เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

รวม 10 ร้านน่าช้อป “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์”

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์
เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

รวม 10 ร้านน่าช้อป “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์”

เช็คอินที่เดียวครบจบทุกความต้องการ

 

แนะนำสถานที่เช็คอินฟินๆ สำหรับคน มีเวลาน้อย เที่ยวที่เดียวตอบโจทย์ครบ ทั้งช้อป ชิม ชิล ที่ “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์” ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางย่านราชประสงค์ แหล่งรวมสารพันของดี ของเด็ดจากตลาดชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ พร้อมคัดสรรร้านเด่นสาขาแรก และร้านดีที่มีที่นี่ที่เดียว เรียกว่ารวมที่สุดแห่งโลกไลฟ์สไตล์ไว้ให้นักช้อปได้ดื่มด่ำประสบการณ์พิเศษตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

เซนส์ (Sense)

ร้านมัลติแบรนด์อันดับ 1 ของกรุงเทพฯ ที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นจากร้านเด็ดร้านดังในโลกออนไลน์ มาให้สาว ๆ สายแฟ ได้ช้อปนำเทรนด์ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง และเครื่องประดับ มากกว่า 100 แบรนด์ 10,000 แฟชั่นไอเท็ม และมีไอเท็มใหม่ ๆ เข้าทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ เตรียมพบกับ Sense Cafe สาขาแรก! ในชื่อ Chongcha By Tea Inn พร้อมเสิร์ฟชาไทยระดับพรีเมียม พร้อมท็อปปิ้งหลากหลายให้เลือกสรรสำหรับสายเฮลตี้ ช้อปและชิมชาได้แล้วที่ชั้น M โซน 1

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

ร้านดีเซมเบอร์ (December’s)

ร้านเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง ภายใต้คอนเซ็ปต์เสื้อผ้าดูแพงแต่ราคาไม่แรงอย่างที่คิด เหมาะสำหรับสาวที่ชื่นชอบแฟชั่นในลุคเกาหลี มีทั้งชุดใส่ทำงาน ใส่เที่ยวหลากดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็น แม็กซี่เดรสระบาย
เดรสปาดไหล่ รวมถึงเสื้อเชิ้ตสไตล์เกาหลีที่แม้จะดูเรียบแต่มีดีเทล ตามไปช้อปกันได้ที่ชั้น M โซน 1

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

ทิพ ภัสสร (TIP–PUSSON)

ร้านสูทงานดีที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรมองข้าม “TIP–PUSSON”  คือทางเลือกใหม่ที่ขอเป็นตัวช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการก้าวไปเพื่อคว้าความสําเร็จในชีวิต เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่กำลังหาสูทคัตติ้งเนี้ยบ ๆ ไปใช้ในนัดสำคัญ หรืองานแต่งงาน ซึ่งมีให้เลือกหลากดีไซน์ สีสัน และเนื้อผ้า นอกจากนี้ ยังมีบริการรับตัดสูทสำหรับทีมงานและองค์กร ด้วยบริการที่เอาใจใส่อย่างดีเยี่ยม ไปสัมผัสสูทที่ชอบในสไตส์ที่ใช่ ได้ที่ร้าน “TIP–PUSSON” ชั้น M โซน 1

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

เจ นายา (NAYA)

“J.NAYA” ร้านรองเท้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง แถมมีช้อยส์ให้เลือกเพียบ ด้วยแบบที่หลากหลายและตัวเลือกเรื่องสีมากกว่า 10 สีในแต่ละแบบ ตอบโจทย์คุณสุภาพบุรุษ แถมยังมีรุ่นหนังแกะแท้เกรด
พรีเมียม นุ่มใส่สบายได้ทั้งวัน

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

พิลาส (Pilas)

อินเทรนด์ไม่เคยเอาท์ เห็นจะเป็นผ้าไทยที่คนนิยมใส่ออกงานกันมากขึ้น พลาดไม่ได้กับผ้าไหมและผ้าฝ้ายทอมือลวดลายละเอียดทรงคุณค่า โดยเฉพาะผ้าทอมือขึ้นชื่อจากจังหวัดอุบลราชธานีและสุรินทร์ นอกจากนี้ ยังมีชุดผ้าไทยสำเร็จรูป กระเป๋า ผ้าคลุมไหล่ สำหรับคนที่เน้นความสะดวก โดยพิลาสมีหน้าร้านแค่ที่ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์เท่านั้น! สัมผัสผ้าผืนงามฝีมือชั้นครู ได้ที่พิกัด ชั้น M โซน 1

