โสดสตรอง…ช้อปเองได้ไม่ง้อคนซื้อให้

ไม่ต้องรอราชรถมาเกย หรือชายหนุ่มรูปงามซื้อของมาให้ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ช้อปเองก็ได้ไม่ต้องง้อแฟน เพราะช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ หลากหลายแบรนด์ต่างออกคอลเล็กชั่นพิเศษให้เข้ากับเทศกาลในโทนสีชมพู รวมไปถึงแผนก ZeenZone ห้างเซ็นทรัล เป็นอีกปีคัดสรรสินค้ามาเอาใจคนโสดด้วยไอเดียของขวัญแม้จะเป็นธีมวาเลนไทน์ แต่คนโสดอย่างเราก็ซื้อได้อย่างมั่นใจ ไปช้อปพร้อมกันเลย

เริ่มที่ใช้ช่วงเวลาดีๆ ด้วยการลุกขึ้นมาสร้างบรรยากาศบ้านใหม่ ด้วยกระถางดอกไม้สวยๆ ที่ทำจากไม้หรือกระป๋องนม ตกแต่งตามมุมต่างๆ ของบ้านช่วยเพิ่มห้องสาวโสดให้ดูมีชีวิตชีวา

หรือจะเป็นของตกแต่งบ้านชิ้นเล็กๆ โทนสีหวานอย่าง กล่องดนตรีม้าหมุนสีชมพู และกล่องเก็บของทำจากไม้ แต่งแต้มบริเวณห้องทำงานหรือห้องนั่งเล่นให้ดูสดใส

ถัดมาคือลองหันมาซื้อของขวัญให้ตัวเอง อาจเป็นของใช้อย่างกระเป๋าใส่ดินสอ, สมุดโน้ต หรือซองใส่เอกสารสีชมพูสุดหวาน เท่านี้ก็ช่วยให้วันธรรมดาๆ กลายเป็นวันหวานอีกหนึ่งวันแล้ว

อย่ามัวแต่ตกแต่งห้องให้หวานละมุน บนโต๊ะทำงานที่ออฟฟิทก็ต้องนุ่มนวลไม่แพ้กัน อาจจะเลือกเป็นคลิปหนีบกระดาษรูปหัวใจ หรือแก้วน้ำที่มีโลมาเกาะน่ารัก ช่วยกระตุ้นจินตนาการในการทำงานได้นะ

สุดท้ายคืออย่าลืมส่งต่อความรักให้กับคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงานด้วยของขวัญบอกรัก อาทิ แก้วกลิตเตอร์หัวใจพร้อมหลอด หรือพวงกุญแจกระต่ายสีชมพูแสนหวานที่แนบการ์ดซึ่งเขียนด้วยลายมือคุณเองสักใบ เท่านี้คุณก็เป็นคนโสดที่มีความสุขสุดๆ ในวันวาเลนไทน์แล้ว

 

ได้ไอเดียแล้วลองไปเลือกหาสิ่งของให้ใจเป็นสีชมพูได้ที่แผนกซีนโซน ในห้างเซ็นทรัล กับสินค้าพิเศษจากรายการ “ZeenZone Sweet Valentine 2016” ตั้งแต่วันที่ 1 -14 ก.พ. 59  พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ รับสติ๊กเกอร์ส่วนลดสูงสุด 40% จากรายการ “Central Let’s Celebrate 2016” สำหรับ The 1Card ลดเพิ่ม 12.5% ด้วยคะแนนเท่ายอดช้อปฯ พิเศษ 14 ก.พ. นี้ รับฟรี ช็อคโกแลตฟองดูว์ 1 กล่อง เมื่อช้อปสินค้าที่แผนกซีนโซนราคา  500 บาท ขึ้นไป เฉพาะที่ชิดลม ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา แจ้งวัฒนะ และเวสต์เกต

keyboard_arrow_up