ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์

กระแสคนไทยตอบรับดีเยี่ยม! ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ สร้างปรากฏการณ์ยอดจองหมดภายในวันแรก

ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์
ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์

กระแสคนไทยตอบรับดีเยี่ยม! ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์

สร้างปรากฏการณ์ยอดจองหมดภายในวันแรก

ตอบรับดีเยี่ยม สำหรับกระแสการมาเมืองไทยของ ‘ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลก เพียงประกาศเปิดจองวันแรกเมื่อเช้าวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด โดยในบางช่องทางมียอดจองหมดภายในหนึ่งชั่วโมง

ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์

หลังจากซัมซุงได้ประกาศวางจำหน่าย ‘กาแลคซี่ โฟลด์’ อย่างเป็นทางการ ทั้งในประเทศหลักอย่างเกาหลีใต้ และอีกบางประเทศก่อนหน้านี้ ซึ่งได้การตอบรับจากผู้คนในแต่ละประเทศอย่างดีเยี่ยม ล่าสุด ได้ถึงคราวของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นประเทศอันดับต้นๆของโลกที่ได้รับเลือกให้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญและความเชื่อมั่นในตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทย ที่พร้อมเปิดรับและต้องการสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่กับสุดยอดนวัตกรรมอันล้ำสมัย โดย ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ ได้เปิดให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแล้ว ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา และผู้ให้บริการเครือข่าย

ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์

ทั้งนี้ จากปรากฎการณ์ยอดสั่งจองเต็มก่อนกำหนด ซัมซุงกำลังดำเนินการเพื่อที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด โดยสำหรับผู้ที่สนใจ ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์’ สามารถติดตามข้อมูลได้ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.samsung.com/th/galaxy-fold/ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อมีสินค้าเข้ามาเพิ่มเติม

ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์

keyboard_arrow_up