Carnival

“หัวเว่ย” จับมือ “Carnival” เผยโฉม “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set”

Carnival
Carnival

หัวเว่ย จับมือ “Carnival” เผยโฉม

“HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set”

“หัวเว่ย” จับมือ “Carnival” ร่วมกันเปิดตัว “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสี “Midsummer Purple” อันโดดเด่นนำเทรนด์ของ HUAWEI nova 5T และกล่องรองเท้าสนีกเกอร์คู่ใจสายสตรีท โดยผลิตขึ้นเพียง 100 เซ็ต! เพื่อแฟนๆ และลูกค้าสายสตรีทโดยเฉพาะ ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ในราคาเพียง 14,990 บาท ณ ร้าน Carnival สาขาสยามสแควร์ซอย 7 เท่านั้น! พร้อมกันนี้ Carnival ยังร่วมแชร์เทรนด์สตรีทแฟชั่นปี 2019 – 2020 และแนะนำทริคสุดชิค สตรีทสุดแนวผ่านการมิกซ์แอนด์แมทช์สะท้อนความเป็น HUAWEI nova 5T x Carnival ด้วยแอคเซสซอรี่ภายใน Box Set เผยลุคที่เรียบง่ายแต่ชิคอย่างมีสไตล์

HUAWEI nova 5T

นายอาวิทธ์ จิระเลิศพงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หัวเว่ย มีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าค้นคว้าและศึกษาถึงอินไซด์และความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ล่าสุดหัวเว่ยเพิ่งวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ HUAWEI nova 5T สเปคอัดแน่นครบครันทุกการเอนเตอร์เทน ทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์และสีสันสุดชิคนำเทรนด์ถูกใจกลุ่มคน Generation Z โดยในครั้งนี้หัวเว่ยได้ชูจุดแข็งของเราในด้านความเป็นผู้นำการดีไซน์สมาร์ทโฟนมาผสานเข้ากับเทรนด์แฟชั่น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น หัวเว่ยจึงเข้าร่วมมือกับแบรนด์สตรีทแฟชั่นสัญชาติไทย ‘Carnival’ ดึงสีสันที่นำเทรนด์ของ HUAWEI nova 5T มาจัดทำเป็น Box Set สุดพิเศษที่นอกจากจะมีลวดลายและสีสันที่สวยงามแล้วยังอัดแน่นด้วยแอคเซสซอรี่ที่จะทำให้การใช้สมาร์ทโฟนของชาว Generation Z และแฟนๆ ลูกค้าสายสตรีทชิคมากกว่าที่เคย”

HUAWEI nova 5T

“นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการแฟชั่น ที่แบรนด์สตรีทแฟชั่นได้เข้ามาร่วมมือกับแบรนด์สมาร์ทโฟน ซึ่งหากพูดถึงความเกี่ยวข้องกันระหว่างแฟชั่นและสมาร์ทโฟนแล้ว สมาร์ทโฟนก็คงจะเปรียบเหมือนเป็นกระเป๋าใบหนึ่งก็ว่าได้ อย่างในด้านของแฟชั่นนั้นสไตล์การแต่งตัวก็จะบ่งบอกได้ถึงบุคลิกภาพและสไตล์ของแต่ละคน สมาร์ทโฟนก็เช่นเดียวกัน ที่จะเป็นเหมือนแอคเซสซอรี่ในการแต่งกายอย่างหนึ่งที่เราจะต้องเลือกในสิ่งที่สะท้อนถึงความเป็นตัวเรา โดยหลังจากที่ผมได้เห็นดีไซน์ของ HUAWEI nova 5T ทำให้ผมค้นพบคำตอบแล้วว่านี่แหละคือ สมาร์ทโฟนที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวผม คนที่ชอบแนวสตรีท และผู้ที่ชื่นชอบในแบรนด์ Carnival ได้ จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกันระหว่าง Carnival และหัวเว่ยในครั้งนี้ นอกจากนี้สีใหม่ล่าสุด ‘Midsummer Purple’ ของ HUAWEI nova 5T ยังมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ผมจึงเลือกนำมาใช้เพื่อผสมผสานเข้ากับลายเส้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก ‘ออโรรา’ หรือแสงเหนือ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ผมชอบมากๆ ร่วมกับการนำเอาทรงของกล่องรองเท้าสนีกเกอร์ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ‘HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set’ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ปริ๊น – อนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งร้าน Carnival กล่าว

HUAWEI nova 5T

การออกแบบ “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” เริ่มตั้งแต่การออกแบบ Collaboration Logo ที่จะนำไปใช้ในการดีไซน์ทั้งตัวกล่อง และแอคเซสซอรี่ต่างๆ ภายใน Box Set โดยเป็นการผสานกันระหว่างโลโก้ใหม่ของ “nova” และโลโก้ของ “Carnival” เข้าด้วยกัน พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการไล่เฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปรากฏการณ์แสงเหนือ ส่วนแพทเทิร์นลวดลายกราฟิกที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของ “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” ถูกออกแบบโดยเลือกใช้ทรงของกล่องรองเท้าสนีกเกอร์มาเป็นหลักในการออกแบบตัวกล่อง ผสานการใช้สี “Midsummer Purple” ซึ่งเป็นสีใหม่ล่าสุดของสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 5T เข้ากับการใช้ลายเส้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ออโรรา” มาเป็นลวดลายกราฟิกเสริมความสวยงามและสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของสตรีทแฟชั่นให้กับ Box Set

Carnival

ภายในงาน ปริ๊น – อนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งร้าน Carnival ยังได้เผยถึงเทรนด์สตรีทแฟชั่นในช่วงปี 2019 – 2020 ว่า “ในช่วงปีที่ผ่านมา ต้องยกให้รองเท้าสไตล์ ‘Dad Shoes’ หรือรองเท้าทรงใหญ่ๆ บวมๆ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ทั่วไป หรือแบรนด์ระดับไฮแฟชั่น ต่างก็ทำรองเท้าสไตล์นี้ออกมาวางขาย แต่ในช่วงนี้กระแสของรองเท้า ‘Dad Shoes’ เริ่มซาลงแล้ว คาดว่าต่อไปจะเป็นคิวของสไตล์การแต่งตัวแบบ Outdoor และรองเท้าที่มีกลิ่นอายของ Trail ที่คิดว่าจะเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในปี 2020”

Carnival

พร้อมกันนี้ หัวเว่ย และ Carnival ยังร่วมแชร์ทริคเด็ดๆ ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ตามแบบฉบับสตรีทสไตล์ด้วย สมาร์ทโฟน HUAWEI nova 5T และแอคเซสซอรี่ต่างๆ ภายใน “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” ซึ่งทำให้เราเห็นได้อย่างชัดเจนว่า สมาร์ทโฟนไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สื่อสาร แต่ยังช่วยเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัว สะท้อนสไตล์และบุคลิกของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี

Carnival

“HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” ประกอบไปด้วย กล่องลวดลายพิเศษ, HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนสุดชิคโดนใจวัยมันส์ และแอคเซสซอรี่ต่างๆ ที่จะมาช่วยยกระดับการใช้งานของ HUAWEI nova 5T ให้ชิคมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น เคสสำหรับ HUAWEI nova 5T, กระเป๋าใส่สมาร์ทโฟน, HUAWEI FreeLace, HUAWEI Mini Speaker, หมวกทรงบัคเก็ตสุดฮิป และพวงกุญแจโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 14,990 บาท ณ ร้าน Carnival สาขาสยามสแควร์ซอย 7 เท่านั้น!

keyboard_arrow_up