Jaspal X Orla Kiely

“Jaspal X Orla Kiely” ร่วมสร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี

Jaspal X Orla Kiely
Jaspal X Orla Kiely

“ยัสปาล”  จับมือดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก สร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี “Jaspal X Orla Kiely”

Jaspal X Orla Kiely

สร้างปรากฏการณ์และสีสันให้กับวงการแฟชั่นไทยมาทุกซีซั่น “ยัสปาล” (Jaspal) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ โดยการบริหารงานของ วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด เดินหน้ายกระดับวงการแฟชั่นไทยสู่มาตรฐานสากล ด้วยการร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ “Orla Kiely” (ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี ภายใต้ชื่อ Jaspal X Orla Kiely” (ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลีย์) ในคอนเซปต์ Happy prints that make you smile พร้อมจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณออร์ล่า คีร์ลี่ย์ ซึ่งบินตรงมาจากประเทศอังกฤษเพื่อมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้สายแฟชั่นนิสต้ามาร่วมอัปเดตคอลเลกชั่นล่าสุดระดับโลกกันอย่างคับคั่ง ในวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562 ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Jaspal X Orla Kiely

วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ยัสปาล ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แฟชั่นสัญชาติไทยดำเนินธุรกิจมาได้ยาวนานถึง 47 ปี ซึ่งมุ่งมั่นเพื่อให้เป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นทั้งในไทย และในระดับสากล ซึ่งยัสปาลเป็นแบรนด์แฟชั่นที่ไม่เคยหยุดนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยการร่วมงานกับเซเลบริตี้ระดับฮอลลีวู้ด, ดีไซเนอร์ที่กำลังได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งต้องการตอกย้ำมาตรฐานแบรนด์สัญชาติไทยที่มีศักยภาพก้าวสู่ระดับสากล โดยในปีนี้จึงร่วมมือกับดีไซเนอร์หญิงชื่อดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ  “Orla Kiely” (ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี “Jaspal X Orla Kiely” (ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) ขึ้นมา นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ ยัสปาล ในฐานะแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่เป็นแบรนด์แรก และหนึ่งเดียว ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับ “Orla Kiely” (ออร์ล่า คีร์ลี่ย์)  ดีไซเนอร์ระดับโลก ซึ่งได้ผลิตงานภายใต้มาตรฐานสากลร่วมกัน และยังเป็นการสนับสนุนการยกระดับศักยภาพของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ให้เป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นโลกอีกด้วย โดยคอลเลกชั่น “Jaspal X Orla Kiely” (ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) นำเสนอในคอนเซ็ปต์ Happy prints that make you smile (แฮปปี้ ปริ้นท์ แดท เมค ยู สไมล์) มีแนวทางการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นที่นำเอกลักษณ์เฉพาะของ “Orla Kiely” คือ “ลายปริ้นท์” ที่โดดเด่นและครองใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จในการจัดแสดงนิทรรศการที่ Fashion and Textile Museum ณ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้งหมดนี้จะถูกนำมารีดีไซน์ใหม่ ด้วยลวดลายมีความเป็นเฟมินีน สีสันสดใส สนุกสนาน และมีกลิ่นอายของยุค 1960 นำมาผสมผสานกับดีเอ็นเอของยัสปาลที่มีการออกแบบแพทเทิร์นที่ทันสมัย ตอบโจทย์แฟชั่น Ready-to-wear (เรดี้-ทู-แวร์) และการตัดเย็บที่ได้มาตรฐานด้วยวัสดุคุณภาพ สำหรับลายปริ้นท์ไฮไลต์ของคอลเลกชั่นนี้คือ ลาย Lola (โลล่า) ซึ่งเป็นลายปริ้นท์ ที่มีลักษณะเป็นคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนรูปหน้าเด็กผู้หญิงสวมแว่นตา ซึ่งเป็นลายปริ้นท์ที่ตั้งใจออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะ เพื่อเอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้า ชาวไทย และคนที่ชื่นชอบในลายปริ้นท์”

Jaspal X Orla Kiely

สำหรับคอลเลกชั่นพิเศษ “Jaspal X Orla Kiely” (ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลี่ย์)  เป็นครั้งแรกที่ “Orla Kiely” (ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์สัญชาติไทย “ยัสปาล” (Jaspal) ซึ่งเป็นการร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ชิ้นงานแฟชั่นผ่านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ ผสานกลิ่นอายของความเป็นวินเทจยุค 1960 และความชิคที่ทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตอบทุกสไตล์ในความเป็นผู้หญิง ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงและแอคเซสซอรี่, กระเป๋า, รองเท้า, หมวก และยังมี แฟชั่นเสื้อผ้าเด็ก ไอเท็มแฟชั่นไลฟ์สไตล์ อาทิ ร่ม, แก้วน้ำ, หมอน สมุดโน้ตบุ๊ค,บีนแบ๊ค ฯลฯ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ และเพื่อการเก็บสะสมอีกด้วย

Jaspal X Orla Kiely

โดยบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสดใส และสนุกสนาน เคล้าคลอด้วยกลิ่นอายของความเป็นอังกฤษ พร้อมตกแต่งบริเวณงานด้วยสีสันและความชิคแบบสไตล์อังกฤษ โดยเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าที่มาร่วมงาน ต่างตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์อวดโฉมโททัลลุค ก่อนจะไปสนุกสนานกับกิจกรรม AR ที่ได้ถ่ายภาพสวยๆ พร้อมกับบรรยากาศสุดน่ารัก ท่ามกลางเทคโนโลยี AR ที่เป็นป๊อปอัพลายปริ้นท์ และลายดอกไม้ นอกจากนี้ยังจัดป๊อปอัพคาเฟ่ ( Pop Up Cafe) คาเฟ่สุดชิคที่ตกแต่งบรรยากาศ ในคอนเซ็ปต์ลายปริ้นท์ที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับสาวๆ ที่มาเช็คอิน ชม ช็อป ในระหว่างวันที่ 14-31 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00–22.00 น. ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์  ร้านยัสปาล สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน

Jaspal X Orla Kiely

สำหรับแฟนคลับยัสปาล (Jaspal) พบกับคอลเลกชั่นพิเศษ “Jaspal X Orla Kiely” (ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ร่วมสนุกกับกิจกรรม AR เพียงใช้กล้องสมาร์ทโฟนถ่ายภาพภายในร้าน ท่ามกลางเทคโนโลยี AR ที่เป็นป๊อปอัพลายปริ้นท์ และลายดอกไม้ บรรยากาศสุดน่ารัก พร้อมโพสท์ภาพติด #JaspalxOrlaKiely รับสิทธิพิเศษทันที ตั้งแต่วันที่ 15-31 สิงหาคม 2562 เฉพาะร้านยัสปาล (Jaspal) ที่ร่วมกิจกรรม และช็อปออนไลน์สโตร์ (Online Store) www.jaspalonlinestore.com ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook : @JASPALOfficial หรือ Instagram : @jaspalofficial

keyboard_arrow_up