One Piece Stampede

เดกซ์ จับมือ ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ และอีซูซุ จัดฉาย One Piece Stampede ฉลองครบรอบ 20 ปี

One Piece Stampede
One Piece Stampede

เดกซ์ จับมือ ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ และอีซูซุ จัดฉาย

One Piece Stampede ฉลองครบรอบ 20 ปี

ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีสุดยิ่งใหญ่ของ วันพีซ (One Piece) หลัง เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ผู้นำเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ด้านคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ประกาศจับมือ ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่, ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ พร้อมเหล่าพันธมิตรชั้นนำของวงการ จัดฉายภาพยนตร์ยอดนิยมสูงสุดแห่งปีนาทีนี้ ‘One Piece Stampede’ ให้เหล่าแฟนคลับแก๊งค์หมวกฟางได้ชมกับอย่างจุใจ

One Piece Stampede

ล่าสุดภาพยนตร์ One Piece Stampede ทำรายได้ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น  ทำรายได้สูงสุดถึง 4,000,000 เยน สำหรับในประเทศไทย ภาพยนตร์ ‘One Piece Stampede’ ถูกจัดเป็นตัวเต็ง ในฐานะเบอร์หนึ่งภาพยนตร์การ์ตูนที่ขึ้นแท่นว่าดีที่สุดในปี 2019 เป็นภาพยนตร์ Animation ที่รวบรวมเหล่า Influencer มาร่วมให้เสียงภาษาไทยไว้เยอะที่สุดไม่ว่าจะเป็น  น้าต๋อย เซมเบ้ (นักพากย์ระดับตำนาน),  พี่่เอ็ด 7 วิ (เจ้าของเพจโฆษณาสุดป่วน),  ต๊อบ เถ้าแก่น้อย (วัยรุ่นพันล้าน),  บอย ปกรณ์ (นักแสดงซุปเปอร์สตาร์), นิค NRsportsRadio(นักพากย์เกม และพิธีกรชื่อดัง), เบลล์ (เพจขอบสนามชื่อดัง), ไวท์ (เจ้าเพจสอดอStyle คู่รักเน็ตไอดอล) และแป้ง Zbing z. (เจ้าหญิงแห่งวงการเกมส์แคสเตอร์เมืองไทย)

One Piece Stampede

One Piece Stampede

‘One Piece Stampede’ เปิดฉายรอบพิเศษ 2 – 8 กันยายน นี้ ดูก่อนใครได้ง่ายๆ  เพียงคลิ๊กซื้อบัตรได้ที่: http://bit.ly/2XSY6mR และ 13-15 กันยายน นี้ กับไฮไลท์พิเศษฉลอง 20 ปี ‘Gear 4DX Buster Call Edition’ ที่ครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มด้วยเอฟเฟกต์ กระแสน้ำ และแรงสั่นสะเทือนที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม เอฟเฟกต์เคลื่อนไหวรอบทิศทางตอบสนองมากกว่าทุกครั้ง รวมไปถึงฉากเรือรบที่โจมตีกันสนั่นหวั่นไหวเหมือนได้ร่วมรบในศึกสงครามครั้งนี้อย่างสมจริง บัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษได้รับการออกแบบพิเศษในรูปแบบตั๋วเชิญเข้าร่วมงาน PIRATES FEST สนุกกับการถ่ายรูปบัตรเชิญของตัวเองได้ไม่ซ้ำใคร!! เปิดฉายจริง 19 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ  ทั้งระบบปกติ 2D และ 4DX  พร้อมชุด Bucket Set 2 แบบ ‘โกอิ้ง แมรี่ และเทาซันด์ ซันนี่’, ชุด Combo Set และ Bottle Set ‘ลูฟี่และช้อบเปอร์’ พร้อมป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม ให้เลือกสะสมแบบจุใจ

One Piece Stampede

One Piece Stampede

keyboard_arrow_up