Viu

Viu ส่งซีรีส์และวาไรตี้เด็ดดังออกมาถึง 3 รายการ ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง

Viu
Viu

Viu ส่งซีรีส์และวาไรตี้เด็ดดังออกมาถึง 3 รายการ

ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง

Viu (วิว) แอปและเว็บที่รวมวาไรตี้และซีรีส์ชั้นนำจากเกาหลีไว้มากที่สุดและความบันเทิงทั่วเอเชียให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ และยังทยอยนำคอนเทนต์สุดปังเข้ามาตลอดไม่หยุดหย่อน หลังจากปล่อย Hotel Del Luna ที่ได้เรตติ้งสูงสุดของช่อง tvN ในปีนี้ รวมถึงการเสิร์ชอย่างถล่มทลาย อีกทั้ง Doctor John ที่ขึ้นเป็นซีรีส์อันดับ 1 บน Viu ในเดือนนี้ Viu ก็ได้ส่งซีรีส์และวาไรตี้เด็ดดังออกมาถึง 3 รายการ ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอย่าง Flower Crew: Joseon Marriage Agency, Stranger From Hell และ Queendom

Viu

ต้อนรับกันด้วยความสดใสกับซีรีส์ย้อนยุคโรแมนติกคอเมดี้ ‘Flower Crew: Joseon Marriage Agency’ เรื่องราวของเหล่า Flower Crew เอเจนซี่จัดหาคู่ที่รับภารกิจสุดสำคัญจากกษัตริย์แห่งโชซอน “อีซู” (รับบทโดย ซอจีฮุน) ที่จับพลัดจับผลูมาเป็นกษัตริย์อย่างไม่ตั้งใจ กับภารกิจสุดป่วนที่จะต้องเปลี่ยนรักแรกของเขาอย่าง “แกดง” (รับบทโดย กงซึงยอน) จากสามัญชนให้เป็นหญิงสุดเพียบพร้อมเหมาะสมกับกษัตริย์อย่างอีซู โดยความช่วยเหลือจากเหล่า Flower Crew ที่มีสมาชิกเป็น 3 หนุ่มหล่อ รับบทโดย คิมมินแจ นักแสดงดาวรุ่งมาแรงจากซีรีส์ดังอย่าง Tempted และ The Best Hit บยอนอูซอก นายแบบสุดหล่อที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว และ พัคจีฮุน สมาชิก Wanna One เจ้าของฉายาวิงค์บอยที่สาว ๆ หลายคนรองานแสดงมาพักใหญ่ หลังจากตกลงรับบทก็เรียกเสียงฮือฮาจากสาวน้อยสาวใหญ่ไปแบบท้วมท้น เตรียมลงจอให้ได้ฟินแล้วทุกวันอังคาร-พุธ เริ่มตอนแรกใน Viu วันที่ 17 กันยายนนี้

Viu

ดึงอารมณ์ความสดใสสู่ความสะพรึงใน Stranger From Hell’ หรือ ‘นรกคือคนอื่น’ สร้างจากเว็บตูนชื่อดังแนวลึกลับ ที่จะมาพาผู้ชมทุกคนดำดิ่งไปกับความหลอนของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในโซล ดำเนินเรื่องราวสุดลึกลับไปกับ “ยุนจงอู” (รับบทโดย อิมชีวาน) ชายหนุ่มที่เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยในอพาร์ตเมนต์นี้ และเจอกับความน่าหวาดหวั่นสั่นประสาทขึ้นทุกวันของผู้อาศัยแต่ละคน ตั้งแต่ “ยุนบกซุน” (รับบทโดย อีจองอึน) เจ้าของอพาร์ตเมนต์ รวมไปถึงทันตแพทย์หนุ่มอย่าง “ซอมุนโจ” รับบทโดย อีดงอุค ที่เปลี่ยนบทบาทจากทนายหนุ่มเย็นชาใน Touch Your Heart และคุณตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติแสนอบอุ่นจาก Produce X 101 มาเป็นทันตแพทย์หนุ่มสุดแปลกประหลาดได้อย่างสิ้นเชิง ที่หลังจากซีรีส์ออนแอร์ไปไม่กี่ตอนก็ได้รับเสียงตอบรับในฝีมือการแสดงถึงบทบาทจนหลาย ๆ คนอินจนแทบรอกันไม่ไหว Viu ขอชวนคุณร่วมค้นหาความลึกลับของสถานที่แห่งนี้ไปพร้อมกับยุนจงอูได้แล้วทุกวันอาทิตย์-จันทร์

Viu

ตบท้ายด้วยวาไรตี้รูปแบบใหม่จาก Mnet อย่าง Queendom: คัมแบ็กแบตเทิล ในการนำเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าแห่งวงการ K-Pop อย่าง MAMAMOO, AOA, (G) IDLE, Lovelyz, Oh My Girl และนักร้องพลังเสียงตัวแม่ Park Bom บอกเลยว่าแฟนคลับของแต่ละวงต้องกรี๊ดกับการแสดงสุดเริ่ดและร่วมลุ้นกันสุดฤทธิ์กับการแข่งขันประชันพลังเสียงเพื่อชิงตำแหน่งควีนแห่งวงการ และยังคว้าตัว “อีดาฮี” นักแสดงสาวสวยมากความสามารถจาก Search: WWW มานั่งแท่นเป็นพิธีกรประจำรายการ สาวกเกิร์ลกรุ๊ปพลังเสียงเน้น ๆ การแสดงสุดปัง เกาะจอเชียร์แม่ ๆ กันได้แล้ววันนี้

Viu

กระซิบบอกเรื่องราวดี ๆ กันอีกสักนิด Viu จัดซีรีส์เกาหลีพากย์ไทยใหม่ล่าสุดมาเพิ่มอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น Hotel Del Luna (คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก) Her Private Life (โลกอีกใบของยัยแฟนเกิร์ล) He is Psychometric (สัมผัสรักพลังจิต) หรือจะเรื่องเก่าเรื่องดัง ดูแล้วอยากดูอีก เข้าไปเลือกดูกันได้ตามใจชอบกว่า 30 เรื่อง 600 ตอนจัดให้จุก ๆ ฟินกันแน่นอนทั้งแอป Viu และ viu.com สำหรับสมาชิก Viu Premium เท่านั้น

Viu

สมาชิก Viu Premium พิเศษขั้นกว่ากับสิทธิพิเศษ สามารถรับชมพร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD ดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย โหลดแอปพลิเคชัน Viu หรือกดเว็บไซต์ www.viu.com ก็สามารถดูซีรีส์และวาไรตี้เกาหลี ทั้งซับไทย พากย์ไทย รวมถึงซีรีส์วาไรตี้ไทยกันได้เลย

keyboard_arrow_up