Ready or Not

ลุ้นระทึกจนหยุดหายใจ!เพราะ #คืนนี้เจ้าสาวต้องรอด จากเกมซ่อนหาแห่งความตาย ใน Ready or Not

Ready or Not
Ready or Not

ลุ้นระทึกจนหยุดหายใจ!เพราะ #คืนนี้เจ้าสาวต้องรอด

จากเกมซ่อนหาแห่งความตาย ใน Ready or Not – เกมพร้อมตาย 22 สิงหาคมนี้

จะมีช่วงเวลาไหนของหญิงสาวที่จะมีความสุขไปกว่าวันแต่งงาน แต่ 22 สิงหาคมนี้ วันแต่งงานจะกลับกลายเป็นฝันร้ายสำหรับเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง เกรซ ที่รับบทโดย ซามารา วีฟวิง นักแสดงและนางแบบชาวออสเตรเลียที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ผ่านผลงานอย่างThree Billboard Outside Ebbing, Missouri และ The Babysitter ซึ่งในครั้งนี้เธอจะกลับมารับบทเจ้าสาวหนีตายจากเกมซ่อนหามรณะที่มีชีวิตของเธอเป็นเดิมพัน ทางเดียวที่จะเอาชนะเกมนี้ได้คือเธอต้องมีชีวิตรอดให้ถึงรุ่งเช้าเท่านั้น มาร่วมลุ้นให้ #คืนนี้เจ้าสาวต้องรอด ใน Ready or Not – เกมพร้อมตาย 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Ready or Not

ฟ็อกซ์ เสิร์ชไลท์ พิคเจอร์ส จะพาทุกคนไปลุ้นระทึกกับเรื่องราวของเจ้าสาวป้ายแดง (ซามารา วีฟวิง) ที่กำลังจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเลอ โดมาส เจ้าของอาณาจักรธุรกิจเกมสุดร่ำรวย (อดัม โบรดี้, เฮนรี เซอร์นีย์, แอนดี้ แม็คดูเวล) ของสามีเธอ (มาร์ค โอ’ ไบรอัน) โดยต้องทำตามธรรมเนียมเก่าแก่ ที่แปรเปลี่ยนเป็นเกมแห่งความตายที่ทุกคนต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด กำกับโดยสองผู้กำกับ แมทท์ เบ็ตติเนลลี-โอลพิน และไทเลอร์ กิลเล็ตต์ ที่ต้องการผลักดันให้เรื่องราวของภาพยนตร์ไล่ฆ่าออกไปให้สุดโต่งที่สุด ซึ่งทั้งสองได้สร้างผลงานอันโด่งดังและเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานระหว่างคอเมดี ผจญภัยและสยองขวัญเข้าด้วยกัน เช่น Southbound และ DEVIL’S DUE V/H/S ทำให้ Ready Or Not กลายเป็นมิติใหม่แห่งภาพยนตร์ไล่ฆ่าแห่งปี 2019

โดยผู้กำกับกิลเล็ตต์พูดถึงการผลักดันเรื่องราวการไล่ฆ่าแบบทั่วไปให้สุดโต่งว่า “เราชื่นชอบไอเดียที่ว่า คุณสามารถนำสิ่งที่ทุกคนคุ้นเคยและเข้าถึงได้ อย่างธรรมเนียมการแต่งงานเข้าตระกูลไปบิดแนวมันเสียใหม่ในแบบสนุกสนาน แต่ก็มีความอันตรายและสุดโต่งด้วยเช่นกัน”

Ready or Not

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้ชมจะได้ทำความรู้จักกับพิธีกรรมในห้องลับของครอบครัวเลอ โดมาสผ่านตัวละคร เกรซ นางเอกของเรื่อง ผู้ซึ่งโชคร้ายต้องเข้าไปร่วมประเพณีสุดประหลาดที่เดิมพันด้วยชีวิตของเธอ ด้วยการเล่น “เกมซ่อนหา” กับครอบครัวสามี ดังนั้นการคัดเลือกผู้ที่จะมารับบทหนักนี้จึงสำคัญมาก ผู้กำกับกิลเล็ตต์เล่าว่า เราได้ดูผลงานก่อนหน้านี้ของซามารา วีฟวิง การแสดงของเธอมันมีความไม่เกรงกลัวอะไรเลยในทุกบทบาทที่เธอได้รับ และหนังเรื่องนี้จะอยู่หรือจะไปก็ขึ้นอยู่กับว่าบทเกรซถูกแสดงออกมาได้ดีแค่ไหนน่ะครับ

