “โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” นักแสดงมากฝีมือที่ผันตัวเป็นผู้กำกับ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพเคลื่อนไหว “A Memorable moment” โชว์ศักยภาพของสุดยอดสมาร์ทโฟนระดับไอคอนเป็นที่แรก ในงานเปิดตัวซึ่งจัดขึ้น ณ Zen Gallery ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

HUAWEI Mate 30 Pro

HUAWEI Mate 30 Pro

HUAWEI Mate 30 Pro
rpt

HUAWEI Mate 30 Pro มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ ได้แก่ กล้อง SuperSensing Cine Camera เพื่อภาพถ่ายและวิดีโอที่สวยงามอย่างน่าทึ่ง ด้วยกล้องถ่ายภาพ 4 กล้อง ประกอบไปด้วยกล้อง Cine Camera ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล รองรับความไวแสงในการถ่ายวิดีโอสูงสุดที่ ISO 51200 และมีเซนเซอร์ขนาดใหญ่ รับแสงได้ดีขึ้น คำนวณร่วมกับระบบลดการสั่นไหวทั้งแบบ OIS และ AIS, กล้อง SuperSensing ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง 3D Depth Sensing โดยแสดงผลบนหน้าจอ HUAWEI Horizon Display ขนาด 6.53 นิ้ว โค้งมนทำมุม 88 องศา HUAWEI Mate 30 Pro ได้นำแนวคิดมินิมัลลิสต์มาใช้ โดยการผสานสุนทรียภาพด้านการออกแบบ ร่วมกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีรอบตัวเครื่องได้อย่างไร้ที่ติ ดีไซน์หรูล้ำกับ Futuristic Halo Ring Design ที่นำเสนอการออกแบบให้ดูน่าลึกลับชวนค้นหา โดยภายในวงกลมเมทัลลิคสุดล้ำสมัย ได้นำกล้องทั้งหมด 4 ตัวมาวางในรูปแบบ “Four-Point Headlights” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของไฟหน้ารถสปอร์ตบนรูปลักษณ์เพรียว จับถนัดมือแต่โฉบเฉี่ยว พร้อมคุณภาพเทคโนโลยีแบบคับแก้วสมกับเป็นสมาร์ทโฟนระดับไอคอน

HUAWEI Mate 30 Pro

ภายในงานได้รับเกียรติจาก “โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” นักแสดงสาวมากความสามารถที่ได้ผันตัวสู่เส้นทางผู้กำกับและผู้จัดละคร อีกทั้งยังหลงใหลในการเก็บบันทึกทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิต โดยเธอได้บอกเล่าถึง โปรเจคสุดพิเศษ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับหัวเว่ยว่า HUAWEI Mate 30 Pro มีฟีเจอร์ที่โดดเด่นทั้งในส่วนของภาพถ่ายและวิดีโอที่ครอบคลุมทุกระยะ แม้จะอยู่ในสภาวะแสงน้อยได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีโหมดอื่นๆ ที่มี AI ได้เข้ามาช่วยเพิ่มลูกเล่นในการถ่ายวิดีโอให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทั้ง Ultra slow-motion, Time-lapse และการทำโบเก้ ได้แบบเรียลไทม์ เพราะทุกวันนี้ การจะถ่ายวิดีโอสวยๆ เป็นเรื่องที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่จำเป็นจะต้องเป็นมืออาชีพเสมอไป ครั้งนี้ โดนัทเองได้มีโอกาสไปเที่ยวและทำงานที่ลอนดอน และได้มีโอกาสทำเรื่องสั้นที่โดนัทเรียกว่า A Memorable moment” ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนหนังรักอินดี้สมัยก่อน ที่โดนัทอยากจะเก็บโมเมนต์พิเศษๆ ซึ่งจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้นไว้ เหมือนเป็น Magic moment ที่เราอาจจะไม่เจอเหตุการณ์นั้นอีกเลยก็ได้ โดนัทจึงชอบถ่ายภาพคนมากกว่าสถานที่ สำหรับครั้งนี้ โดนัทได้เจอ Magic moment ระหว่างทางที่เดินเล่นอยู่ อย่างตอนไปเดินเล่นที่ Hyde Park ก็เจอสิ่งที่ไม่คาดคิดเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ม้าหมุน ลานไอซ์สเก็ต ได้เจอคุณแม่พาลูกมาเดินเล่น เจอหงส์ที่บึงมาโพสต์ท่าโชว์โดยที่ไม่ได้เรียก หรือคนเล่นฟองสบู่ นอกจากนี้ จะเห็นว่ามีรถไฟอยู่ในเรื่องราวนี้ด้วย ซึ่งถ้าลองสังเกต หนังรักส่วนใหญ่จะมีฉากบนรถไฟ ที่ถือว่าเป็นฉากโรแมนติกมากๆ อีกทั้งลอนดอนเองก็เป็นเมืองที่มีความโรแมนติกในตัวเองสูงมากอยู่แล้ว”

HUAWEI Mate 30 Pro

“โดยปกติแล้วโดนัทเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับการถ่ายวิดีโอมากๆ กล้องต้องดี อุปกรณ์ต้องครบ แต่ครั้งนี้ลองมาแบบไม่พกกล้องดูบ้าง ก็พบว่า สมาร์ทโฟนกลับตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะ HUAWEI Mate 30 Pro ทั้งมีน้ำหนักเบาและประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้งานได้ไหลลื่น และยกขึ้นมาถ่ายได้ทันที เพื่อไม่ให้เราพลาดโมเมนต์นั้นไป จริงๆ แล้วอุปกรณ์เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน คือ มุมมองของคนถ่ายว่าอยากจะให้เรื่องราวออกมาแบบไหน”

HUAWEI Mate 30 Pro

HUAWEI Mate 30 Pro

HUAWEI Mate 30 Pro จะวางจำหน่ายสองสี ได้แก่ Space Silver และ Black ในราคา 28,990 บาท โดยจะเปิดให้พรีออเดอร์จับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน พร้อมรับฟรี! ของสมนาคุณสุดพิเศษ DJI OSMO Mobile 3 Combo ไม้กันสั่นพับเก็บได้สำหรับสมาร์ทโฟน มูลค่า 4,090 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าออนไลน์และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

keyboard_arrow_up