MUJI สามย่านมิตรทาวน์

เปิดตัว “MUJI สามย่านมิตรทาวน์” ชวนสัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ

MUJI สามย่านมิตรทาวน์
MUJI สามย่านมิตรทาวน์

เปิดตัว MUJI สามย่านมิตรทาวน์ ชวนสัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ

สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับสาวก MUJI” (มูจิ) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นไปตามๆ กัน เมื่อ บริษัทมูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดสาขาใหม่MUJI สามย่านมิตรทาวน์” สาขาที่ 19 ในประเทศไทย พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟกับ Coffee Corner สาขาแรกของประเทศไทย! เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ณ  MUJI ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 20  ก.ย. 62    

MUJI สามย่านมิตรทาวน์

MUJI สามย่านมิตรทาวน์” นับเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและมีการจัดพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนที่ชัดเจน ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 1,925.51 ตารางเมตร ภายใต้การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนวิถีชีวิตอันเรียบง่าย อบอุ่น พร้อมเลือกสรรไอเท็มสินค้าสุดเอ็กคลูซีฟเฉพาะที่ MUJI สามย่านมิตรทาวน์ เท่านั้น ได้แก่ กระเป๋า MY BAG ลายพิเศษ 3 ลาย มวยไทย ต้มยำกุ้ง และผีตาโขน และบริการพิเศษครั้งแรกที่ MUJI สามย่านมิตรทาวน์ ประกอบด้วย 3 โซน ได้แก่ Coffee Corner  มุมกาแฟมูจิสาขาแรกของประเทศไทยดื่มด่ำบรรยากาศที่ผ่อนคลายสไตล์มูจิ คัดสรรเมล็ดกาแฟคั่วอาราบิก้า จาก ดอยตุง โดยคาเฟ่มูจิในประเทศญี่ปุ่นเลือกใช้กาแฟของดอยตุงเช่นกัน และยังมีเบเกอรี่ที่เลือกมาจากร้าน 60 Plus Bakery ร้านที่เปิดโอกาสให้คนพิการและออทิสติกได้เข้ามาเป็นพนักงานในร้าน ต่อด้วยโซน Open MUJI พื้นที่เปิดกว้างสำหรับทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้ จัดเวิร์กช็อปตามเทศกาลต่างๆ ที่สำคัญ พบกับโซน MUJI Books พื้นที่ความรู้ที่ได้รับการคัดสรรหนังสือมาอย่างดีโดยมูจิ สามารถมาเลือกและนั่งอ่านหนังสือได้

MUJI สามย่านมิตรทาวน์

นอกจากนี้ ยังมีโซนต่างๆ ให้บริการ เริ่มจาก MUJI Labo แนวคิดของการสร้างความพอใจให้รู้สึกดีมากกว่าเมื่อมีพื้นที่ว่างของตู้เสื้อผ้ามากขึ้น เพื่อเก็บเฉพาะสิ่งที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน Re MUJI การนำสินค้าเครื่องแต่งกายคอลเลกชั่นเก่าและกำลังจะถูกทำลายนำกลับมาผลิตใหม่ด้วยวิธีการย้อมสี เพื่อเป็นการลดขยะ ซึ่งในหลายพื้นที่โลกได้เริ่มโครงการรีไซเคิลและการย้อมสีใหม่ มูจิได้นำปรัชญานี้มาประยุกต์ใช้เพื่อเป็นการให้ชีวิตใหม่กับเสื้อผ้า โดยวิธีการย้อมคราม MUJI Walker ด้วยคุณสมบัติดูดซับและแห้งเร็วพร้อมปกป้องรังสียูวีทำให้เหมาะกับการวิ่ง เนื้อผ้าฝ้าย สัมผัสนุ่มสบายผิว พร้อมแถบสะท้อนแสงด้านหลัง เพื่อให้มองเห็นตัวผู้ใส่ได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในเวลากลางคืน Embroidery Service สินค้าประเภทผ้าทอของมูจิ สามารถนำมาปักเลือกแบบที่ชื่นชอบจากลวดลายและตัวอักษรที่มีมากกว่า 200 ดีไซน์ ทำให้ได้ไอเท็มโดนๆ ที่ไม่เหมือนใคร สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับบริการตัดขากางเกง “ฟรี” ที่นี่ที่เดียว มูจิ สามย่านมิตรทาวน์

MUJI สามย่านมิตรทาวน์

MUJI Green

MUJI Green ไม้ใบของ MUJI Green เหมาะกับสภาพแวดล้อมในอาคารที่แตกต่างกัน ช่วยสร้างสรรค์วิถีชีวิตแบบ Green Living ซึ่งหนึ่งในนั้นคือต้นไม้สำหรับสวนแนวตั้ง ทำให้ผนังดูมีชีวิตชีวาเป็นธรรมชาติ เลือกตกแต่งภายในด้วยกระถางต้นไม้เซรามิค ให้เกิดความกลมกลืนอย่างลงตัว ในขณะที่กระถางต้นไม้แก้วใส ช่วยให้เกิดความสบายตาน่ามองด้วยการผสมผสานของสีเขียว ช่วยทำให้ห้องดูสว่างสดใสมากขึ้น  MUJI Green นำพื้นที่สีเขียวและความผ่อนคลายให้กับชีวิตด้วยลมหายใจของธรรมชาติ