Ready or Not

Ready or Not เป็นเหมือนการแหกกฎของนางเอกสาวในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ ไล่ฆ่า ซึ่งผู้กำกับทั้งสองได้ปรับแนวคิดของ เด็กสาวคนสุดท้ายที่เหลือรอด’ ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญแบบหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะในขณะที่ในภาพยนตร์สยองขวัญหลายเรื่อง คนบริสุทธิ์กลุ่มหนึ่งจะถูกไล่ล่าโดยคนโรคจิตคนเดียวและจะมีเด็กสาวคนสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่เพื่อท้าทายฆาตกร แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เกรซจะเป็นเหยื่อที่ถูกหมายหัวเพียงคนเดียวท่ามกลางการไล่ล่าของคนทั้งตระกูล

Ready or Not

ซามารา วีฟวิง ในบท เกรซ เจ้าสาวผู้ค้นพบความลับอันน่าสะพรึงเกี่ยวกับตระกูลสามีที่ปลุกให้เธอกลายเป็นหญิงสุดแกร่งที่ต้องเอาชีวิตรอด ซึ่งซามาราเล่าถึงบทเกรซว่า ในหนังสยองขวัญหลายเรื่อง ผู้หญิงที่ตกอยู่ในอันตรายถ้าไม่ร้องไห้ก็จะร้องกรี๊ด แต่ใน Ready or Notเราพลิกมันค่ะ” วีฟวิงพลิกเกรซไปในทิศทางตรงกันข้ามและทำให้เกรซเป็นเจ้าสาวตัวแสบ ฉันอยากจะดึงเอาความโกรธที่เธอมีต่อตระกูลนี้ออกมา สิ่งที่ผลักดันให้เธอตอบโต้เพื่อมีชีวิตรอดจนกว่าพระอาทิตย์จะขึ้นมันไม่ใช่แค่ความกลัว แต่การที่เธอตอบโต้กลับจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของนิสัยรวมถึงการกระทำของเธอด้วย สิ่งนี้จะทำให้คนดูรู้และเข้าใจว่าที่ผ่านมาตัวละครนี้มีชีวิตที่ยากลำบากค่ะ

Ready or Not

ผู้กำกับแมทท์ เบ็ตติเนลลี-โอลพิน เล่าถึงการทำงานแบบมืออาชีพของซามารา วีฟวิงว่า ซามาราทำให้มันเป็นเรื่องสำคัญต่อตัวเธอรวมถึงต่อเราทุกคนด้วย ที่จะทำให้หนังเรื่องนี้ไม่ซ้ำแบบเดิมและจะมีความเปลี่ยนแปลงจากหนังไล่ฆ่าเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะบทเกรซ เราซาบซึ้งอย่างมากกับความใส่ใจในรายละเอียดของเธอ” นอกจากนี้อีกหนึ่งผู้กำกับ กิลเล็ตต์ เสริมว่า แม้แต่ตอนที่เกรซอยู่ในช่วงเวลาที่เปราะบางและกลัวที่สุด มันก็มีความมั่นใจในแบบของซามาราที่สวมบทบาทนี้ ซึ่งช่วยรักษาความน่าเชื่อของตัวละครเอาไว้อย่างมากครับ

Ready or Not

มาร์ค โอ’ ไบรอัน ผู้รับบทสามีป้ายแดงของเกรซ กล่าวเสริมว่า พอคุณได้พบกับซามารา เธอเป็นคนอ่อนหวานแต่ในขณะเดียวกันเธอก็เป็นคนที่แข็งแกร่งด้วย นั่นส่งผลให้ตัวละครเกรซยิ่งแข็งแกร่งกว่าเดิม ด้วยบทบาทของเกรซที่ทำให้เธอมีเรื่องต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาดและฉับไวตลอดทั้งเรื่อง รวมกับการแสดงอย่างเหนือชั้นของซามารา ทำให้ผู้ชมต้องคอยเอาใจช่วยว่าเธอจะสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้หรือเปล่า เธอจะรอดชีวิตได้หรือไม่ต้องติดตามในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Ready or Not

เตรียมจิกเบาะแล้วร่วมลุ้นระทึกจนหยุดหายใจไปในเกมซ่อนหาแห่งความตายกับภาพยนตร์แอ็คชั่น-สยองขวัญที่จะทำให้คุณเซอร์ไพรส์ตลอดเรื่อง Ready or Not – เกมพร้อมตาย เพราะ #คืนนี้เจ้าสาวต้องรอด 22 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

#ReadyOrNotTH #คืนนี้เจ้าสาวต้องรอด

keyboard_arrow_up