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

จัสท์ อิน เคส (Just In Case )

คอมพลีทลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยกระเป๋าดีไซน์มินิมอล แบรนด์สัญชาติไทย ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 1 ใบ ใช้ได้หลายโอกาส ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน จุของ ช่องเยอะ มีทั้งแบบคลัช  แบบถือ สะพายไหล่ สะพายข้าง ใช้ได้ทุกวัน พิกัดที่ ชั้น M โซน 1

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

โอ คล็อค (O’Clock)

“O’Clock” ร้านเสื้อผ้าแนวสตรีทแฟชั่นชื่อดังจากตลาดนัดสวนจตุจักร กับคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าแบบ
โอเวอร์ไซส์และยูนิเซ็กซ์ใส่ได้ทั้งหญิงและชาย เน้นสีสันและสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร สำหรับสินค้าที่ขายดีที่สุดคือเสื้อคอเต่าแฟชั่นทรงโอเวอร์ไซส์ ด้วยเนื้อผ้าคอตต้อน ใส่สบาย พร้อมตอบโจทย์อากาศร้อนได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากดูดีมีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว ต้องรีบมาที่ร้าน O’Clock ชั้น M โซน 1

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

เครซี่ ฮอร์ส (CRAZY HORSE)

ร้านของคนรักเครื่องหนัง ก่อตั้งโดยคุณม้า เจ้าของร้านผู้หลงใหลในสไตล์วินเทจและงานหนัง โดยปลุกปั้นแบรนด์สายเลือดไทย CRAZY HORSE มาแล้วเกือบ 20 ปี และประสบความสำเร็จในเวียดนาม ก่อนจะกลับมาเปิดตลาดที่เมืองไทยจนเป็นที่ถูกใจของชาวเอเชียและชาวยุโรป ด้วยดีไซน์ยูนีคและความประณีต โชว์ฝีมือการตัดเย็บ ทุกฝีเข็มจึงเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ นอกจากนี้ ยังสรรหาขนสัตว์และหนังแท้มาเนรมิตเป็นไอเท็มต่าง ๆ ทั้งกระเป๋า รองเท้า แอคเซสซอรี่หนัง ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน ในราคาเริ่มต้น 500 บาท ไม่เพียงเท่านี้ ที่ร้านยังมีบริการหลังการขาย ซ่อมฟรีอีกด้วย พบกับสินค้าหนังแท้จาก Crazy Horse ได้ที่ชั้น 1 โซน  2

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

นวลลออ (Nuala-Or)

เอาใจคนรักผ้า ด้วยผ้ามัดย้อม ผ้าย้อมคราม ทั้งผ้าฝ้ายทอมือ ผ้าไหม รวมถึงผ้าขาวม้าดีไซน์สวย เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบลวดลายอันเป็นธรรมชาติของผ้ามัดย้อม นอกจากนี้ ยังมีตั้งแต่ชุดใส่เที่ยวชิล ๆ เสื้อคลุมใส่ทำงาน ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ รวมถึงกระเป๋าลวดลายไทย ด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการเป็นตัวกลางในการส่งต่อมรดกทางวัฒนธรรมของไทยสู่คนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดตั้งแต่ 10-30% ชั้น 2 โซน 2

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

ฮาร์โมนิค เอเชีย (Harmonique Asia)

สำหรับสุภาพบุรุษและสตรี ที่ชื่นชอบเครื่องประดับที่ทำขึ้นจากเงินแท้ พลอย หินสี ต้องไม่พลาดร้านนี้ อาทิ สร้อยข้อมืออำพันพระพิฆเนศ, แหวนเงินประดับ”หยกตัวหมูน้อย”  นอกจากนี้ ยังรับดีไซน์กรอบพระตามแบบ แวะชมและจับจองเป็นเจ้าของได้ ที่ชั้น 2 โซน 2

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

มาเก็ทสิ่งดี ๆ ได้ทุกวันที่ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ สถานที่แฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางย่านราชประสงค์ การเดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์ รถไฟฟ้าบีทีเอส จากสถานีชิดลมเดินต่อมาทาง R-Walk มีทางเชื่อมเข้าศูนย์การค้าได้เลย นอกจากนี้ หากเดินทางด้วยเรือ ก็สามารถเดินจากท่าเรือประตูน้ำใช้เวลาเพียง 2 นาทีเท่านั้น เปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. อัพเดตกิจกรรมน่าสนใจได้ทาง Facebook/Instagram :TheMarketBangkok

keyboard_arrow_up