MUJI to GO

MUJI to GO ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ในการเดินทาง ให้นักเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ดี สะดวกต่อการใช้งาน Bicycle โซนจักรยานซึ่งเป็นโซนใหม่ที่สามารถทดลองสัมผัสจักรยานได้ เปิดให้บริการแล้วที่สาขาสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมทั้งมีให้เลือกหลายแบบและหลายสี MUJI Yourself การออกแบบลวดลายบนสินค้ากระดาษในแบบของตัวเอง เช่น สมุด อัลบั้ม หรือซองจดหมาย ด้วยแสตมป์ลายพิเศษที่มีให้เลือกสรรมากมาย

DOITUNG

DOITUNG (ดอยตุง) “Shokoku Ryohin” (โชโคคุ ริวฮิน) ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากท้องถิ่นที่คัดสรรมาจากทั่วภูมิภาคต่างๆ โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ล้วนเป็นของหายาก และเต็มไปด้วยคุณค่า ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น อาจจะไม่มีจำหน่ายทั่วไป เนื่องจากมีจำนวนจำกัด Interior Consultation Service บริการให้คำปรึกษาการตกแต่งภายในจากมูจิ  โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งเรื่อง จัดการ โดยช่วยดูแล วิเคราะห์ปัญหาที่อาจมีอยู่รวมถึงวิธีแก้ปัญหาการจัดเก็บ การคัดสรร ให้คำแนะนำวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเองและเหมาะสมกับพื้นที่อยู่อาศัย การประสานงาน สามารถแสดงการวางผังเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบสี 3D โดยใช้โปรแกรมจำลองเพื่อให้ได้บ้านในแบบที่ถูกใจ

MUJI Poster Archive Exhibition

MUJI Poster Archive Exhibition  โปสเตอร์แสดงนิทรรศการ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมูจิ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1980  ที่ประเทศญี่ปุ่น ผ่านแนวคิดของการรวมตัวกันระหว่าง “ไร้ซึ่งอัตลักษณ์” และ “สินค้าคุณภาพ” นอกจากการขายสินค้าแล้วยังนำเสนอไอเดียผ่านทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ทั้งโปสเตอร์และหนังสือพิมพ์ แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ได้เพิ่มช่องทางอื่นนอกเหนือจากสิ่งพิมพ์ เช่น เว็บไซต์ และยังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ “เราควรภูมิใจในความเรียบง่าย อย่ารู้สึกต้อยต่ำเมื่อต้องเปรียบเทียบกับความหรูหรา” และ “สิ่งที่ดูดีกว่าความหรูหราคือลดการสร้างมลภาวะ” นี่คือไอเดียการสร้างสรรค์ภาพประกอบเรื่องราวปรัชญาของมูจิ แทนที่การแปลงสารที่ต้องการจะสื่อเป็นภาษาต่างๆ แต่เลือกใช้วิธีการสื่อสารด้วยภาพอันเป็นรูปแบบภาษาสากล เพื่อบอกเล่าแนวความคิดผ่านทางทัศนะ

 

มูจิ ประเทศไทย ได้เปิดตัวสาขาแรก ในปี 2006 จวบจนถึงปัจจุบัน จากสาขาแรกที่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” มาถึงสาขา “สามย่านมิตรทาวน์” ซึ่งเป็นสาขาที่ 19 ของประเทศไทย และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวสาขาใหม่ที่ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จะพาคุณย้อนเวลากลับไปยังต้นกำเนิดของมูจิ ผ่านตัวโปสเตอร์ที่ได้ถูกเล่าขานซ้ำแล้วซ้ำเล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้น งานที่จัดแสดงจะเป็นสื่อโฆษณาตั้งแต่ช่วงปี 1980 จนถึงปลายปี 1990 โดยนิทรรศการจะมีระหว่างวันที่ 20 ก.ย. 62 – 11 ต.ค.62

มูจิ

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและช้อปฯ ไอเท็มสินค้าโดนใจ พร้อมกันนี้ มูจิ ได้ปรับราคาสินค้าครั้งใหม่ ตั้งเป้าที่จะปรับราคาสินค้าให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ได้ราคาที่จดจำได้ง่ายและง่ายต่อการซื้อ เพื่อให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด และพยายามค้นคว้าหากระบวนการผลิตที่น้อยลงแต่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงทบทวนถึงทุกขั้นตอนที่สามารถตัดทอนได้ เพื่อลดการใช้ทรัพยากรและต้นทุนในการผลิต จึงนำมาคืนให้แก่ลูกค้า

MUJI สามย่านมิตรทาวน์

พบกับความพิเศษจาก MUJI สามย่านมิตรทาวน์ รับฟรีคูปองแทนเงินสดมูลค่า 300 บาท (เฉพาะลูกค้า 100 ท่านแรก วันที่ 20 ก.ย.62 เท่านั้น), รับฟรี Paraglider Foldable Bag  1 ใบ เมื่อช้อปฯ 1,000 บาทขึ้นไป และของขวัญพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ณ  MUJI ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เปิดให้บริการวันแรก 20 ก.ย.62    

keyboard_arrow_up