คูราพรอกซ์

คูราพรอกซ์ เปิดตัวแอปพลิเคชัน เอาใจสายสุขภาพที่จริงจังกับเรื่องช่องปาก

คูราพรอกซ์
คูราพรอกซ์

คูราพรอกซ์ เปิดตัวแอปพลิเคชัน เอาใจสายสุขภาพที่จริงจังกับเรื่องช่องปาก

คูราพรอกซ์ (CURAPROX) ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน ระดับพรีเมี่ยมจาก    สวิตเซอร์แลนด์ โดย เอกสิทธิ์ นนทรีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูราเดน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน           “ENJOY THE DIFFERENCE BY CURAPROX” ในคอนเซ็ปต์ “เลือกที่จะต่างอย่างโดดเด่น กับ CURAPROX” เพื่อเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ และเปิดตัวแอปพลิเคชัน CURAPROX มอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แฟนคูราพรอกซ์ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเชิญเหล่าศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, กัปตัน ชลธร และเหล่า     ไลฟ์สไตล์อินฟลูเอนเซอร์ ที่เป็นตัวแทนของคนช่างเลือกและจริงจังกับเรื่องสุขภาพช่องปากเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและยกทัพผลิตภัณฑ์มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสและทดลองใช้ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาอย่างชิดตลอด 3 วันเต็ม ณ เอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

คูราพรอกซ์

เอกสิทธิ์ นนทรีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูราเดน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของการจัดงานครั้งนี้ว่า “เราตั้งใจจัดงานเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน  ENJOY THE DIFFERENCE BY CURAPROX” เพื่อแนะนำ บริษัท คูราเดน (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์คูราพรอกซ์ในประเทศไทย และเป็นโอกาสอันดีในการร่วมฉลองความสำเร็จหลังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนรักสุขภาพที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพช่องปากมากกว่าแค่ฟันขาวและการมีลมหายใจที่สดชื่น โดยคูราพรอกซ์แบ่งเป็น 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ แปรงสีฟัน แปรงซอกฟัน และยาสีฟัน ทั้งยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของผู้บริโภคและสนับสนุนการรักษาของทันตแพทย์ได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ คือ กลุ่มแปรงสีฟันแบ่งตามประเภทของการรักษา และมีมากถึง 8 รุ่น ทั้งแปรงสีฟันสำหรับผู้ติดเครื่องมือจัดฟัน แปรงสีฟันเด็กสำหรับฟันน้ำนม แปรงสีฟันเด็กสำหรับฟันชุดผสม  แปรงสีฟันหลังการผ่าตัด หรือฉายรังสี เป็นต้น ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นจะมุ่งเน้นที่การใช้งานได้อย่างปลอดภัย (non-traumatic) ทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ (effective) และใช้งานง่าย (accepted) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแฟนคูราพรอกซ์ได้เป็นอย่างดี”

คูราพรอกซ์

สำหรับแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดองค์ความรู้จากผู้รู้จริงสู่ผู้บริโภคของคูราพรอกซ์ ยังได้เชิญผู้เชี่ยวชาญร่วมไขข้อข้องใจสำหรับโรคฟันผุ การขูดหินปูน และการถอนฟัน ว่าแท้จริงแล้วทุกคนสามารถป้องกันได้ 100% เพียงแค่ทำความสะอาดช่องปากอย่างถูกวิธี ถูกตำแหน่ง และมีตัวช่วยที่ดี  รวมถึงการทานอาหารจำพวกแป้ง-น้ำตาลให้น้อยลง สามารถป้องกันแบคทีเรียได้ดีที่สุด ปิดท้ายด้วยหลักการในการแปรงฟันให้สะอาดใน 3 คอนเซปต์ง่าย ๆ  ได้แก่ ขจัดคราบให้สะอาด ไม่ทำลายอวัยวะในช่องปาก และทำสม่ำเสมอทุกวัน

คูราพรอกซ์

ภายในงานยังมีการจัดโซน “CURAPROX SOLUTION WALL” หรือ “กำแพงปกป้องช่องปาก” เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการเลือกใช้แปรงสีฟันและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เหมาะกับคุณ โดยจะได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งกิจกรรมเวิร์คช้อป FEEL THE DIFFERENCE” โดยการย้อมสีฟันพิสูจน์คราบแบคทีเรีย เพื่อชี้จุดสำคัญในบริเวณที่แปรงฟันไม่สะอาด ก่อนการทดลองใช้แปรงสีฟันที่ออกแบบมาเพื่อการดูแลสุขภาพเหงือกและฟันที่เหมาะแต่ละบุคคล และให้คำแนะนำในการแปรงฟันอย่างถูกวิธีโดยผู้เชี่ยวชาญ สำหรับไฮไลท์วันที่ 2 และ 3 ยังมีศิลปินและนักแสดงชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพ” และ “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าแฟนคลับ และแฟนคูราพรอกซ์แบบใกล้ชิดติดขอบเวที ทั้งร้อง เล่น(เกมส์) และลุ้นรับของรางวัลแบบจัดเต็ม”

คูราพรอกซ์

คูราพรอกซ์

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น CURAPROX พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “คูราพรอกซ์” ได้ที่ https://www.curaprox.com/th-th/, https://www.facebook.com/curaproxth/      

keyboard_arrow_up