Canon iNSPiC Series

ไอเดียสร้างสรรค์ของขวัญวันแม่ไม่ซ้ำใคร! ด้วย Canon iNSPiC Series

Canon iNSPiC Series
Canon iNSPiC Series

ไอเดียสร้างสรรค์ของขวัญวันแม่ไม่ซ้ำใคร! ด้วยแกดเจ็ตสุดชิค  Canon iNSPiC Series

วันแม่ใกล้เข้ามาถึงแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงกำลังมองหาไอเดียทำของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่อยู่ ลูกๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรให้คุณแม่ดี วันนี้เรารวบรวมภาพตัวอย่างไอเดียการทำของขวัญ DIY ชิคๆ ที่รับรองว่าคุณแม่ต้องประทับใจ ลูกๆ คนไหนก็สามารถทำได้ ด้วย Canon iNSPiC Series มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตสุดคูล ที่ถ่ายภาพและพริ้นต์ได้ทันที พร้อมฟังก์ชันการทำงานที่เหมาะอย่างยิ่งกับการสร้างสรรค์ของขวัญวันแม่นี้ให้มีความพิเศษไม่เหมือนใคร มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตตัวนี้จะทำอะไรได้บ้าง ไปชมกันเลย!

  • ชวนคุณแม่แชะและพริ้นต์ บันทึกภาพความประทับใจลงในภาพถ่าย

เชื่อว่าแม่ลูกหลายคู่คงจะไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันบ่อยๆ ในโอกาสวันแม่แบบนี้ ลองชวนคุณแม่มาเซลฟี่กันแบบน่ารักๆ หรือจะเก็บภาพความประทับใจในระหว่างที่มอบดอกไม้ หรือการ์ดอวยพรให้คุณแม่ จากนั้นชวนคุณแม่มาร่วมลุ้นภาพถ่ายที่ค่อยๆ ออกมาจากมินิพริ้นเตอร์ ก็เป็นการสร้างโมเมนต์สุดประทับใจในวันแม่อีกรูปแบบ

Canon iNSPiC Series

  • บอกรักคุณแม่ผ่านภาพถ่ายที่สร้างสรรค์ด้วยตัวเอง

คนรุ่นคุณแม่ของเราน่าจะคุ้นเคยกับการเก็บสะสมภาพถ่ายการดึงรูปภาพเก่าๆ ที่เคยถ่ายร่วมกับคุณแม่ในโอกาสพิเศษ หรือโมเมนต์ประทับใจในอดีตให้ออกมาอยู่ในกระดาษโฟโต้พริ้นเตอร์ ก็เป็นอีกไอเดียหนึ่งที่คุณแม่น่าจะประทับใจ Canon iNSPiC Series นอกจากจะสามารถถ่ายและพริ้นต์ภาพออกมาได้เลยลูกๆ ยังสามารถดึงภาพถ่ายคู่กับคุณแม่ที่ถูกบันทึกไว้ในอัลบั้ม คลาวด์ รวมทั้งโซเชียลมีเดียรูปแบบต่างๆ และนำมาปรับแต่งภาพก่อนสั่งพิมพ์ผ่านแอปพลิเคชัน Canon Mini Print โดยฟังก์ชันแก้ไขรูปภาพมีให้เลือกมากมาย เช่น ฟิลเตอร์สร้างสรรค์ กรอบรูป สแตมป์ รูปแบบข้อความต่างๆ ให้คุณสามารถสร้างสรรค์ข้อความ หรือเพิ่มสแตมป์น่ารักๆ เป็นการบอกรักคุณแม่อีกงวิธีผ่านภาพถ่าย

