Bangkok Coffee Cult 2019

เรียนรู้วัฒนธรรมกาแฟในงาน Bangkok Coffee Cult 2019 / OSC (Old School Cafe)

Bangkok Coffee Cult 2019
Bangkok Coffee Cult 2019

เรียนรู้วัฒนธรรมกาแฟจากคาเฟ่ตัวจริงในงาน

Bangkok Coffee Cult 2019 / OSC (Old School Cafe)

  • เริ่มแล้ววันนี้กับการกลับมาของมาตฐานใหม่แห่งงานอีเว้นต์ที่ส่งเสริมวัฒนธรรมกาแฟ ด้วยการเชื้อเชิญแบรนด์คาเฟ่และโรงคั่วมากฝีมือระดับรุ่นพี่ ผู้เปี่ยมไปด้วยทักษะในศาสตร์และศิลป์แห่งธุรกิจกาแฟทั้งจากกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และโตเกียว
  • 13-15 ก.ย. ตั้งแต่ 11.00- 19.00 น. ที่ Bowen Hall / LHONG1919

Bangkok Coffee Cult 2019

รุจิราภรณ์หวั่งหลีและเอื้ออารีตรีโสภาทีมผู้บริหารโครงการ ล้ง 1919 เข้าร่วมงาน Bangkok Coffee Cult 2019 / OSC (Old School Cafe) ที่จัดขึ้นโดยการร่วมมือกันระหว่าง AWAY Online, LHONG 1919 และ MONIN ที่มาร่วมผนึกกำลังเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนที่จะช่วยเสริมสร้างและผลักดันให้วัฒนรรมกาแฟเป็นที่รู้จักและยอมรับในวงกว้างมากขึ้น

Bangkok Coffee Cult 2019

วัฒนธรรมกาแฟ

โดยบรรยากาศภายใน Bowen Hall ของ LHONG1919 ได้รับการตอบรับอย่างเกินคาดจากนักดื่มผู้หลงใหลในวัฒนธรรมกาแฟ ที่คาเฟ่ชั้นแนวหน้าต่างตั้งใจนำเสนอ Signature Drink ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงเมล็ดคั่วที่เป็นอัตลักษณ์ของแต่ละโรงคั่ว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีวัฒนธรรมแห่งการจับคู่ของสองรสชาติ กับ Coffee Pairing ที่ได้รับเกียรติจากคาเฟ่ที่มีทักษะในศาสตร์ของการจับคู่อาหารกับเมนูกาแฟที่เสริมส่งรสชาติให้กันและกัน

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับไม่น้อยไปกว่ากันกับเวิร์กช้อปในพื้นที่ของ Barista Showcase โดย MONIN ที่ได้รับเกียรติจากคุณพลอย-ผกาวัลย์ ติรไพโรจน์ Senior Coffee Roaster จากร้าน Roots กับคลาสพิเศษที่เน้นในเรื่องศาสตร์และศิลป์ของกาแฟ ภายใต้ชื่อ The art and craft of coffee creation ที่ผู้เข้าร่วมคลาสทุกคนล้วนได้เรียนรู้และเข้าใจ ได้มีโอกาสฝึกทักษะในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มผ่านแนวคิดที่มาจากประสบการณ์โดยตรงของผู้สอน

Bangkok Coffee Cult 2019

หากหลงใหลในวัฒนธรรมกาแฟนี่คือโอกาสที่ดีเยี่ยม ที่จะได้พบและแลกเปลี่ยนเรื่องราวจากตัวจริงรุ่นใหญ่ในวงการกาแฟที่หาตัวจับยาก และไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่แบรนด์คาเฟ่และโรงคั่วเหล่านี้ จะมารวมตัวพร้อมกันในงานเดียว ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าด้วยมาตรฐานการจัดงานที่ผ่านมา 2 ครั้งก่อนเมื่อปีที่แล้ว ย่อมเป็นเครื่องยืนยันได้ว่างาน Bangkok Coffee Cult คือผู้วางมาตฐานใหม่ของอีเว้นต์กาแฟที่ต้องคอยติดตามอย่างไม่น่าพลาดจริงๆ

Bangkok Coffee Cult 2019

Bangkok Coffee Cult 2019

keyboard_arrow_up