UTme Mickey Go Thailand

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ UTme Mickey Go Thailand ฉลองครบรอบ 8 ปีในไทย

UTme Mickey Go Thailand
UTme Mickey Go Thailand

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ UTme Mickey Go Thailand ฉลองครบรอบ 8 ปีในไทย

 

UTme Mickey Go Thailand

ยูนิโคล่ แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ฉลองความร่วมมือกับดิสนีย์ในคอลเลคชั่น Magic for All คอลเลคชั่นที่นำเรื่องราวแห่งจินตนาการ เวทมนตร์ และการผจญภัยตามแบบฉบับของดิสนีย์ มาร์เวล สตาร์วอร์ส และพิกซาร์ มาผสานไว้กับเสื้อผ้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ ให้ทุกคนได้บอกเล่าเรื่องราวในแบบของตัวเองผ่านลวดลายบนเสื้อผ้าของคนทุกเพศ ทุกวัย พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand เสื้อยืด UTme (ยูทีมี) Mickey Go Thailand(มิกกี้ โก ไทยแลนด์ที่ดึงเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความเป็นไทยอันเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลกอย่างการไหว้ รถตุ๊กตุ๊ก และตลาดน้ำ บวกกับคาแรกเตอร์ที่ทุกคนรักอย่างมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ มาโลดแล่นบนลวดลายสุดน่ารักบนเสื้อยืด UTme ของยูนิโคล่ ที่วางจำหน่ายแค่ในประเทศไทยเท่านั้นในจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13กันยายนเป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th

UTme Mickey Go Thailand

คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “คอลเลคชั่น Magic for All เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ทางยูนิโคล่ได้ทำร่วมกับดิสนีย์ในระดับโกลบอล เพื่อมอบความสุข เรื่องราวของจินตนาการ และการผจญภัยผ่านคาแรกเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ในแบบฉบับของดิสนีย์  มาร์เวล สตาร์วอร์ส และพิกซาร์ ตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้ร่วมกันสร้างสรรค์เรื่องราวอันน่าประทับใจผ่านเสื้อผ้ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ ที่เป็นเหมือนผืนผ้าใบให้ทุกคนได้เล่าเรื่องราวในแบบของตัวเองผ่านตัวละครโปรด ทั้งสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก และทารก เพราะ Magic for All คือความมหัศจรรย์สำหรับทุกคน และในเดือนกันยายนนี้ซึ่งเป็นเดือนแห่งการครบรอบ 8 ปีของยูนิโคล่ ในประเทศไทย ทางเราได้จับมือกับดิสนีย์ ประเทศไทย นำความมหัศจรรย์มาสู่เมืองไทย ผ่านคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand ที่ชวนมิคกี้ เม้าส์มาเที่ยวเมืองไทย พร้อมแฝงเสน่ห์ของเมืองไทยที่เป็นที่ประทับใจของทั้งคนไทยเองและชาวต่างชาติ ด้วย 3 ลวดลายอย่าง

UTme Mickey Go Thailand

UTme Mickey Go Thailand

 

UTme Mickey Go Thailand

ลายมิคกี้ เม้าส์กับรถตุ๊กตุ๊ก และอีก ลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับยูนิโคล่อย่าง ลายมิคกี้ เม้าส์สวัสดี และลายมิคกี้ เม้าส์เที่ยวตลาดน้ำ โดยจะวางจำหน่ายในราคา 790 บาท เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น ใครที่เป็นแฟนของทั้งเสื้อยืด UT ของยูนิโคล่ และแฟนของมิคกี้ ต้องห้ามพลาด”

UTme Mickey Go Thailand

คุณปรีชา อาชามงคล Director of Consumer Products Commercialization ประจำประเทศไทย บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดิสนีย์ ประเทศไทย และยูนิโคล่ เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมาเป็นเวลากว่า ปีแล้ว ซึ่งแต่ละคอลเลคชั่นที่ออกจำหน่ายก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากทั้งลูกค้าของยูนิโคล่ และแฟนๆ ของดิสนีย์มาโดยตลอด ในปีนี้ ทางดิสนีย์ ประเทศไทยได้เปิดโลคอลแคมเปญในชื่อ Mickey Go Thailand ที่นำตัวละครโปรดของแฟนๆ ทั่วโลกอย่างมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ มาสัมผัสเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมและความเป็นไทย แต่ยังคงแฝงด้วยความน่ารักสดใสของมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ในทุกท่วงท่า โดยพันธมิตรของเราในแคมเปญนี้อย่างยูนิโคล่ ก็ได้นำลวดลายที่ชวนสร้างรอยยิ้มกว่า 3 ลาย มาสร้างสรรค์ลงบนเสื้อยืด UTme ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น เพื่อที่ทั้งกลุ่มแฟนของยูนิโคล่ และแฟนของดิสนีย์เองจะได้สนุกไปกับความมหัศจรรย์ครั้งใหม่ของมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ในเมืองไทยในครั้งนี้ไปด้วยกัน ทางดิสนีย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอลเลคชั่น Mickey Go Thailand จะเป็นที่ถูกใจแฟนๆ ชาวไทยครับ”

UTme Mickey Go Thailand

UTme Mickey Go Thailand

UTme Mickey Go Thailand

ร่วมสร้างความมหัศจรรย์ของเมืองไทยไปกับคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 กันยายนเป็นต้นไป ที่ร้าน  ยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอนเซ็นทรัลพระราม 9, เมกาบางนาไอคอนสยามเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่,       เอ็มควอเทียร์โรดไซด์ พัฒนาการ และออนไลน์ สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th เอ็กซ์คลูซีฟจำนวนจำกัด ในราคา790 บาท งานนี้หมดแล้วหมดเลย!

 

keyboard_arrow_up