Canon iNSPiC Series

  • บอกเล่าเรื่องราวของคุณและคุณแม่ ผ่านสแครปบุ๊กความทรงจำส่วนตัว

นอกจาก Canon iNSPiC Series จะสามารถถ่ายและพริ้นต์ภาพได้ทันที หรือดึงภาพถ่ายในสมาร์ทโฟนและสั่งพริ้นต์ได้ อีกหนึ่งความโดดเด่นของมินิแกดเจ็ตตัวนี้คือ เทคโนโลยีการพิมพ์สุดล้ำ ZINK Zero Ink™เทคโนโลยีการพิมพ์สีแบบใหม่ ที่ใช้ความร้อนในการพิมพ์แทนการเติมหมึก ให้ภาพที่พริ้นต์ออกมามีสีที่คมชัด และหมึกที่คงทนบนกระดาษโฟโต้พริ้นต์แบบมันวาว ขนาด  2×3 นิ้ว ที่มีคุณสมบัติกันรอยเปื้อนและรอยขีดข่วน ทั้งยังสามารถลอกสติ๊กเกอร์ด้านหลังกระดาษโฟโต้พริ้นต์ เพื่อแปะภาพถ่ายลงบนสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป หรือสร้างสรรค์สแครปบุ๊กรวบรวมภาพถ่ายที่เป็นความทรงจำส่วนตัวระหว่างคุณกับคุณแม่ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญวันแม่ที่เอ็กซ์คลูซีฟไม่เหมือนใคร

Canon iNSPiC Series

นอกจากCanon iNSPiC Series จะเหมาะกับการนำออกมาสร้างสรรค์ความทรงจำดีๆ ในช่วงวันแม่นี้แล้วยังเป็นมินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตที่เหมาะสำหรับพกพาไปในโอกาสสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานปาร์ตี้ งานคอนเสิร์ต งานรับปริญญา หรือแม้แต่พกไปแชะและพริ้นต์ภาพในวันหยุดกับเพื่อนๆ ที่คาเฟ่ หรือสถานที่ท่องเที่ยวชิคๆ ด้วยรูปทรงขนาดกะทัดรัด และสีสันที่สดใส โดย Canon iNSPiC Series มาพร้อม 3 รุ่นให้เลือก ประกอบด้วยCanon iNSPiC [S]มากับ 3 สีสุดพรีเมียม ได้แก่ เพิร์ลไวท์ แมทท์แบล็ก และโรสโกลด์ พร้อมกล้องความละเอียด8 ล้านพิกเซล วงแหวนไฟ LED รอบเลนส์เติมแสงสำหรับการถ่ายพอร์เทรตโดยเฉพาะ Canon iNSPiC [C]เอาใจคนชอบสีสันจี๊ดจ๊าดด้วย 3 สีป๊อปคัลเลอร์ ได้แก่ ชมพูบับเบิ้ลกัม เหลืองบัมเบิ้ลบี และน้ำเงินซีไซด์ พร้อมกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกระจกข้างเลนส์ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ได้มุมสวยเป๊ะ ไม่หลุดเฟรม และ Canon iNSPiC [P]มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตรุ่นเล็กสุดในซีรีส์นี้มาพร้อมสีสันสไตล์พาสเทล 3 สี ได้แก่ เขียวมินต์ โรสโกลด์ และสีเทาอมน้ำเงิน

Canon iNSPiC วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน และร้านค้า Canon E-Store ที่เว็บไซต์ https://goto.canon.co.th/estore/ พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ร้านค้า Canon E-Storeมอบราคาพิเศษสำหรับ Canon iNSPiCดังนี้

  • Canon iNSPiC [P] ราคาพิเศษ 3,990  บาท (ราคาปกติ 4,250 บาท)
  • Canon iNSPiC [C] ราคาพิเศษ 3,990  บาท (ราคาปกติ 4,250 บาท)
  • Canon iNSPiC [Z] ราคาพิเศษ 5,490  บาท (ราคาปกติ 5,990 บาท)

ติดตามข่าวสารและข้อมูลสินค้าแคนนอนเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://th.canon  และ facebook.com/canon.thailand หรือติดต่อ Call Center โทร 0-2344-9988

keyboard_arrow_up