“ARTISTRY STUDIO BANGKOK EDITION” จากแรงบันดาลใจเสน่ห์แห่งสีสันของกรุงเทพฯ

“ARTISTRY STUDIO BANGKOK EDITION” จากแรงบันดาลใจเสน่ห์แห่งสีสันของกรุงเทพฯ

เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี โดยบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น” เมคอัพคอลเลกชันล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์แห่งสีสันของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นประกายความสวยงามของวัดวาอาราม สีสันสวยสดใสของดอกไม้นานาพรรณ และไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ให้สาวไทยสนุกกับการครีเอทลุคสวยได้ในทุกโอกาส สะดุดตากับแพ็คเกจสุดชิคประจำคอลเลกชันจากฝีมือสองพี่น้องนักวาดภาพประกอบแห่ง ‘Pangnual Studio’ พร้อมเคล็ดลับแต่งหน้าสวย ทันสมัย จากเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง “แบงค์-ณัฐดนัย บุณยรัตผลิน”

ARTISTRY STUDIO BANGKOK EDITION

นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เล่าว่า “อาร์ทิสทรี สตูดิโอ คือเมคอัพแบรนด์น้องใหม่ที่แตกออกมาจากแบรนด์อาร์ทิสทรี เพื่อฉีกลุคอาร์ทิสทรีให้ดูสนุกสนาน ทันสมัย ทำให้เข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น เอาใจกลุ่มวัยรุ่นและผู้หญิงที่มีแพสชั่นในเรื่องความงาม วัฒนธรรม ดนตรี และการเดินทางท่องเที่ยว หรือที่เราเรียกว่า “แพสชั่นนิสต้า”

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ได้แรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองใหญ่สุดฮอตทั่วโลกมาแปลงเป็นสีสันและเนื้อสัมผัสของเครื่องสำอาง รวมถึงแพ็คเกจ ไม่ว่าสาวๆ จะอยากเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด สดใส หรือเฉิดฉายนำแฟชั่น อาร์ทิสทรีสตูดิโอก็มีผลิตภัณฑ์เพื่อครีเอทลุคที่ต้องการด้วยเครื่องสำอางที่ผู้หญิงจำเป็นต้องมี”

นางสาวแคทลียา ชัยตันติพงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เล่าต่อว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับสองคอลเลกชันที่ผ่านมา อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ยังคงออกเดินทางต่อ โดยล่าสุดได้เดินทางมาถึงกรุงเทพมหานคร อีกหนึ่งเมืองแห่งสีสันของโลก ด้วย “อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น (ARTISTRY STUDIO Bangkok Edition)” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมนตร์เสน่ห์แห่งสีสันของกรุงเทพฯ ซึ่งเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและความทันสมัย ผสมผสานกับความงดงามของศิลปะไทยและสีสันสวยงามของดอกไม้นานาพรรณ ตลอดจนความสนุกของไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง จนกลายมาเป็นคัลเลอร์เมคอัพที่ครีเอทลุคสวยได้ใน ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเครื่องสำอางครบเซ็ทไม่ว่าจะเป็นตา แก้ม ปาก นอกจากนี้ ยังมีอาร์ทิสต์สองพี่น้องชาวไทย       ผู้มีลวดลายและงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ “นวลตองและภัทรีดา ประสานทอง” เจ้าของ Pangnual Studio มาร่วมออกแบบแพ็คเกจสุดพิเศษประจำคอลเลกชันนี้อีกด้วย”

ARTISTRY STUDIO BANGKOK EDITION

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น (ARTISTRY STUDIO Bangkok Edition) บรรจุในแพคเกจจิ้งน่าสะสมด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกและบุคลิกอันมีเสน่ห์ของสาวไทยที่รักในแฟชั่นและไม่หยุดอยู่กับที่ โดยเนรมิตศิลปะไทยล้ำสมัยบนแพ็คเกจจากอาร์ทิสต์ชื่อดัง นวลตองและภัทรีดา ประสานทอง เจ้าของ Pangnual Studio “แนวคิดของเราคือการออกแบบภาพวาดเพื่อสะท้อนถึงผู้หญิงที่มีความสุขอย่างแท้จริงและ มีความจริงใจต่อตัวเอง” นวลตองและภัทรีดา ประสานทอง กล่าว

ด้าน แบงค์-ณัฐดนัย บุณยรัตผลิน เมคอัพอาร์ทิสต์ชาวไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์ ได้เผยเคล็ดลับในการแปลงโฉมสาวไทยให้เป็นลุคอินเตอร์ด้วย แบงค็อก เอดิชั่น ว่า “อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น ตอบโจทย์สาวๆ ทั่วโลกที่หลงใหลในความงามแบบตะวันออกของ “สยามเมืองยิ้ม” ด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยที่สามารถผสมผสานทั้งความงามของสีสันของดอกไม้และหมู่มวลพืชพรรณ แสงแดดยามเช้าที่ตกกระทบสร้างมิติและ Reflection หรือแม้แต่แสงสีไนท์ไลฟ์ยามค่ำคืนที่ไม่เคยหลับ”

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น ประกอบด้วย 1. On-the-Go Palette – Golden Realm 2. Shimmering Cream Eyeshadow 3. Kajal Eyeliner 4. Mascara Base Primer 5. Matte Lips Crayon และ 6. Face & Body Shimmer Gel วางจำหน่ายวันที่ 6 กันยายนนี้ รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amway.co.th, www.facebook.com/artistrythailand และทางอินสตาแกรม @ArtistryThailandOfficial

keyboard_arrow_up